Category

อย่างเป็นทางการ: 400 งานที่จะถูกตัดที่โรงงาน Mini Oxford

ประมาณ 400 งานจะถูกตัดที่โรงงาน Mini ใน Oxford ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าเนื่องจากความต้องการของลูกค้าลดลง
ในช่วงกลางเดือนตุลาคมโรงงานจะย้ายจากรูปแบบสามกะเป็นรูปแบบสองกะขณะที่ดำเนินการต่อไปห้าวันต่อสัปดาห์ Mini Oxford มีพนักงาน 4,000 คนซึ่ง 950 ทำงานบนพื้นฐานของหน่วยงาน ในจำนวนนี้มีการตั้งค่า 400 รายการให้สูญเสียงานอันเป็นผลมาจากการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะมาถึง

การผลิตไฟฟ้าขนาดเล็กผ่าน 11,000 หน่วยสำคัญ

Bob Shankly ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลที่ Mini Oxford กล่าวว่า“ การระบาดของโรค Covid-19 ส่งผลกระทบอย่างมากต่อความต้องการของลูกค้าและเช่นเดียวกับผู้ผลิตยานยนต์รายอื่นการคาดการณ์ปริมาณของเราในปี 2563
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

“ ดังนั้นเราจึงตัดสินใจยากที่จะปรับรูปแบบการเปลี่ยนแปลงของเราที่ Mini Plant Oxford ตั้งแต่เดือนตุลาคม สิ่งนี้จะทำให้เรามีความยืดหยุ่นที่เราจำเป็นต้องปรับการผลิตของเราในระยะสั้นถึงปานกลางตามการพัฒนาในตลาดโลก
“ การตัดสินใจของเราเกิดขึ้นหลังจากการสนทนาอย่างใกล้ชิดกับตัวแทนสหภาพแรงงานและเราตระหนักว่าแผนของเราจะส่งผลกระทบต่อผู้คนในช่วงเวลาที่ไม่แน่นอนและกังวล

รีวิวไฟฟ้าขนาดเล็ก

“ เราพยายามปกป้องงานให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ในขณะที่ยังทำตามขั้นตอนที่จำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าธุรกิจของเรามีความมั่นคงในช่วงเวลาปัจจุบันของสภาพตลาดที่ผันผวนและคาดเดาไม่ได้”
เมื่อปีที่แล้วมีข้อสงสัยในอนาคตของ Mini Oxford เมื่อสมาชิกคณะกรรมการ BMW Peter Schwarzenbauer กล่าวกับ Sky News ว่า บริษัท อาจ“ ต้องพิจารณา” การย้ายการผลิตขนาดเล็กออกจากสหราชอาณาจักรหลังจาก Brexit อันเป็นผลมาจากค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการอยู่นอกสหภาพยุโรป
Schwarzenbauer ยังบอกกับ Reuters ว่าไม่มีข้อตกลง Brexit อาจส่งผลให้การผลิตเครื่องยนต์ BMW ถูกย้ายจากโรงงานของแบรนด์ที่ Hams Hall, Warwickshire ไปยัง Steyr ในออสเตรีย
ด้วยระยะเวลาการเปลี่ยนผ่านของ Brexit สิ้นสุดลงในวันที่ 31 ธันวาคมและยังไม่มีข้อตกลงการค้าเสรียังคงได้รับการพิจารณายังคงต้องเห็นว่าอนาคตของ Mini ใน Oxford นั้นปลอดภัยหรือไม่
สำหรับข่าวเพิ่มเติมและบทวิจารณ์เกี่ยวกับ MINI ลองดูหน้าฮับเฉพาะของเรา …