Month: May 2023

Uncategorized

ความถี่ของการเร่งเหตุการณ์เหตุการณ์สามเท่าในระหว่างการล็อค

ความถี่ของการเร่งเหตุการณ์มากกว่าสามเท่าในระหว่างการล็อคตาม telematics – หรือ ‘กล่องดำ’ – ข้อมูลจาก 7.74 ล้านส่วนบุคคล, fleet และการเดินทางด้วยยานพาหนะอุตสาหกรรม หกเดือนแรกของปี 2020 ในเดือนเมษายนปี 2020 ที่ความสูงของการล็อค Coronavirus ของสหราชอาณาจักรผู้ขับขี่ได้อุทิศกิจกรรมเร่งความเร็วระดับสี่ -เหตุการณ์ที่ร้ายแรงที่สุดในการ จำกัด ความเร็วทั้งหมด (เช่น 51-62 ไมล์ต่อชั่วโมงในโซน 30mph

Category

ใหม่ Lotus Evija ปรากฏตัวที่ Goodwood Speedweek

Lotus กำลังสร้างความคาดหวังอย่างต่อเนื่องสำหรับการเปิดตัวตลาดของ Evija ไฟฟ้าบริสุทธิ์ Hypercar จะปรากฏตัวแบบไดนามิกที่ Goodwood Speedweek ในปีนี้ซึ่งจะฉีกรอบวงจรของเทศกาลพร้อมกับบัญชีรายชื่อนักแข่ง Formula Formula One คลาสสิก สำหรับงานนี้ Lotus ได้ห่อต้นแบบ Evija ในเวอร์ชั่นที่เก๋ไก๋ของ Livery สีดำและสีทองที่สวมใส่โดย Lotus 79 ของ Mario Andretti

Category

Nissan Micra 2013

นิสสันได้ปรับปรุง MICRA ด้วยรูปลักษณ์ที่เป็นผู้ชายมากขึ้นนวัตกรรม Infotainment ใหม่รวมถึงการตกแต่งภายในที่ดีขึ้น การดัดแปลงด้านหน้านั้นค่อนข้างกว้างขวางโดย Micra ใช้กระจังหน้าใหม่ฝากระโปรงหน้าปีกไฟหน้าและกันชนเพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่ดีกว่าที่เหมาะกับช่วงที่เหลือของนิสสัน โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง การอัปเดตที่ด้านหลังมีความเด่นชัดน้อยกว่าอย่างไรก็ตามนิสสันได้ปรับเปลี่ยนกันชนอย่างละเอียดรวมทั้งติดตั้งชุดไฟท้าย LED นอกจากนี้ผู้ซื้อยังสามารถเลือกสีของหมวกล้อและกระจกประตู มีทางเลือกของสีสีใหม่เช่นกัน – รวมถึง Pacific Blue ในภาพถ่ายของเรา – รวมถึงการออกแบบล้ออัลลอยด์สด ข้างในคอนโซลกลางได้รับการปรับแต่งและตอนนี้เสร็จสมบูรณ์ในสีดำมันหรูหราในขณะที่การออกแบบทั้งหมดมาพร้อมกับซ็อกเก็ต 12V สำหรับการชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ระหว่างการเคลื่อนไหว

Uncategorized

MPS โจมตีความปลอดภัยทางถนนของรัฐบาล

ท่าทางและการดำเนินการของรัฐบาลเพื่อความปลอดภัยทางถนนได้รับการประหารโดยคณะกรรมการการเลือกพกพา ในรายงานล่าสุดประธานคณะกรรมการหลุยส์เอลแมนวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลว่าไม่เพียงพอที่จะปรับปรุงความปลอดภัยทางถนนและกรมพกพา (DFFT) ได้“ เสียโอกาสในการแสดงให้เห็นถึงการมุ่งเน้นและความเป็นผู้นำด้านความปลอดภัยทางถนน” โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง เธอกล่าวว่า:“ การพูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับทุกคนที่มีส่วนร่วมในการทำให้ผู้บาดเจ็บล้มตายบนท้องถนนต้องไม่ได้รับอนุญาตให้ซ่อนความรับผิดชอบของรัฐบาลกลางเพื่อรักษาหน่วยงานท้องถิ่นตำรวจหน่วยงานอื่น ๆ และสาธารณะมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงความปลอดภัยทางถนน รายงานยังถามถึงการกระทำของรัฐบาลต่อจำนวนผู้เสียชีวิตที่เพิ่มขึ้นในหมู่คนขับรถเด็ก:“ ฉันผิดหวังเป็นพิเศษที่รัฐบาลไม่ยอมรับคำแนะนำของคณะกรรมการเพื่อเริ่มต้นการทบทวนการฝึกอบรมผู้ขับขี่รถยนต์อย่างอิสระ”

