Month: December 2022

Uncategorized

ใหม่ 2022 BMW IX1 Electric SUV Spied

BMW กำลังเตรียมครอสโอเวอร์ขนาดกะทัดรัดรุ่นต่อไปของรุ่นต่อไป ในปี 2022 มันจะทำหน้าที่ไม่เพียงเป็นทางเลือกแทนการเผาไหม้ X1 SUV แต่จะเป็นคู่แข่งรายใหม่สำหรับการชาร์จ Volvo XC40 P8 และ Mercedes EQA ในเซ็กเมนต์ SUV ไฟฟ้าขนาดเล็กระดับพรีเมี่ยม ใหม่ 2022 Cupra เกิด: 228bhp การกำหนดราคา e-boost เปิดเผย

Category

Mercedes X-Class ไปตั้งแคมป์ด้วยอุปกรณ์เสริมความคิดใหม่

Mercedes ได้ออกเดินทางเพื่อพิสูจน์ว่า X-Class ใหม่นั้นมีความหลากหลายเช่นเดียวกับที่จบการแข่งขัน German Marque จะนำเสนอรถกระบะใหม่ใน Camper Van พิมพ์ที่ Caravan, Motor, Touristik (CMT) แสดงใน Stuttgart ในสัปดาห์หน้า ด้วยความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญด้านคาราวาน Tischer ตอนนี้ X-Class สามารถเล่นได้ในห้องโดยสารที่ถอดออกได้ติดตั้งอยู่ในอ่าวบรรจุภัณฑ์และยืดเยื้อบนหลังคารถบรรทุก ซุ้มเหนือหลังคาเป็นพื้นที่นอนกว้าง 1.5 เมตรในขณะที่ห้องหลักมีส่วนหัวสองเมตร

Uncategorized

Hyundai Genesis 5 Series คู่แข่งระหว่างเดินทางไปสหราชอาณาจักร

Hyundai ถูกตั้งค่าให้ล็อคแตรกับชนชั้นสูงของตลาดรถยนต์ผู้บริหารของสหราชอาณาจักรหลังจากยืนยันว่า Hyundai Genesis จะขายในสหราชอาณาจักรทางขวามือ รูปร่าง. •บทวิจารณ์และข่าวสารของฮุนได Hyundai Genesis ปี 2015 ล่าสุดได้รับการแสดงครั้งแรกในงาน Detroit Motor Show 2014 ในเดือนมกราคมและจะมาถึงในสหราชอาณาจักรและยุโรปในช่วงฤดูร้อนนี้ พลังงานมาจาก 311bhp 3.8 ลิตร V6 ที่ส่งไดรฟ์ไปยังทั้งสี่ล้อผ่านระบบขับเคลื่อน HTRAC All-Wheel

Uncategorized

จากัวร์แลนด์โรเวอร์สัญญาว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่ารังเกียจ

จากัวร์แลนด์โรเวอร์จะเปิดตัวรถยนต์ทุก ๆ หกเดือนสำหรับ ‘อนาคตที่คาดการณ์ได้’ ตามผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมกลุ่ม Wolfgang Ziebart ดร. Ziebart กล่าวว่าการพัฒนาแบบจำลองได้เพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและรถยนต์ใหม่จะไม่เป็นเพียงรุ่นที่มีอยู่ในรุ่นที่มีอยู่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง “ เรากำลังเร่งความเร็วในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างมาก ในอดีตทุกปีที่สองหรือสามเรามียานพาหนะใหม่โดยทั่วไปตอนนี้เราได้เพิ่มเป็นรถยนต์หนึ่งคันต่อปีในอนาคตเราจะมีทุก ๆ หกเดือนในการเปิดตัวใหม่ไม่ใช่อนุพันธ์ แต่เป็นยานพาหนะพื้นฐาน ” เขาอธิบายแล้ว. และดูเหมือนว่าจะไม่มีเวลา จำกัด ระยะเวลานี้ “

Uncategorized

รถสปอร์ตยานพาหนะกีฬา Mazda RX ใหม่ยังคงอยู่ในเส้นทาง

ยานพาหนะแนวคิด RX Vision ของ Mazda กำลังได้รับแรงผลักดันบนถนนสู่การผลิตรวมถึงจะมีอิทธิพลต่อรูปลักษณ์ของรถยนต์อื่น ๆ โตเกียวมอเตอร์โชว์ในเดือนตุลาคม เกือบสองปีแล้วที่มาสด้าเปิดเผยวิสัยทัศน์ RX เป็นครั้งแรกซึ่งทำให้เรามีข้อบ่งชี้ที่ดีที่สุดของเรา แต่รถสปอร์ตมาสด้าที่ขับเคลื่อนด้วยโรตารี่ใหม่อยู่ในท่อ เพราะตอนนั้นมันเงียบไปหน่อยในขณะที่เจ้านายมาสด้าพยายามที่จะรวมสถานการณ์การบริการเข้าด้วยกันสำหรับรถยนต์ โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง •แฟรงค์เฟิร์ตมอเตอร์โชว์ 2017: ข่าว อย่างไรก็ตามการสนทนากับรองประธานฝ่ายวิจัยและพัฒนาของมาสด้าในยุโรป Matsuhiro Tanaka ในงาน Frankfurt Motor

