Uncategorized

Geneva Motor Show 2013

การแสดงมอเตอร์เจนีวาจะเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 มีนาคมด้วยวันกดครั้งแรกรวมถึงเราจะอยู่ที่นั่นเพื่อนำข่าวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดทางออนไลน์มาให้คุณจากชั้นแสดง อย่างไรก็ตามสิ่งที่เราคาดหวังได้จากการแสดงมอเตอร์สำคัญ ๆ ของปีหนึ่ง
หนึ่งในเรื่องราวสำคัญคือเราจะได้เห็น McLaren P1 เวอร์ชันการผลิตเต็มรูปแบบในทุกความรุ่งโรจน์ ไม่เพียงแค่นั้น แต่เฟอร์รารีจะพยายามนำฟ้าร้องของผู้ผลิตยานพาหนะของอังกฤษไปใช้โดยการเปิดเผย Enzo ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นมานาน: Ferrari F150 ในขณะที่ Lamborghini จะพยายามฝนตกบนขบวนพาเหรดของผู้ผลิตทั้งสอง
โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง

ในตอนท้ายของตลาดยานพาหนะใหม่ที่คุ้มค่ายิ่งกว่านั้นเราจะเห็น Skoda Octavia Estate ใหม่ซึ่งมีการออกแบบวอลโว่หกแบบรวมถึง Volkswagen Golf GTI ใหม่ทั้งหมด .
ยานพาหนะแนวคิดในการแสดงจะรวมถึง Toyota FT-86 ซึ่งเป็นรุ่นที่เปิดประทุนของ Toyota GT 86 ที่มีชื่อเสียงมาก เช่นเดียวกับรถเมืองไฟฟ้าประเภทมิตซูบิชิ
Alfa Romeo
หลังจากสิ่งที่รู้สึกเหมือนการหยอกล้อเป็นเวลาหลายปีเวอร์ชั่นการผลิตของยานพาหนะกีฬา Alfa Romeo 4C รุ่นกลางเครื่องยนต์จะทำให้รอบปฐมทัศน์โลกในที่สุด สิ่งนี้จะเข้าร่วมโดยการออกแบบ Mito รุ่นพิเศษรวมถึง Giulietta รุ่น Veloce
แอสตันมาร์ติน
ปัจจุบันแบรนด์กำลังฉลองปีที่ 100 ดังนั้นอาจมีความประหลาดใจเล็กน้อยในร้าน สิ่งที่เราเข้าใจก็คือ Rapide จะถูกแทนที่ด้วย Rapide S ซึ่งจะถูกเปิดเผยในการแสดง Rapide S ได้รับการเพิ่ม 80bhp เพิ่มเติมลงใน V12 ขนาด 6.0 ลิตรเพื่อผลักดันสิ่งต่าง ๆ ให้กับ 550bhp
ออดี้
Audi กำลังผสมประสิทธิภาพด้วยประสิทธิภาพในปีนี้ มี RS Q3 ซึ่งเป็นครั้งแรกของการออกแบบ Q ที่จะได้รับการรักษา RS-เช่นเดียวกับ S3 Sportback ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่ 0-62 ไมล์ต่อชั่วโมงในห้าวินาที ในทำนองเดียวกันบนขาตั้งจะเป็นไฟฟ้า E-tron A3 และ A3 G-tron ที่ขับเคลื่อนด้วยก๊าซ

เบนท์ลีย์
ข่าวใหญ่สำหรับเบนท์ลีย์เป็นการเปิดตัวของเดือยบินใหม่ มีการปรับเปลี่ยนสไตล์จำนวนมากเช่นเดียวกับการอัพเกรดเชิงกลในขณะที่เครื่องยนต์ได้รับการเพิ่มขึ้นจาก 552BHHP เป็น 616BHP รวมถึงเกียร์อัตโนมัติแปดสปีดใหม่ใหม่ มีการอัพเดทข้อมูลจำเพาะสำหรับ Mulsanne ด้วยเช่นกันรวมถึงหมอนอิงที่เต็มไปด้วยเป็ด
BMW
น่าจะเป็นปีที่วุ่นวายอีกหนึ่งปีสำหรับ BMW เหตุการณ์หลักจะเป็น 3 ซีรีส์ใหม่ที่ใช้งานได้จริง GT อย่างไรก็ตามในทำนองเดียวกันในการแสดงจะเป็น Z4 ที่ได้รับการปรับแต่งความคิดที่ใช้งานอยู่ Tourer-การออกแบบล้อหน้าแบบล้อหน้าแรกของ BMW ซึ่งเป็นตัวขยายพันธุ์ i3 ที่หลากหลายรวมถึง M6 Gran Coupe
