Month: November 2022

Uncategorized

“ ในไม่ช้าคุณจะขับรถไดสันแทนดาเซียหรือไม่”

ความสัมพันธ์ที่ยาวนานภักดีและยั่งยืนระหว่างผู้ผลิตยานยนต์และผู้ซื้อรถยนต์หายไปอย่างรวดเร็ว และระดับความภักดีมีแนวโน้มที่จะลดลงอีกเมื่อเปรียบเทียบได้ง่าย (และง่ายต่อการสร้าง) รถยนต์ไฟฟ้า 100 เปอร์เซ็นต์กลายเป็นบรรทัดฐาน เราได้เห็นแล้วว่าเทคโนโลยีไฟฟ้าทั้งหมดให้กำเนิด Marques ใหม่เช่น Tesla และ Polestar แต่คนอื่น ๆ นับไม่ถ้วน-โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันอยู่บนขอบแทนที่จะเป็นศูนย์กลางของการทำรถยนต์-กำลังคิดหรือมุ่งมั่นที่จะกลายเป็นผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบ โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง •รถยนต์ไฟฟ้าที่ดีที่สุดลดราคา ดังนั้นอาจเป็นไปได้ไหมว่า BMW น้ำมันหรือดีเซลที่ขับเคลื่อนด้วยน้ำมันของคุณจะดีขึ้นในที่สุดโดย Bosch ที่สร้างขึ้นและยี่ห้อ EV

Category

‘ฉันไม่ได้ขอให้ยกเลิกการห้ามน้ำแข็งเพียงแค่ชะลอมันเล็กน้อย’

รู้สึกดีประมาณปี 2030-การเปลี่ยนแปลงเกมมากที่สุดปีที่ขัดแย้งกันในชีวิตการขับขี่ของเรา? ยินดีที่คุณเลือกผู้ที่มาที่นี่- วันพรุ่งนี้นักการเมืองที่ถอนตัวดีที่สุดเพื่อซื้อน้ำมันน้ำมันหรือดีเซลใหม่จากปี 2030? เป็นความจริง – เราเชื่อจริง ๆ ว่าในที่สุด EVS จะมีราคาขายปลีกเช่นเดียวกับรุ่นน้ำมันเบนซินหรือดีเซลที่เทียบเท่ากันหรือไม่? สมมติว่าคุณไม่ได้กำหนดราคาออกจากตลาดยานยนต์ไปยังระบบขนส่งสาธารณะ (นี่อาจเป็นส่วนหนึ่งของ ‘แผน’) คุณชอบนับและอนุมัติ บริษัท ผลิตไฟฟ้าที่เงียบสงบอย่างน่าขนลุก ไฟฟ้าดับมากเกินไป? และคุณมีความมั่นใจแค่ไหนที่เครือข่ายการชาร์จ EV โครงสร้างพื้นฐานความน่าเชื่อถือการกำหนดราคาและสิ่งที่คล้ายกันจะเหมาะสำหรับวัตถุประสงค์ในหลายแสนไมล์ของอังกฤษในปี 2573? 2030 Ban

Category

New Bentley Bentayga V8 PETROL เปิดเผยด้วยค่าใช้จ่าย£ 136,200 ค่าใช้จ่าย

Bentley ได้เปิดเผยตัวแปรน้ำมันเบนซิน V8 ที่ใช้พลังงานจาก Bentayga SUV ตั้งอยู่กลางความหลากหลายของ Bentayga และจะมีค่าใช้จ่ายจาก£ 136,200 เมื่อมีการขายให้กับลูกค้าในสหราชอาณาจักรในเดือนมีนาคม ขึ้นอยู่กับแพลตฟอร์ม VW MLB-EVO ที่แน่นอนเช่น Audi Q7 เช่นเดียวกับการใช้เครื่องยนต์ VW Group V8 ในการระบุการปรับแต่งเช่นเดียวกับยานพาหนะพี่น้องอีกหนึ่งคันคือ Porsche Cayenne Turbo