Category

ใหม่ Hyundai i20 facelift preps สำหรับปี 2018 แนะนำ

ภาพสอดแนมได้กลายเป็น Hyundai i20 Hatchback ที่ได้รับการตรวจสอบก่อนการเปิดตัวที่เป็นไปได้ในปี 2018 โฆษกของ Hyundai ตรวจสอบว่า facelifted i20 กำลังจะมาถึง เฉพาะเจาะจงในขณะนี้บอกใบ้ต่อการเปิดเผยในปลายปีนี้ เมื่อวางจำหน่ายแล้ว i20 ที่ได้รับการแก้ไขคาดว่าจะสะท้อนค่าใช้จ่ายของรุ่นปัจจุบันซึ่งเริ่มต้นที่£ 11,605 โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง รูปภาพแสดงล่อทดสอบของ Hyundai i20 โดยใช้การปลอมตัวหนักอย่างไรก็ตามด้านของรถเช่นหลังคาอยู่ภายใต้การออกกำลังกายที่ทาสีเป็นประจำแทนที่จะเป็นลายพราง 8

Uncategorized

ใหม่ Cadillac Model Blitz สำหรับสหราชอาณาจักร

Cadillac จะแนะนำแพแบบใหม่ในตลาดยุโรปในอีก 18 เดือนข้างหน้ารวมถึงสหราชอาณาจักร หลังจากความพยายามที่ล้มเหลวหลายครั้งในการลองและร้าวยุโรปคาดิลแลคก็หวังว่าจะได้ผลิตภัณฑ์สายฟ้าแลบใหม่ล่าสุดจะสร้างมันขึ้นมาเป็นทางเลือกที่แท้จริงสำหรับผู้เล่นระดับพรีเมี่ยมที่ได้รับการยอมรับ การเป็นหัวหอกการขยายการผลิตจะเป็น CTS รุ่นที่สามใหม่ ตอนนี้วางจำหน่ายในยุโรปและในสหราชอาณาจักร Suxecutive Saloon มีให้บริการเฉพาะกับเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตรเท่านั้น Tony Roma หัวหน้าวิศวกรของ Performance Luxury Cars ที่ Cadillac ยังเปิดเผยว่า CTS-V ที่ขับเคลื่อนด้วย

Category

ข้อกังวลของ Brexit และดีเซลทำให้การผลิตรถยนต์ในสหราชอาณาจักรลดลง 4.6 %

โรงงานรถยนต์ในสหราชอาณาจักรที่ผลิตรถยนต์น้อยลง 4.6 % ในเดือนพฤศจิกายนปีนี้เมื่อเทียบกับปี 2559 ตัวเลขใหม่ได้เปิดเผย ข้อมูลจากสมาคมผู้ผลิตมอเตอร์และผู้ค้า (SMMT) แสดงรถยนต์ 161,490 คันในสหราชอาณาจักรในเดือนพฤศจิกายน 2560 ลดลงจาก 169,247 ในเดือนเดียวกันของปีที่แล้ว โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง •รถยนต์ที่ขายดีที่สุดของปี 2560 จากรถยนต์ที่สร้างขึ้นในสหราชอาณาจักรที่ผลิตในปี 2560 มีผู้ซื้อ 24,276 คนสำหรับผู้ซื้อในสหราชอาณาจักรซึ่งมีความหมาย

Uncategorized

ใหม่ Porsche 911 GT3 Touring Tones Down The Styling

Porsche ได้เปิดเผยชุดการท่องเที่ยวใหม่สำหรับ 911 GT3 ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้เพิ่มการดัดแปลงเครื่องสำอางไม่กี่อย่างรวมถึงการตกแต่งภายในที่หรูหรามากขึ้น ที่น่าสนใจชุดการท่องเที่ยวนั้นมีค่าใช้จ่ายเท่ากันกับ Porsche 911 GT3 ทั่วไปที่£ 127,820 อย่างไรก็ตามนั่นเป็นเพียงเพราะมันไม่มีปีกด้านหลังของรถคันนั้นเท่านั้น GT3 รุ่น 992 เป็นเช่นเดียวกันการออกแบบปัจจุบันในสายยาว 911s ที่มุ่งเน้นเพื่อใช้งานตัวเลือกที่สะดวกสบายนี้ซึ่งย้อนกลับไปถึงปี 1973 Porsche Carrera Rs ใหม่

Category

Facelifted Renault Trafic Van ลดราคาตอนนี้จาก£ 25,200

Van Trafic Panel ที่ปรับปรุงใหม่ของ Renault พร้อมให้ซื้อในสหราชอาณาจักรในขณะนี้ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 25,200 ปอนด์ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม การส่งมอบครั้งแรกคาดว่าจะมาถึงเดือนธันวาคมนี้โดยมีโมเดลใหม่กำหนดเป้าหมายคู่แข่งเช่น Ford Transit Custom-Made และ Volkswagen Transporter การปรับแต่งสไตล์สำหรับ TRAFIC ที่ได้รับการปรับปรุงนั้นค่อนข้างถูก จำกัด โดย จำกัด เฉพาะไฟหน้า LED ใหม่กระจังหน้าหม้อน้ำที่ได้รับการปรับปรุงและไฟวิ่งกลางวันรูป C-Fmage