Uncategorized

Subaru XV SUV ได้รับการปรับโฉมสำหรับปี 2021

Subaru ได้เปิดตัว XV Crossover เวอร์ชันที่อัปเดตซึ่งจะวางจำหน่ายในเดือนมีนาคมโดยมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ 31,665 ปอนด์
การปรับเปลี่ยนการออกแบบสำหรับ XV ใหม่นั้นค่อนข้างรองลงมาซึ่งการยืดออกไปที่กันชนหน้าใหม่, กระจังหน้าหม้อน้ำใหม่รวมถึงหลอดไฟตัดหมอกที่ดัดแปลง ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วใหม่ปรากฏขึ้นรวมถึงตัวเลือกของการทำสีใหม่สองสีที่สมบูรณ์จะถูกเพิ่มเข้าไปในชุดค่าผสมของ XV-สีเหลืองพลาสม่าและสีน้ำเงิน

Subaru XV กับ Mitsubishi Eclipse Cross vs Skoda Karoq

Subaru ได้อัปเดตแชสซีของ XV ด้วยชุดน้ำพุใหม่รวมถึงแดมเปอร์นอกเหนือจากตัวควบคุมระบบขับเคลื่อนใหม่ที่มีการตั้งค่าบางอย่างสำหรับหิมะสิ่งสกปรกกรวดและโคลน ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเครื่องยนต์ของรถยนต์ได้เช่นเดียวกับคุณลักษณะระบบขับเคลื่อนโดยใช้ระบบ Si-Drive ใหม่ของ Subaru ซึ่งมีการตั้งค่าที่อุทิศให้กับประสิทธิภาพของเชื้อเพลิงและประสิทธิภาพ
โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง

อุปกรณ์ความปลอดภัยได้รับการส่งเสริมเช่นกัน ตอนนี้ XV มาพร้อมกับจอมอนิเตอร์ด้านหน้า 180 องศาใหม่ซึ่งตรวจสอบจมูกของครอสโอเวอร์รวมถึงพื้นที่ตาบอดสำหรับความท้าทายและคนเดินเท้าเป็นประจำ ขณะนี้กระจกเอียงลงทันทีเมื่อรถยนต์และรถบรรทุกกลับด้านเพื่อให้ได้รับการเปิดรับที่ดีขึ้นเมื่อจอดรถ
มีเพียงสองระดับการตัดแต่งที่จะเลือกรวมถึงในขณะที่ค่าใช้จ่ายของ XV ที่อัปเดตนั้นมีราคาแพงกว่ารุ่นขาออกมาก แต่การเพิ่มขึ้นเนื่องจาก Subaru ได้ใช้เครื่องยนต์ 1.6 ลิตรของรถยนต์เก่าเท่านั้น ต้นทุนเริ่มต้นของโมเดลฐานใหม่นั้นเป็นแบบที่แน่นอนเหมือนกับโมเดลการปรับล่วงหน้าที่เทียบเท่ากัน
ตัวแปร SE ระดับเริ่มต้นมีไฟหน้า LED อัตโนมัติเบาะนั่งด้านหน้าที่ร้อนแรง, Keyless GO, อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้ทั้งหมดรวมถึงระบบสาระบันเทิงแปดนิ้วพร้อมรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto ที่นั่งคนขับรวมถึงกระจกประตูในขณะนี้รวมถึงฟังก์ชั่นหน่วยความจำ
พรีเมี่ยม Subaru XV SE ช่วงที่มีราคาเริ่มต้นที่£ 33,665 รวมถึงการพัฒนาตามข้อกำหนดของ SE ด้วยเบาะหนังซึ่งเป็นระบบ SAT-NAV แบบบูรณาการการปรับเปลี่ยนพลังงานแปดทางสำหรับเก้าอี้ของคนขับและซันรูฟ
ตอนนี้ Subaru ได้หยุดเครื่องยนต์ระดับเริ่มต้นของ XV ตัวเลือกเดียวที่เสนอคือระบบเบนซินสี่ขนาด 2.0 ลิตรที่มี 154bhp และแรงบิด 196nm การออกแบบทุกครั้งมีไดรฟ์สี่ล้อที่พบได้ทั่วไปรวมถึงเครื่องยนต์สามารถระบุได้ด้วยกล่องเกียร์ CVT เท่านั้น
คุณทำอะไรจาก Subaru XV ที่ได้รับการแก้ไข? ให้เราเข้าใจในส่วนความคิดเห็นด้านล่าง …