Category

ใหม่ Hyundai i20 facelift preps สำหรับปี 2018 แนะนำ

ภาพสอดแนมได้กลายเป็น Hyundai i20 Hatchback ที่ได้รับการตรวจสอบก่อนการเปิดตัวที่เป็นไปได้ในปี 2018 โฆษกของ Hyundai ตรวจสอบว่า facelifted i20 กำลังจะมาถึง เฉพาะเจาะจงในขณะนี้บอกใบ้ต่อการเปิดเผยในปลายปีนี้ เมื่อวางจำหน่ายแล้ว i20 ที่ได้รับการแก้ไขคาดว่าจะสะท้อนค่าใช้จ่ายของรุ่นปัจจุบันซึ่งเริ่มต้นที่£ 11,605
โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง

รูปภาพแสดงล่อทดสอบของ Hyundai i20 โดยใช้การปลอมตัวหนักอย่างไรก็ตามด้านของรถเช่นหลังคาอยู่ภายใต้การออกกำลังกายที่ทาสีเป็นประจำแทนที่จะเป็นลายพราง
8

ตามที่คุณคาดหวังจากการปรับโฉมรูปทรงทั่วไปของ i20 hatchback จะอยู่กับกระจังหน้าด้านหน้าดูเหมือนจะค่อนข้างใหญ่กว่ารุ่นปัจจุบัน ด้านหลังของยานพาหนะได้รับการครอบคลุมอย่างกว้างขวาง แต่คุณสามารถสังเกตเห็นสปอยเลอร์บูตด้านหลังแยก
แผนสีฟ้าอ่อนครอบคลุมถึงล่อทดสอบจับคู่กับกระจกปีกสีดำ – การผสมสีเดียวกันที่ใช้โดยผู้ผลิตเกาหลีเพื่อแนะนำฟักร้อน i30 n ยานพาหนะทดสอบ i20 นี้ได้รับการติดตั้งแบบล้อที่คล้ายกับที่ค้นพบใน i30 N
8

ในขณะที่ล่อนี้ดูเหมือนจะเป็นรถพื้นฐาน แต่เชื่อกันว่าฟักไข่ร้อน i20 n นั้นอยู่ในงานรวมถึงเตรียมพร้อมที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ รถยนต์เปิดเผยเป็นพิเศษใน i20 N ในเดือนกรกฎาคม 2017 แนะนำว่าเราจะเห็นยานพาหนะในปี 2018 อย่างไรก็ตามสายอย่างเป็นทางการจากฮุนไดยังคงอยู่ที่ไม่มี i20 n อยู่บนขอบฟ้า
เมื่อ facelited i20 ปรากฏขึ้นเราคาดหวังว่าด้านหน้าหน้าใหม่และปลายด้านหลังจะหายไปพร้อมกับการปรับปรุงประสิทธิภาพของเครื่องยนต์เล็กน้อย อุปกรณ์พื้นฐานเพิ่มเติมเพิ่มเติมภายในรวมถึงคุณสมบัติความปลอดภัยที่เป็นอิสระนอกจากนี้ยังมีแนวโน้มที่จะปรากฏเป็นส่วนหนึ่งของแพ็คเกจการอัพเกรด
ให้เราเข้าใจสิ่งที่คุณเชื่อใน Hyundai i20 ในความคิดเห็น …