Uncategorized

การแปลงรถยนต์ไฟฟ้าแบบคลาสสิกบูมในความนิยม

การสะสมรถยนต์คลาสสิกมีแคชบางอย่างเกี่ยวกับมันเสมอและดูเหมือนว่าผู้ที่มีกระเป๋าลึกกำลังทำให้การฝึกฝนที่ทันสมัยยิ่งขึ้นโดยการแปลงรถยนต์รุ่นเก่าให้เป็น EV ตามรอยเท้าของเจ้าชายแฮร์รี่และภรรยาของเขาดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ผู้ใช้จากัวร์อี – ประเภท – E -Type Zero – เป็นรถแต่งงานของพวกเขาผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์คลาสสิกกำลังเพิ่มรถยนต์รุ่นเก่า และเปลี่ยนเครื่องยนต์และถังน้ำมันด้วยแบตเตอรี่และมอเตอร์ รถยนต์ไฟฟ้าที่ดีที่สุดในการซื้อ 2022 การแปลงสีเขียวนี้ไม่ได้มีต้นทุนต่ำและไม่ได้นักวิจารณ์เลย F-type Zero มีราคาที่คาดการณ์ไว้ที่ประมาณ 300,000 ปอนด์ก่อนที่การพัฒนาจะหยุดชั่วคราวในขณะที่โครงการที่คล้ายกันซึ่งเห็น DB6 Volante แปลงโดย Aston Martin

Uncategorized

Kahn Vengeance Volante DB9 Supercar เปิดเผยที่บ้านออกแบบของอังกฤษ

บ้านออกแบบของอังกฤษ Khan กลับมาที่งาน Geneva Motor Show ในปี 2560 กับ Supercar Aston Martin DB9 อีกรุ่นหนึ่งซึ่งเป็นรถเก๋ง Vengeance Vengeance รุ่นที่เปิดประทุน •ซุปเปอร์คาร์ที่ดีที่สุดลดราคา 2017 มันได้รับการเปลี่ยนแปลงการออกแบบเพียงเล็กน้อย – ขาดหลังคาคงที่ – เมื่อเทียบกับคูเป้ของปีที่แล้ว ล้ออัลลอยสไตล์

Category

EXCLUSIVE: Andy Palmer ในปี 2030 น้ำมันเบนซินและดีเซลแบน

พาดหัวในหมู่ความคิดริเริ่มของ ‘สีเขียว’ ที่ประกาศโดยรัฐบาลสหราชอาณาจักรคือแผนการห้ามรถยนต์ดีเซลและน้ำมันเบนซินทั้งหมดภายในปี 2573 (และลูกผสม สายเลือดภายในปี 2578) บนใบหน้าของมันนี่คือการย้ายถิ่นฐานที่ควรได้รับการต้อนรับ มันใหญ่กล้าหาญและทะเยอทะยาน แต่การประกาศนี้จะไม่ต้องสงสัยเลยว่าได้รับการต้อนรับด้วยระดับความกังวลใจในห้องประชุมคณะกรรมการของผู้ผลิตรถยนต์ชาวอังกฤษ ในตลาดโลกสหราชอาณาจักรจำเป็นต้องเห็นความมุ่งมั่นเช่นนี้ทำซ้ำทั่วโลก หากนี่เป็นการกระทำฝ่ายเดียวของสหราชอาณาจักรเพียงอย่างเดียวผลที่ไม่ได้ตั้งใจคือการมอบความได้เปรียบอย่างมากให้กับผู้ผลิตต่างประเทศที่มีความมุ่งมั่นที่กระตือรือร้นน้อยลงในวาระการประชุมสีเขียว โชคดีที่ในฐานะเจ้าภาพของการประชุม Global Climate Change Conference (COP26) ในปีหน้าในกลาสโกว์สหราชอาณาจักรมีโอกาสที่แตกต่างกันในการแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำและท้าทายผู้อื่นให้ทำตามความเหมาะสม 2030 น้ำมันเบนซินและดีเซลแบน: มันคืออะไรและรถยนต์ใดได้รับผลกระทบ? นอกจากนี้ยังจะมีเครื่องหมายคำถามว่าผู้ผลิตชาวอังกฤษได้รับการสนับสนุนในช่วงการเปลี่ยนผ่านทศวรรษหน้าอย่างไร สหราชอาณาจักรเป็นผู้นำระดับโลกในการสร้าง SUV