เชฟโรเลต
Chevrolet Show Stand จะคัดกรอง Captiva SUV เวอร์ชันที่แก้ไขแล้ว เราก็คาดหวังว่าจะได้เห็น Corvette รุ่นใหม่ที่เปิดประทุนได้เป็นครั้งแรกที่ Detroit Motor Show ในเดือนมกราคมในขณะที่ไฟฟ้ากระตุ้นจะปรากฏขึ้นเช่นเดียวกัน
ไม้มะนาว
ผู้ผลิตชาวฝรั่งเศสกำลังรักษาสิ่งต่าง ๆ ในปีนี้ จะมี Citroen C3 ในปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลงสไตล์ที่ลึกซึ้งเช่นเดียวกับ C3 ที่มีนวัตกรรมอากาศไฮบริดที่เปล่งออกมาเพียง 69 กรัม/กม. รวมถึงการใช้เชื้อเพลิงทั่วไป 97mpg จากนั้นก็มีแนวคิดเกี่ยวกับ Technospace ซึ่งแสดงตัวอย่าง C4 Picasso
Dacia
แบรนด์งบประมาณ Dacia ได้นำตลาดยานพาหนะใหม่ไปแล้วด้วยพายุด้วยความสำเร็จ แต่ Dacia Sandero, Sandero Stepway และรุ่น Dacia Duster ผู้เล่นตัวจริงจะเติบโตที่เจนีวาด้วยการมาถึงของ Dacia Logan MCV ใหม่ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นอสังหาริมทรัพย์ของ Sandero
เฟอร์รารี
F150 ที่คาดว่าจะได้รับการคาดการณ์อย่างกระตือรือร้นของ F150 จะได้รับรอบปฐมทัศน์เต็มรูปแบบในการแสดง เจนีวาถูกตั้งค่าให้เป็นความขัดแย้ง Hypercar แม้ว่า McLaren จะเปิดเผยการผลิตเต็มรูปแบบของ P1 เช่นกัน
คำสั่ง
การเติบโตของการออกแบบของ Fiat ถูกตั้งค่าให้ดำเนินการต่อที่เจนีวาด้วยการเดินทางมาถึง 500L เช่นเดียวกับ Fiat Panda Trekking ใช้ยานพาหนะพื้นฐานและเพิ่มการหุ้มพลาสติกบางส่วนสำหรับรูปลักษณ์ออฟโรดเทียมเล็กน้อย
ฟอร์ด
Ecosport ใหม่จะปรากฏตัวครั้งแรกในยุโรปรวมถึงน่าจะเป็นเหตุการณ์หลักที่ Ford Stand บนพื้นฐานของแพลตฟอร์ม Fiesta SUV ขนาดกะทัดรัดจะนั่งอยู่ใต้ Kuga ในช่วง มีฟอร์ดเฟียสต้าเซนต์ใหม่เช่นเดียวกับ MPV ผู้ให้บริการ Tourneo ใหม่
ฮอนด้า
การเปิดตัวครั้งแรกในยุโรปในการแสดงจะเป็นแนวคิดของ Honda NSX ซุปเปอร์คาร์จะเป็นดาวเด่นของฮอนด้ายืนและเราจะได้รับรายละเอียดมากขึ้นรวมถึงความเป็นไปได้ที่จะตรวจสอบการตกแต่งภายในอย่างละเอียด มีแนวคิด Honda Civic Wagon เช่นเดียวกัน
ฮุนได
หลังจากผ่านไปหลายปีของการทิ้งระเบิดตลาดยานพาหนะใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีความยากลำบากผู้เช่าชั้นเรียนที่จัดตั้งขึ้นอย่างดีฮุนไดมีการแสดงเจนีวาที่สงบสุขอย่างเป็นธรรม การแสดงจะทำเครื่องหมายการเปิดตัวของ IX35 ที่ได้รับการปรับโฉมเบา ๆ
Infiniti
ตั้งค่าเพื่อแทนที่ G37 เช่นเดียวกับยานพาหนะคันแรกใน INFIความหลากหลายของ NITI ในการจัดการโครงสร้างการตั้งชื่อใหม่ Q50 จะเปิดตัวในยุโรปที่เจนีวา ผู้ผลิตหวังว่ามันจะมีเสน่ห์มากขึ้นสำหรับรสนิยมของผู้ซื้อชาวยุโรป
