Month: April 2023

Category

ใหม่ Peugeot 108 รูปภาพและรายละเอียดเปิดเผย

Peugeot 108 ใหม่ได้รับการเปิดเผยอย่างเต็มที่ในงาน Geneva Motor Show 2014 เรโนลต์ได้เปิดเผย Twingo ใหม่ แต่คู่แข่งชาวฝรั่งเศสเปอโยต์กำลังร้อนแรงในส้นเท้าของพวกเขาเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดของ 108 ใหม่ทั้งหมด เช่นเดียวกับ 107 รถยนต์ใหม่นี้เป็นโครงการร่วมระหว่าง Peugeot, Citroen และ Toyota และ Aygo และ C1 เวอร์ชันใหม่ได้เข้าร่วมการประลองรถยนต์ของเมืองที่งาน

Uncategorized

ใหม่ 2020 Lexus LC Convertible ลดราคาตอนนี้

รถเปิดประทุน Lexus LC ใหม่พร้อมให้สั่งซื้อในสหราชอาณาจักรแล้ว ราคาเริ่มต้นที่£ 90,775 สำหรับรุ่นฐานและปีนขึ้นไปที่£ 96,625 สำหรับชุดสปอร์ตชุดเรือธง การส่งมอบครั้งแรกคาดว่าจะมาถึงในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ LC Convertible เป็นรุ่นเปิดตัวครั้งแรก Lexus ได้ใช้เมื่อพิจารณาว่าการผลิต IS 300C สิ้นสุดลงในปี 2558 อย่างไรก็ตามรุ่นใหม่นี้จะเผชิญกับการแข่งขันที่รุนแรงกว่ารุ่นก่อน 10 อันดับแรกของยานพาหนะกีฬา 2022 อุปกรณ์มาตรฐานสำหรับ LC

Category

ใหม่ฮาร์ดคอร์ปอร์เช่ 911 GT3 เปิดเผยด้วย 503bhp

เมื่อมันเกี่ยวข้องกับรถยนต์ประสิทธิภาพที่ไม่ยอมใครง่ายๆมีคำสั่งไม่กี่คำสั่งจากคนรักมากกว่า Porsche 911 GT3 ใหม่ – รวมถึงนักแข่งรถในปัจจุบันจากแบรนด์เยอรมัน ราคาเริ่มต้นที่£ 123,100 การออกแบบใหม่ได้รับการจัดตั้งขึ้นในความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับแผนกมอเตอร์สปอร์ตของปอร์เช่นำนวัตกรรมยานพาหนะแข่งไปสู่ถนน New Porsche 911 GT3 2021 รีวิว ซึ่งรวมถึงเครื่องยนต์ 503bhp ใหม่ของ GT3 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติขนาด 4.0 ลิตรที่มีแรงบันดาลใจจากธรรมชาติซึ่งบ่งชี้ว่านี่เป็นเพียง 911 เดียวในสายพันธุ์

Uncategorized

Infiniti Q50 เปิดเผย

นี่คือ Infiniti Q50 ซึ่งเริ่มต้นบทใหม่สำหรับแบรนด์หรูของนิสสันที่ Detroit Motor Show ซีรีย์ BMW 3 และ Lexus เป็นคู่แข่งเป็นรุ่นแรกที่ใช้งานระบบการตั้งชื่อ Infiniti ใหม่ซึ่งเห็นบาร์ในอนาคตทั้งหมด Coupes และ Convertibles ใช้คำนำหน้า ‘Q’ ในขณะที่ SUV ทั้งหมดจะใช้ ‘QX’ .

Category

รัฐบาลเพื่อตรวจสอบความปลอดภัยของนักปั่นจักรยาน-Pedestrian ท่ามกลางการชนที่น่าเศร้า

รัฐบาลได้ประกาศการทบทวนความปลอดภัยของวัฏจักรซึ่งอาจเห็นความผิดใหม่เทียบเท่ากับการเสียชีวิตโดยการขับขี่ที่ประมาทหรืออันตรายสำหรับนักปั่นจักรยาน การประกาศดังต่อไปนี้ความเชื่อมั่นของ Charlie Alliston อายุ 20 ปีซึ่งถูกตัดสินจำคุก 18 เดือนในสถาบันผู้กระทำความผิดหนุ่มหลังจากที่เขาชนกับ Kim Briggs อายุ 44 ปีใน East London ในเดือนกุมภาพันธ์ 2559 รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมเจสซี่นอร์แมนยินดีต้อนรับการทบทวนว่า:“ เราได้เห็นการทำลายล้างที่การปั่นจักรยานและการขับขี่โดยประมาทสามารถทำให้เกิดขึ้นได้และการตรวจสอบนี้จะช่วยปกป้องนักปั่นจักรยานทั้งสองของสหราชอาณาจักรและผู้ที่แบ่งปันถนนกับพวกเขา” เขากล่าวเสริมว่า:“ เป็นเรื่องดีที่การปั่นจักรยานได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่เราต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ากฎความปลอดภัยทางถนนของเราก้าวไปข้างหน้ากับการเปลี่ยนแปลงนี้” Alliston เป็นวัยรุ่นเมื่อเขาชนกับ