Category

ใหม่£ 765,000 Aston Martin V12 Speedster ใช้ PACES ก่อนปี 2021 แนะนำ

ภาพแรกของการทดสอบสปีดแอสตันมาร์ติน V12 ใหม่ได้รับการเปิดเผยก่อนการผลิตแบบพิเศษเพียง 88 คัน สปีดสเตอร์ที่ไม่มีหลังคาขนาด 765,000 ปอนด์สปีเตอร์ที่ไม่มีกระจกหน้ารถกำลังอยู่ในช่วงสุดท้ายของการทดสอบเช่นเดียวกับเมื่อการส่งมอบครั้งแรกเริ่มต้นในฤดูใบไม้ผลิปี 2021 มันจะให้คนรักที่ร่ำรวยเป็นทางเลือกที่น่าทึ่งของ McLaren Elva Speedster เสนอให้สั่งซื้อตอนนี้ Aston Martin DBX รีวิว ความรับผิดชอบในการผลิตยานพาหนะใหม่ได้รับการส่งมอบให้กับแผนกปรับแต่ง ‘Q’ ของ Aston Martin รวมถึงแบรนด์ประกาศว่ารูปแบบของ V12

Category

อัปเดต Honda CR-V เปิดเผยก่อนการเปิดตัวปี 2021

ฮอนด้าได้เปิดตัว CR-V เวอร์ชันที่อัปเดตแล้ว SUV ที่ได้รับการแก้ไขซึ่งมีราคาเริ่มต้นที่£ 30,180 จะไปถึงโชว์รูมของสหราชอาณาจักรในช่วงปลายปีนี้มีการปรับปรุงเครื่องสำอางและเทคโนโลยีที่หลากหลาย การอัปเดตที่มองเห็นได้มากมายสำหรับ CR-V พบได้ในห้องโดยสาร การตกแต่งที่ติดตั้งไว้กับคอนโซลกลางของรถยนต์การ์ดประตูและแดชบอร์ดตอนนี้มีสีเงินใหม่ในขณะที่รุ่น EX แบบ Topping ตอนนี้มาพร้อมกับแผ่นชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สาย 10 อันดับแรกของ SUV ที่ดีที่สุดในการซื้อ 2022 การแก้ไขภายนอกนั้นมีความละเอียดอ่อนกว่ามากโดยยืดไปยังล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วใหม่และกระจกความเป็นส่วนตัวตามมาตรฐานในช่วง CR-V ตอนนี้ยังสวมป้ายฮอนด้าสีน้ำเงินและแผ่นป้ายชื่อ

Uncategorized

ใหม่ BMW 5 Series Touring ทำให้ปี 2017 Geneva Debut

การเติบโตที่หลากหลายของ BMW ยังคงดำเนินต่อไปด้วยการเปิดตัวการท่องเที่ยวซีรีย์ 5 ซีรีย์ 2017 ใหม่ Mercedes E-Class Estate และ Volvo V90 คู่แข่งเปิดตัวในงาน Geneva Motor Show และซื้อหนังสือเปิดให้บริการแล้วโดยมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ 38,385 ปอนด์ซึ่งเป็น 2,360 ปอนด์มากกว่า 5 ซีรีส์ Saloon