Uncategorized

โตโยต้าลงทุน 240 ล้านปอนด์ในโรงงานผลิต Derbyshire

โตโยต้าได้เปิดเผยการลงทุน 240 ล้านปอนด์ในการดำเนินงานของสหราชอาณาจักรโดยมุ่งเน้นไปที่โรงงานผลิตใน Burnaston, Derbyshire การลงทุนช่วยให้การผลิตรถยนต์เพิ่มเติมบนแพลตฟอร์มการออกแบบทั่วโลก (TNGA) ใหม่ของโตโยต้า (TNGA)
รอบการลงทุนรวมถึง “สูงถึง 21.3 ล้านปอนด์จากรัฐบาลสหราชอาณาจักรสำหรับการฝึกอบรมการศึกษาวิจัยรวมถึงความก้าวหน้ารวมถึงการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของโรงงาน ปีที่แล้วมีรถยนต์ประมาณ 180,000 คันถูกสร้างขึ้นใน Burnaston และส่งออกทั่วโลกรวมถึง Auris และ Avensis
เช่นเดียวกับการทำให้โรงงานมีการแข่งขันสูงขึ้นในการจัดการกับความไม่แน่นอนของ Brexit การลงทุนมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพห่วงโซ่อุปทานของสหราชอาณาจักรให้กับผู้ชมทั่วโลก ประธานาธิบดีและซีอีโอของ Toyota Motor Europe ดร. Johan Van Zyl กล่าวถึงการประกาศ:
โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง

“เราให้ความสำคัญอย่างยิ่งในการปกป้องความสามารถในการแข่งขันทั่วโลกของพืชยุโรปของเราความสามารถในการผลิต TNGA เป็นส่วนหนึ่งของแผนนี้การอัพเกรด TMUK นี้เป็นเครื่องบ่งชี้ถึงความมั่นใจในคนงานของเรา คุณภาพสูงที่น่าทึ่งและมีประสิทธิภาพสูงขึ้น ”
•โตโยต้าทำเครื่องหมาย 50 ปีในสหราชอาณาจักร
การออกแบบปัจจุบันซึ่งนั่งอยู่บนแพลตฟอร์ม TNGA ใหม่รวมถึง Prius ปัจจุบันรวมถึงครอสโอเวอร์ C-HR ใหม่ คาดว่าการออกแบบเพิ่มเติมจะได้รับการพัฒนาในสหราชอาณาจักรเนื่องจากโตโยต้าต่ออายุผู้เล่นตัวจริงในแพลตฟอร์มนั้น
คุณดีใจที่ได้เห็นการลงทุนของโตโยต้าในสหราชอาณาจักรหรือไม่? ให้เราเข้าใจในส่วนความคิดเห็นด้านล่าง …