รถจี๊ป
เจนีวานับเป็นครั้งแรกของ Grand Cherokee ที่ได้รับการปรับโฉมอย่างทั่วถึงเราเห็นครั้งแรกที่ Detroit Motor Show เมื่อต้นปีนี้ Compass ขนาดเล็กรุ่นที่กำหนดจะเปิดตัวในยุโรปในรายการ
Kia
สิ่งต่าง ๆ จัดการกับความรู้สึกที่มีสไตล์สำหรับ Kia ในการแสดง มี Cee GT ห้าประตูรวมถึง Volkswagen Golf GTI-rivalling pro_cee’d GT ด้วยเช่นกัน การแสดงจะมีการเล่นเพื่อเปิดตัวแนวคิด Kia Provo ที่มีสัดส่วนที่ดีซึ่งแสดงตัวอย่างยานพาหนะ B-segment ใหม่
Lamborghini
ทุกอย่างค่อนข้างสงบสุขในด้านหน้าของ Lamborghini อย่างไรก็ตามด้วยผู้ผลิตที่เฉลิมฉลอง 50 ปีเราอาจจะอยู่ในหนึ่งในความประหลาดใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของการแสดง
แลนด์โรเวอร์
การแสดงผู้พิทักษ์ไม่ได้เป็นเพียงแค่ออฟโรดที่มีเชื้อเพลิงขนาดใหญ่ Land Rover จะดูตัวอย่างรุ่นที่ชื่นชอบของเกษตรกร นอกจากนี้ยังมีเกียร์อัตโนมัติเก้าสปีดที่น่าประทับใจในการแสดงใน Evoque เช่นกัน
เล็กซัส
เราอาจได้เห็นรุ่นใหม่ IS รุ่นใหม่ แต่ Lexus จะเปิดตัวรถยนต์รุ่นไฮบริด, IS 300H, ที่ Geneva จะมีรุ่น Opal Blue LF-LC ซึ่งเป็นแนวคิด 2+2 Hybrid Sports Coupe
มาเซราติ
ผู้ผลิตชาวอิตาลีได้ใช้งานได้จริงเล็กน้อยเนื่องจากวางแผนที่จะแสดง MC Stradale รุ่นสี่ที่นั่งสี่ที่นั่ง พลังงานเพิ่มขึ้น 11bhp เป็น 453bhp ในขณะที่มันยังคงได้รับชุดตัวถังที่ก้าวร้าวเหมือนกันของรถสองที่นั่ง
แม็คลาเรน
มันถูกตั้งค่าให้เป็นจุดยืนที่คึกคักที่สุดของการแสดงทั้งหมดเนื่องจากเปิดตัว McLaren P1 เวอร์ชันเต็ม มันจะเป็นไปได้กับ Ferrari F150 สำหรับ Star of the Show
เมอร์เซเดส
2013 ถูกกำหนดให้เป็นปีที่น่าตื่นเต้นเป็นพิเศษสำหรับเมอร์เซเดสด้วยการมาถึงของ CLA ที่ดีทรอยต์รวมถึง GLA SUV รวมถึง S-Class ใหม่ที่จะมองไปข้างหน้าในปีต่อมา เจนีวาเล่นเพื่อเปิดตัว 355bhp A45 AMG ซึ่งเป็นเวอร์ชันสูงของ A -Class ใหม่
มิตซูบิชิ
มิตซูบิชิเพ่งความสนใจไปที่ความคิดรถยนต์มิตซูบิชิจะเผยให้เห็น GR-HEV เช่นเดียวกับ CA-Miev GR-HEV เป็นรถปิคอัพแบบไฮบริดในขณะที่ CA-Miev มุ่งเป้าไปที่ผู้โดยสาร Surburban
ประเทศนิสสัน
นิสสันจะบินธงสำหรับตลาดยานพาหนะของอังกฤษในเจนีวาด้วยการออกแบบโน้ตใหม่รวมถึงใบไฟฟ้าทั้งคู่ตั้งอยู่ในซันเดอร์แลนด์ มันจะแสดงประสิทธิภาพ 370Z Nismo เช่นเดียวกับโมเดล Juke Nismo
เปโตยอท
มันเป็นเพียง 208-fest ที่ขาตั้งเปอโยต์ เวอร์ชันการผลิตเต็มรูปแบบของการออกแบบครอสโอเวอร์ Skoda Yeti-Rivalling 2008 รวมถึงยานพาหนะ Air Idea 208 Hybrid Air จะเปิดตัว
ปอร์เช่
ความหลากหลาย 911 ใหม่ทั้งหมดถูกตั้งค่าให้ขยายที่เจนีวา รถแข่ง 911 คัพใหม่ไม่เพียง แต่เปิดตัวเท่านั้น
