Month: March 2023

Category

Helm ตั้งค่าให้เปิดตัว Jaguar E-type

ใหม่ในรถคลาสสิกคอนสตรัคเตอร์ Helm คือการเปิดตัวแบบจำลองที่ทันสมัยของซีรีส์ E-Type Jaguar E-Type One, 60 ปีจากการเปิดตัวต้นฉบับ รถยนต์ที่สร้างด้วยหางเสือใช้อย่างน้อย 30% ของผู้บริจาค E-type ดั้งเดิมที่มีส่วนประกอบที่ทันสมัยรวมถึงเบรกที่มีการระบายออกตามความต้องการเครื่องยนต์ 300bhp 3.8 ลิตรแบบตรงหกลิตรระบบไอเสียสแตนเลส ระบบกันสะเทือนและพวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้าที่ไวต่อความเร็ว ยางมีให้โดย Avon โดยมียาง ZZ Fast Road ติดตั้ง

Category

ใหม่ 592bhp Ferrari Portofino ปลดปล่อยเพื่อแทนที่ California

Ferrari Portofino ซึ่งเป็นรถยนต์ GT แบบเปิดประทุนระดับเริ่มต้นใหม่เพื่อแทนที่ California T ได้รับการเห็นในโลหะเป็นครั้งแรกในงาน 2017 Frankfurt Motor Show มันเพิ่มขึ้นของ ante ใน California T ขาออกด้วยพลังมากขึ้นแชสซีใหม่ที่เบากว่าและดูก้าวร้าวและออกกำลังกายตามอากาศพลศาสตร์มากขึ้น โฆษณา – บทความสั้น ๆ ดำเนินการด้านล่าง •แฟรงค์เฟิร์ตมอเตอร์โชว์ 2017:

Category

ค่าใช้จ่ายในการใช้น้ำมันเบนซินโดยซูเปอร์มาร์เก็ตสำหรับคริสต์มาส

ผู้ขับขี่ได้รับการส่งมอบช่วงต้นคริสต์มาสโดยซูเปอร์มาร์เก็ตที่ลดราคาน้ำมัน Asda และเทสโก้ทั้งคู่เปิดเผยว่าตั้งแต่น้ำมันเบนซินวันพุธและค่าใช้จ่ายดีเซลสำหรับสมุนไพรของพวกเขาจะลดลง ยักษ์ใหญ่ซูเปอร์มาร์เก็ตจะเฉือน 2p ต่อลิตรจากน้ำมันรวมถึง 1p ปิดเครื่องยนต์ดีเซลในช่วงเวลาแห่งความสุข โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง ที่ลูกค้า ASDA จะจ่ายไม่เกิน 126.7p ต่อลิตรสำหรับน้ำมันเบนซินและ 134.7p สำหรับดีเซลแม้ว่าจะไม่มีการยืนยันว่าค่าใช้จ่ายลดลงนานแค่ไหน Andy Peake ผู้อำนวยการฝ่ายการค้าของ Asda Petrol กล่าวว่า: “ด้วยคริสต์มาสใกล้แค่เอื้อมรวมถึงการเงินที่เข้มงวดมากขึ้นกว่าเดิมเราดีใจที่เราสามารถทำบิตของเราเพื่อให้เงินที่ได้รับของลูกค้ายากขึ้นไปอีกเล็กน้อย”

Uncategorized

Jaguar F-type ได้รับเครื่องยนต์เทอร์โบ 4 สูบขนาด 2.0 ลิตรในนิวยอร์ก

ข่าวใหญ่ของจากัวร์ในงาน 2017 New York Motor Show คือการเปิดตัวเครื่องยนต์ใหม่สำหรับรถสปอร์ตประเภท F เป็นทางการ-ตอนนี้ F-type จะมาพร้อมกับพลังสี่สูบ ลดราคาในฤดูใบไม้ผลินี้สี่สูบ F-type ใหม่จะเริ่มต้นที่£ 49,900 ทำให้เป็นรุ่นเริ่มต้นใหม่และนำราคาเริ่มต้นของสองที่นั่งของ Jaguar ลงสองสามพันจาก 52,265 ปอนด์ที่คุณต้องการสำหรับ V6 . โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

Category

จำนวนผู้ขับขี่ที่พิการลดลง 80,000 ในสองปี

จำนวนผู้ขับขี่ที่พิการลดลงเกือบ 80,000 ในสองปี ตัวเลขแสดงให้เห็นว่าคนพิการลดลง 6 % ได้รับการยกเว้นจากภาษีรถยนต์เนื่องจากปี 2558 โดยมีผู้ลงทะเบียน 1.267 ล้านคน ในขณะที่ไม่มีหลักฐานว่าสาเหตุใดประเภทหนึ่งอยู่เบื้องหลังการลดลงตัวเลขดังกล่าวได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ใหม่เกี่ยวกับการปฏิรูปรัฐบาลเพื่อผลประโยชน์การด้อยค่า ข้อมูลจากองค์กรการกุศลที่เคลื่อนไหวได้สะท้อนสถิติอื่น ๆ ที่แสดงให้เห็นถึงฤดูใบไม้ร่วงในคนที่มีสิทธิ์ได้รับการประกันการชำระเงินการพึ่งพาตนเอง (PIP) ผู้ขับขี่ที่พิการ 59,000 คนสูญเสียสิทธิ์ในการใช้รถที่ปรับเปลี่ยนเนื่องจากการเปลี่ยนจากค่าเผื่อการใช้ชีวิตที่ด้อยค่า (DLA) เป็น PIP ในปี 2013 โฆษณา

