Category

‘ฉันกลัวว่าแฟรงค์เฟิร์ตและรายการยักษ์ใหญ่อื่น ๆ นั้นไม่ยั่งยืน’

ฉันไม่ชอบรายการมอเตอร์ ฉันรักพวกเขา ถึงกระนั้นผู้ติดนิทรรศการรถคันนี้ก็ต้องตั้งคำถามกับเหตุการณ์ที่ค่อนข้างดี 14-24 กันยายนแฟรงค์เฟิร์ตซึ่งครอบคลุมถึงตารางกิโลเมตรมากกว่าการรวมตัวกันของรถสแตติกอื่น ๆ บนโลกใบนี้
มาตราส่วนที่แท้จริงของเหตุการณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ฉันลำบาก แต่ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องยิ่งกว่านั้นมากขึ้นในฐานะชาวเยอรมันสามคนที่มีรายได้หลายล้านคนอาจใช้เวลาหลายสิบล้านคน-ในหลายชั้นที่เกี่ยวข้องกับอนุสรณ์สถานสัญลักษณ์ที่สร้างขึ้นโดยคนงานหลายพันคน
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

• Frankfurt Motor Show 2017 Round-up
ทำไมคุณควรใส่ใจว่าพวกเขากำลังเป่าเงินก้อนซุกที่ใช้ผู้สร้างหลายพันคนจากนั้นผู้เชี่ยวชาญรื้อถอนเป็นเวลาหลายสัปดาห์ถ้าไม่ใช่เดือนในขณะเดียวกันก็ให้เช่าพื้นที่เอเคอร์ในสิ่งที่ต้องเป็นหนึ่งในอสังหาริมทรัพย์ที่แพงที่สุดในเยอรมนี?
เพราะในฐานะผู้บริโภคคุณจะต้องจ่ายเงินให้กับส่วนเกินเหล่านี้ หากพวกเขาลดลงมันไม่น่าเป็นไปได้ที่รถยนต์ที่คุณซื้อจะมีราคาน้อยลง แต่แทนที่จะสร้าง ‘เหมืองของฉันชั่วคราวนั้นใหญ่กว่าอนุสาวรีย์แฟรงค์เฟิร์ตของคุณในความพยายามที่ไร้ประโยชน์ในการเอาชนะ BMW และ Mercedes, VW อาจใช้จ่ายเงินของมันอย่างชาญฉลาดมากขึ้นชดเชยลูกค้าที่ถูกโกงอย่างชาญฉลาด
การใช้จ่ายแฟรงค์เฟิร์ตขนาดใหญ่ของ BMW สามารถเบี่ยงเบนความสนใจไปเป็นสิ่งที่มีประโยชน์มากกว่าเช่นการลดราคาบริการ/ค่าแรงที่สูงขึ้นไปในราคาสูงที่ตัวแทนจำหน่ายแฟรนไชส์ Mercedes จะไม่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้ามากขึ้นหรือไม่หากลงทุนน้อยลงในสิ่งปลูกสร้างแฟรงค์เฟิร์ต
ฉันกลัวว่าแฟรงค์เฟิร์ตและรายการยักษ์ใหญ่อื่น ๆ ที่มีขนาดของประเทศเล็ก ๆ นั้นไม่ยั่งยืน พวกเขากลายเป็นอ้วนเกินไปและแพงเกินไปสำหรับผู้ผลิตบางราย ในฐานะที่เป็นแฟนตัวยงของการแสดงมอเตอร์ฉันบอกว่าทำให้พวกเขามีขนาดเล็กลง, cozier, อ่อนน้อมถ่อมตนและราคาไม่แพง – สำหรับ บริษัท ที่จะจัดแสดงและสำหรับสมาชิกของประชาชนที่จะเข้าร่วม
โอ้และสิ่งสุดท้าย: ทำไมโอ้ทำไมยักษ์เยอรมันและ บริษัท ขนาดใหญ่อื่น ๆ ที่มีเงินมากกว่าความรู้สึกอย่างเข้มงวดกับสูตรการแสดงแบบคงที่หลายสิบปีในการแสดง? ในสนามกลางแจ้งข้างๆ Echoey Frankfurt Show Barns, Jaguar Land Rover และผู้ผลิตรายอื่นอีกหนึ่งหรือสองรายมีรถยนต์ที่น่าตื่นเต้นถูกขับด้วยความโกรธ ดีกับพวกเขา และความอับอายใน บริษัท อื่น ๆ ที่จอดรถของพวกเขาบนหลายล้านของพวกเขายืนอยู่ด้วยความหวังว่านี่ก็เพียงพอแล้ว มันไม่ใช่

คุณคิดว่ารายการมอเตอร์ควรถูกตัดทอนลงหรือไม่? หรือเป็นกรณีของ ‘ยิ่งใหญ่กว่า’? บอกเราว่าคุณคิดอย่างไร!