กอรอส
การเริ่มต้นการโจมตีในตลาดยุโรปผู้ผลิต CRA จีน Qoros จะนำการออกแบบสามแบบมาสู่เจนีวา มีห้องนั่งเล่น 3 คันมุ่งเป้าไปที่การชอบของ Skoda Octavia พร้อมกับแนวคิดเรื่องอสังหาริมทรัพย์รวมถึงรถไฮบริดครอสโอเวอร์
เรโนลต์
เรโนลต์จะเปิดตัว Captur ซึ่งเป็นครอสโอเวอร์ที่ใช้ Clio ซึ่งตั้งเป้าหมายไว้ที่ Ford Ecosport เช่นเดียวกับ Peugeot 2008 นอกจากนี้จะมีการปรับโฉมหน้าอันยิ่งใหญ่เช่นเดียวกับ Crossover-Come-MPV XMOD ที่งดงาม
โรลส์-รอยซ์
หลังจาก titbits หลายอย่างรวมถึงการตกแต่งภายในและการออกแบบภายนอก Rolls-Royce จะให้การตรวจสอบอย่างเต็มที่กับเราจาก Wraith Coute ใหม่
ที่นั่ง
มันดูเหมือนจะเป็นปีที่สงบสุขสำหรับผู้ผลิตสเปน เหตุการณ์หลักคือ Leon SC ซึ่งเป็นคู่แข่งกอล์ฟสามประตูที่มีสไตล์
Skoda
Skoda Octavia Estate จะเปิดตัวรอบปฐมทัศน์โลกที่งาน Geneva Motor Show แม้ว่าจะมีความประหลาดใจเล็กน้อยเนื่องจากเราได้เห็นยานพาหนะแล้วและมีการประกาศรายละเอียดมากมายแล้ว
ซูบารุ
แนวคิดครอสโอเวอร์ใหม่จะเป็นข่าวสำคัญสำหรับ Subaru เรียกว่า Viziv ซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นของผู้ผลิตที่จะพัฒนาความหลากหลายของรถยนต์ขับเคลื่อนทุกล้อ Forester ที่ได้รับการปรับปรุงจะเปิดตัวในยุโรป
ซูซูกิ
เราได้เห็นมันในประเภทความคิดเช่นเดียวกับซูซูกิได้ให้ภาพทีเซอร์แก่เรา แต่ในที่สุดเราจะได้รับความเป็นไปได้ที่จะเห็นแนวคิด S-Cross เป็นคู่แข่งของ Nissan Qashqai ของผู้ผลิตในข้อมูลจำเพาะการผลิตเต็มรูปแบบ
โตโยต้า
เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับโตโยต้า มีแนวคิด FT-86 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นแปลงสภาพของ Toyota GT 86 จากนั้นก็มี RAV4 ใหม่พร้อมกับ Auris Touring Sports Estate รวมถึง I-Road ซึ่งเป็นขนาดกะทัดรัดและสนุกสนาน รถยนต์สำหรับสองคน
Vauxhall
Vauxhall ดูเหมือนจะมุ่งเน้นไปที่ดรอปท็อปในปีนี้ ผู้ผลิตจะแสดง Adam Rocks ซึ่งเป็นครอสโอเวอร์ที่มีหลังคาวัสดุที่พับเก็บได้เช่นเดียวกับ Audi A5 Cabriolet ที่แยก Cascada ยานพาหนะแรลลี่ Adam R2 จะแสดงเช่นเดียวกับ Will Zafira Tourer เครื่องยนต์ดีเซลใหม่
โฟล์คสวาเกน
สิ่งต่าง ๆ กำลังจะวุ่นวายที่ Volkswagen Stand มีรุ่นกอล์ฟ GTI, GTD และ BlueMotion เราคาดหวังว่าจะมีการเปิดตัวอสังหาริมทรัพย์กอล์ฟพร้อมกับ XL1 ข้าม! เช่นเดียวกับไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์
วอลโว่
จะมียานพาหนะหกคันบนขาตั้งวอลโว่ซึ่งทุกคนได้รับการปรับแต่งสไตล์รวมถึงการรีเฟรชขององศาที่หลากหลาย XC60, S60, V60, XC70, S80 และ V60 ทั้งหมดได้รับการจัดเตรียมไว้เมื่อจบ