Uncategorized

Subaru XV SUV ได้รับการปรับโฉมสำหรับปี 2021

Subaru ได้เปิดตัว XV Crossover เวอร์ชันที่อัปเดตซึ่งจะวางจำหน่ายในเดือนมีนาคมโดยมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ 31,665 ปอนด์ การปรับเปลี่ยนการออกแบบสำหรับ XV ใหม่นั้นค่อนข้างรองลงมาซึ่งการยืดออกไปที่กันชนหน้าใหม่, กระจังหน้าหม้อน้ำใหม่รวมถึงหลอดไฟตัดหมอกที่ดัดแปลง ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วใหม่ปรากฏขึ้นรวมถึงตัวเลือกของการทำสีใหม่สองสีที่สมบูรณ์จะถูกเพิ่มเข้าไปในชุดค่าผสมของ XV-สีเหลืองพลาสม่าและสีน้ำเงิน Subaru XV กับ Mitsubishi Eclipse Cross vs Skoda Karoq Subaru

Uncategorized

บริการรวมถึงค่าใช้จ่าย MOT เปลี่ยนไปมากถึง 42% จากภูมิภาคถึงภูมิภาค

ฮอตสปอตของประเทศสำหรับการให้บริการที่สูงและค่าใช้จ่าย MOT ได้รับการเปิดเผยโดยมีผู้ขับขี่บางรายจ่ายมากถึง 82.89 ปอนด์มาก มากกว่าเมืองอื่น ๆ เช่นเดียวกับเมืองต่างๆ South West London เป็นสถานที่ที่แพงที่สุดสำหรับบริการเช่นเดียวกับ MOT โดยเฉลี่ยค่าใช้จ่ายโดยเฉลี่ย£ 195.95 ตามการศึกษาวิจัยโดยเว็บไซต์เปรียบเทียบ Mycarneedsa.com โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง สิ่งนี้ปฏิบัติตามโดยเลสเตอร์ (£ 187.85), พอร์ตสมั ธ

Category

Hyundai วางแผนรถยนต์ไฟฟ้าใหม่ทั้งหมดสามคันภายในปี 2565

ฮุนไดได้เปิดเผยแผนงาน ‘การพัฒนาเชิงนิเวศน์’ ซึ่งจะเห็น บริษัท หนุนรถยนต์ที่มีการปล่อยก๊าซเรือนกระจกต่ำและศูนย์เป็น 31 รุ่นทั่วโลกภายในปี 2563 เมื่อรวมกับรถยนต์ใหม่จากแบรนด์น้องสาว Kia บริษัท วางแผนที่จะขยายเกินกว่ารุ่นอิเล็กทริกทั้งหมดของ IONIQ เพื่อสร้างสายพันธุ์ที่กว้างขึ้นซึ่งประกอบด้วย EV ขนาดเล็กไปสู่ข้อเสนอที่หรูหรามากขึ้นพร้อมช่วงที่ยาวขึ้นและ Hyundai ได้ประกาศรถยนต์ไฟฟ้าใหม่ทั้งหมดสามคันอยู่บนขอบฟ้า . โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง •รถยนต์ไฟฟ้าที่ดีที่สุดในการขาย 2017 Kona

Category

‘นักการเมือง’ เงียบในตลาดยานพาหนะกำลังหูหนวก ‘

เนื่องจากฤดูกาลสัมมนาการเฉลิมฉลองทางการเมืองเข้ามาใกล้สัปดาห์ที่แล้วดังนั้นข่าวของตัวเลขการลงทะเบียนยานพาหนะในปัจจุบันได้รับการปล่อยตัว: ลดลงเก้าเปอร์เซ็นต์ ไม่คาดคิดแนวโน้ม แล้วทำไมต้องเชื่อมโยงทั้งสองสิ่ง? หากตลาดยานพาหนะไม่ดีต่อสุขภาพก็มีผลกระทบอย่างมากต่อเศรษฐกิจของสหราชอาณาจักร แต่นักการเมืองจากการเฉลิมฉลองทั้งหมดไม่มีอะไรจะพูดเลือกที่จะติดหัวของพวกเขาในทราย โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง •ยานพาหนะใหม่ที่ดีที่สุดของปี 2560 มีผู้คนกว่า 800,000 คนในสหราชอาณาจักรที่พึ่งพาบริการยานพาหนะสำหรับการดำรงชีวิตของพวกเขา นั่นคือ 800,000 คนที่ถูกเพิกเฉยโดยนักการเมือง ไม่มีใครคาดว่ายอดขายยานพาหนะจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อย่างไรก็ตามการขาดการจราจรบนเว็บโชว์รูมเป็นความกังวลสำหรับตลาดที่มีความสำคัญต่อสหราชอาณาจักร ฉันไม่มีคำถามที่ผู้คนต้องการรับรถยนต์ แต่พวกเขากำลังกลัวสองสิ่งที่เราต้องการความชัดเจนจากนักการเมือง: Brexit และดีเซล ธุรกิจยานพาหนะรู้สึกหงุดหงิดเป็นการส่วนตัวกับการขาดทิศทางจากรัฐบาลใน

Category

Peugeot 308 SW 2014 แสดงที่ Geneva

นี่คือ Peugeot 308 SW ใหม่ซึ่งได้รับการเปิดเผยในวันนี้ที่ Geneva Motor Show มันมีพื้นที่บูต 610 ลิตรซึ่งใหญ่กว่ากอล์ฟและที่นั่งลีออนเอสเตท – และเครื่องยนต์ที่รอบคอบโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ปล่อย CO2 เพียง 85 กรัม/กม. 308 SW ขึ้นอยู่กับแพลตฟอร์มเดียวกับ 308 Hatchback ซึ่งอนุญาตให้ Peugeot หลั่ง