Month: October 2022

Category

ตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมในการซื้อ EV หรือไม่? ฟัง Auto เปิดเผยพอดคาสต์ Nissan Electric Vehicle Special

นิสสันมีประสบการณ์มากกว่าทศวรรษในพื้นที่ยานพาหนะไฟฟ้าที่สอดคล้องกับการแนะนำใบกลับในปี 2010 แม้จะมีความทนทานของใบไม้และต่อเนื่อง ความนิยมรถยนต์และยักษ์ใหญ่ของรถบรรทุกไม่ได้วางอยู่บนลอเรล-ตอนนี้ Qashqai ได้รับการเสนอด้วยระบบส่งกำลังลูกผสมในระดับปานกลางและในไม่ช้าก็จะแนะนำด้วยระบบส่งกำลังไฮบริด E-Power นอกจากนี้ในปลายปีนี้จะเห็นการเปิดเพื่อสั่งซื้อ Ariya ไฟฟ้าทั้งหมด ทุกสิ่งที่คุณต้องการที่จะเข้าใจเกี่ยวกับ Nissan Leaf หลังเนื่องจากการปรากฏตัวในช่วงฤดูร้อนของปี 2022 เป็นครอสโอเวอร์ไฟฟ้าใหม่ทั้งหมดของนิสสันที่ออกแบบมาจากพื้นดิน การออกแบบที่ราบรื่นการควบคุมแบบสัมผัสรวมถึงช่วง 310 ไมล์ [1] แสดงให้เห็นถึงขั้นตอนที่ยิ่งใหญ่ในขณะที่นิสสันมีจุดมุ่งหมายที่จะไฟฟ้าให้กับยานพาหนะทุกคันในตลาดสำคัญภายในปี 2573 โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

Uncategorized

อัตราค่าแรงของโรงรถสูงเป็นประวัติการณ์£ 215 ต่อชั่วโมง

ค่าใช้จ่ายสูงสุดของแรงงานหนึ่งชั่วโมงในการประชุมเชิงปฏิบัติการของช่างมีค่าสถิติใหม่ที่ 215 ปอนด์ตามการศึกษาอัตราค่าแรงประจำปีของการรับประกัน Direct โดยรวมค่าใช้จ่ายของอัตราแรงงานเฉลี่ยของสหราชอาณาจักรสำหรับตัวแทนจำหน่ายหลักและที่ไม่ได้รับการรวมอยู่ในปัจจุบันอยู่ที่ 74.33 ปอนด์ •ผู้ขับขี่เร่งความเร็วอาจต้องเผชิญกับค่าปรับ 10,000 ปอนด์ โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง การศึกษาซึ่งดูมากกว่า 10,000 รายพบว่าลอนดอนเป็นสถานที่ที่แพงที่สุดในการซ่อมรถยนต์โดยเฉลี่ย 91.99 ปอนด์ต่อชั่วโมง – เพิ่มขึ้นสามเปอร์เซ็นต์ในปี 2013 เมืองหลวงของการประชุมเชิงปฏิบัติการแฟรนไชส์ทางตะวันตกของลอนดอน นี่เป็นอัตราที่สูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาในช่วง 11 ปีที่การรับประกันโดยตรงได้ทำการศึกษา

Uncategorized

Kia Sportage รวมถึง Cee’d เพื่อรับเทคโนโลยีไฮบริดอ่อน

Kia จะแนะนำนวัตกรรมไฮบริดอ่อน 48V ให้กับ Sportage ในปัจจุบันรวมถึง CEE รุ่นต่อไปซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของขั้นตอนที่จะทำให้ชาวยุโรปแข็งแกร่งขึ้น เป้าหมายการปล่อยมลพิษผู้จัดการฝ่ายวิจัยและพัฒนาของ บริษัท ได้รับการยืนยันแล้ว Woong Chul Yang พูดกับ Automobile Express รองประธานฝ่าย R&D ของ Hyundai Motor Group กล่าวว่า:“ สำหรับยุโรปมีความต้องการเทคโนโลยี

Uncategorized

ใหม่มินิห้าประตูเปิดเผย

มินิได้เปิดตัวรุ่นแฮทช์แบ็กแบบดั้งเดิมห้าประตูเป็นครั้งแรก แม้ว่าจะมีมากกว่าแค่บีบในประตูพิเศษ แต่ด้วยรุ่นใหม่ที่มีฐานล้อที่ยาวขึ้น, ห้องใหญ่และรองเท้าบู๊ตที่ใหญ่กว่า แพลตฟอร์ม UKL1 ที่ MINI ใหม่ขึ้นอยู่กับสามารถยืดได้อย่างง่ายดายและ MINI ได้ตัดสินใจที่จะเพิ่มฐานล้อห้าประตู 72 มม. ทั้งหมดนี้ไปเพื่อเพิ่มพื้นที่วางขาด้วยผู้ซื้อยังได้รับการเพิ่มขนาด 15 มม. ในห้อง มีสามที่นั่งที่ด้านหลังเป็นครั้งแรกเช่นกันพร้อมกับรองเท้าบู๊ตที่เติบโตจาก 211 ลิตรเป็น 278 ลิตร โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

Category

Land Rover เปิดตัว MY23 Defender ใหม่และ Limited Edition Discovery ใหม่

Land Rover ได้อัปเดตการค้นพบและผู้พิทักษ์ผู้เล่นตัวจริงอดีตที่มีรุ่น High-Spec Limited Edition ใหม่ รุ่นใหม่ปี Land Rover Discovery Edition รุ่นใหม่มีราคาเริ่มต้นที่ 73,250 ปอนด์และมาพร้อมกับคุณสมบัติการออกแบบที่โดดเด่นหลายประการของตัวเองและระดับอุปกรณ์ที่สูง มันขึ้นอยู่กับข้อกำหนด HSE R-Dynamic ของ บริษัท แต่ได้รับเพชรขนาด 22 นิ้วใหม่หันล้ออัลลอยด์เม็ดมีดกันชนสีเงินใหม่แก้วความเป็นส่วนตัวและหลังคาพาโนรามาแบบเลื่อน ใหม่ Range