Uncategorized

ใหม่ Mercedes SLK เพื่อรับ Hybrid Power

Mercedes อยู่ในภารกิจในการปรับปรุงประสิทธิภาพของรุ่นใหม่ซึ่งหมายถึง Mercedes SLK Roadster รุ่นต่อไปจะได้รับพลังงานไฮบริดคล้ายกับ Saloon C-Class ใหม่และแม้แต่ ตัวเลือกไดรฟ์สี่ล้อสำหรับรุ่นที่เร็วขึ้น
เนื่องจากจะมาถึงในปี 2018 และเปิดเผยในภาพพิเศษของเรา SLK ใหม่จะนั่งบนสถาปัตยกรรมรถยนต์สปอร์ตโมดุล (MSA) เช่นเดียวกับ SL สองที่นั่งขนาดใหญ่และแชสซีที่ใช้ร่วมกันจะมีความยืดหยุ่น เครื่องยนต์และรถไฟขับรถมากกว่าเดิมเพื่อขยายการอุทธรณ์ให้กับลูกค้า
โฆษณา – บทความสั้น ๆ ดำเนินการด้านล่าง

แพลตฟอร์มทั่วไปที่สามหลังจาก MFA (ครอบครัว A-Class) และ MRA (S-Class Family) แพลตฟอร์ม MSA จะช่วยให้ Mercedes ประหยัดค่าใช้จ่ายและนำเทคโนโลยีมากขึ้นจากส่วนที่เหลือของรถสปอร์ต ปัจจุบัน SLK ตั้งอยู่บนแชสซีของตัวเอง-ด้วยน้ำหนักที่เบาที่สุดที่ 1,435 กิโลกรัม-แต่รถยนต์ใหม่จะถูกสร้างขึ้นในโรงงานเดียวกันในเบรเมนประเทศเยอรมนีเป็น SL รุ่นต่อไป
เพื่อรับประกันการแยกตัวละครแยกต่างหากแพลตฟอร์มใหม่จะอนุญาตให้ใช้ฐานล้อความยาวและความกว้างที่แตกต่างกันและนำไปสู่ความเป็นไปได้สำหรับกลไกระบบหลังคาที่แตกต่างกันสองแบบซึ่งควรจะบ่งบอกถึง SLK ใหม่ที่ดีกว่า เช่น Porsche Boxster และ Jaguar F-type
ในทำนองเดียวกันแพลตฟอร์ม MSA จะอนุญาตให้เทคโนโลยีไฮบริดปลั๊กอินคล้ายกับระบบใน C300 Saloon ใหม่ที่จะติดตั้งในรถยนต์ขนาดเล็กมากเช่น SLK และเป็นครั้งแรก
มองไปข้างหน้ามากขึ้นมันไม่ชัดเจนว่า Mercedes AMG GT Coupe ใหม่จะเปลี่ยนไปใช้แพลตฟอร์มนี้หรือไม่ รุ่นแรกของรถเนื่องจากเปิดตัวในปลายปีนี้กำลังถูกสร้างขึ้นจากการสนับสนุนที่เกี่ยวข้องกับ SLS AMG ขาออก สิ่งที่เรารู้คือ GT จะเป็นรุ่นแรกที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ของ AMG Twin-Turbo V8 ซึ่งพัฒนาขึ้นใหม่ของ AMG ซึ่งจะทำให้ C63 และ SL63 ใหม่ในชีวิตของมัน