Uncategorized

ใหม่ 349bhp Audi SQ5 SUV ได้รับ£ 51,200 ราคาสหราชอาณาจักรระบุ

SQ5 SUV ใหม่ถูกกำหนดให้มีค่าใช้จ่าย 51,200 ปอนด์เมื่อมาถึงสหราชอาณาจักรโดยคาดว่าจะมีการส่งมอบครั้งแรกในเดือนมิถุนายนตาม Audi MARQUE เยอรมันเปิด SUV ร้อนที่งาน Detroit Motor Show 2017 เผยให้เห็นว่ารุ่นใหม่จะได้รับเครื่องยนต์เบนซิน Turbo V6 ขนาด 3.0 ลิตรใหม่ที่ผลิตแรงบิด 349bhp และ 500nm มีให้บริการระหว่าง 1,370

Category

ข่าว 10 อันดับแรกของปี 2013

เป็นเวลาหนึ่งปีแล้วสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ในปี 2013 เราได้เห็นการกำเนิดของ Hypercar สายพันธุ์ใหม่ทั้งหมดครอบคลุมการแสดงมอเตอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกและเดินทางไปกว่า 400,000 ไมล์ รวมกันในสำนักงานรถยนต์ Express เพื่อนำเสนอข่าวและการทดสอบถนนทั้งหมดที่สำคัญ โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง ตอนนี้ถึงเวลาแล้วสำหรับการไตร่ตรองเล็กน้อยและเรื่องราวข่าวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและการเปิดตัวที่สำคัญมากมายในปี 2013 อาจมีความประหลาดใจเล็กน้อยในรายการด้านล่าง แต่เรื่องราวทั้งหมดเป็นเรื่องที่คุณคลิกทวีตและ การแบ่งปัน อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์แต่ละคันโดยคลิกที่ลิงก์เป็นสีน้ำเงิน 1. Mercedes C-Class เปิดเผย Mercedes ‘Baby

Category

Vauxhall Corsa, Astra และ Grandland X Griffin Editions มาถึงที่เกิดเหตุ

Vauxhall ได้เปิดตัวสเปครุ่นใหม่ของ Griffin สำหรับ Corsa, Astra และ Grandland X เพิ่มอุปกรณ์และคุณค่าให้กับยานพาหนะยอดนิยมของแบรนด์อังกฤษ . Vauxhall Corsa Griffin Edition มีราคาเริ่มต้นที่ 18,530 ปอนด์และมีล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วสองโทน, ไฟหน้าไฟ LED อัตโนมัติ, หลังคาสีดำที่ตัดกัน, เซ็นเซอร์ที่จอดรถด้านหน้าและด้านหลัง

Uncategorized

Geneva Motor Show 2013

การแสดงมอเตอร์เจนีวาจะเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 มีนาคมด้วยวันกดครั้งแรกรวมถึงเราจะอยู่ที่นั่นเพื่อนำข่าวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดทางออนไลน์มาให้คุณจากชั้นแสดง อย่างไรก็ตามสิ่งที่เราคาดหวังได้จากการแสดงมอเตอร์สำคัญ ๆ ของปีหนึ่ง หนึ่งในเรื่องราวสำคัญคือเราจะได้เห็น McLaren P1 เวอร์ชันการผลิตเต็มรูปแบบในทุกความรุ่งโรจน์ ไม่เพียงแค่นั้น แต่เฟอร์รารีจะพยายามนำฟ้าร้องของผู้ผลิตยานพาหนะของอังกฤษไปใช้โดยการเปิดเผย Enzo ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นมานาน: Ferrari F150 ในขณะที่ Lamborghini จะพยายามฝนตกบนขบวนพาเหรดของผู้ผลิตทั้งสอง โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง ในตอนท้ายของตลาดยานพาหนะใหม่ที่คุ้มค่ายิ่งกว่านั้นเราจะเห็น Skoda Octavia

Category

ตำรวจรายงานความผิดบนถนนที่เพิ่มขึ้นทั้งๆที่มีการล็อค

การกระทำความผิดทางเว็บบนท้องถนนเช่นการเร่งความเร็วและการขับขี่โดยไม่ต้องใช้ความระมัดระวังรวมถึงการพิจารณาเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญเมื่อปีที่แล้วแม้จะมีการล็อคในขณะที่การประกันเฉพาะประกาศก็เพิ่มขึ้นเช่นเดียวกัน เพื่อการวิจัยใหม่ ในปี 2020 70 เปอร์เซ็นต์ของ 33 เจ้าหน้าที่กองกำลังตอบสนองต่อความยืดหยุ่นของการร้องขอข้อมูลมีการเพิ่มขึ้นของความผิดในการขับขี่เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์รายงานว่าจำนวนผู้ขับขี่รถยนต์ที่ถูกเรียกเก็บเงินจากการขับขี่โดยไม่ได้รับการดูแลรวมถึงการพิจารณาโดยมีเหตุการณ์ความผิดเพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ย 46 % Highways England แนะนำ ‘ไปทางซ้าย!’ แคมเปญความปลอดภัยมอเตอร์เวย์ที่ชาญฉลาด เดือนกุมภาพันธ์เป็นเดือนที่เลวร้ายที่สุดสำหรับความผิดในขณะที่การเพิ่มขึ้นของปีต่อปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ 188 เปอร์เซ็นต์ถูกบันทึกโดยตำรวจเซอร์เรย์ โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง ของหน่วยงานกองกำลังที่ตอบสนองต่อความยืดหยุ่นของการร้องขอข้อมูลโดย