Category

Aston Martin Lagonda Saloon Spied

แอสตันมาร์ตินกำลังทำงานในห้องนั่งเล่นสี่ประตู V12 ที่ขับเคลื่อนด้วย V12 ใหม่ในรูปแบบของ Lagonda รูปลิ่มที่เป็นสัญลักษณ์ 1976 และความคล้ายคลึงกันเชื่อว่าจะขยายออกไปเพียงแค่รูปร่าง – แอสตันมาร์ตินสามารถฟื้นฟูแผ่นป้ายลากอนด้าสำหรับรีเมคที่ทันสมัยนี้ ซึ่งแตกต่างจากรถเก๋งสี่ประตูอื่น ๆ ของแอสตัน Rapide มันจะถูกสร้างขึ้นในจำนวนน้อยมากและจะไม่เป็นสมาชิกของช่วงรุ่นหลัก-เหมือนกับ CC100 Speedster, V12 Zagato และ One-77 ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โฆษณา –

Category

Aston Martin DBX ปลั๊กอินไฮบริด Spied

Aston Martin กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวไฮบริด DBX ปลั๊กอินใหม่และเราได้เห็นรถในการทดสอบใกล้สนามแข่ง Nurburgring ในประเทศเยอรมนี ภาพสอดแนมของเราแสดง DBX ด้วยคำว่า “ยานพาหนะต้นแบบ” ที่พิมพ์บนตัวออกกำลังกาย แต่ไม่มีทางที่จะบอกได้ว่าระบบส่งกำลังอยู่ข้างใต้เป็นตัวออกกำลังกายเหมือนกันกับ DBX SUV ปกติ อย่างไรก็ตามด้วยกฎความปลอดภัยจากอัคคีภัยที่แทร็กทดสอบเราสามารถบอกได้ว่านี่เป็นรุ่น PHEV โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง สติกเกอร์สีเหลืองที่หน้าต่างด้านหลังเป็นส่วนหนึ่งของกฎไฟและแสดงให้เห็นว่ารถมีระบบส่งกำลังไฟฟ้า ไม่มีพอร์ตการชาร์จที่จะมอบสิ่งนี้ แต่สิ่งนี้จะปรากฏขึ้นอย่างแน่นอนในเวอร์ชันการผลิต นอกจากนี้เรายังใช้ตรวจสอบป้ายหมายเลขสำหรับรถทดสอบที่ลงทะเบียนแล้วในสหราชอาณาจักร

Category

Suzuki Ignis Adventure และ Vitara Kuro รุ่นพิเศษเปิดตัว

Suzuki ได้เปิดเผยรถยนต์รุ่นพิเศษใหม่สองรุ่นสำหรับปี 2018 โดยมีตัวเลือกรุ่น จำกัด เพิ่มเข้ามาในช่วง IGNIS และ Vitara การผจญภัยของ Ignis เป็นรุ่นที่ จำกัด ของมินิครอสโอเวอร์แบบ จำกัด พร้อมรูปลักษณ์ขนาดใหญ่ที่มีสปอยเลอร์ด้านหลังและพินสีแดงสปอร์ตที่ถูกดึงไปรอบ ๆ ร่างกายรวมถึงกระจกปีกสีแดง นอกจากนี้ยังมีแผ่นรองลื่นด้านหน้าและด้านหลังใหม่ในขณะที่มีตัวเลือกสีสีตัวถังสี่ตัว โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง • Best City

Uncategorized

ใหม่ KIA EV4 ในหลักสูตรการปลูก SUV Electric

KIA จะติดตามรถยนต์ไฟฟ้า Bespoke คันแรกคือ EV6 Crossover พร้อมกับ SUV แบบ ‘EV’ สองรุ่น CAR Express ได้เรียนรู้ Sjoerd Knipping หัวหน้าผลิตภัณฑ์ในยุโรปกล่าวว่ารถยนต์“ EVX” ที่สองของแบรนด์เกาหลีจะเป็น SUV ขนาดใหญ่ที่กำหนดเป้าหมายไปยังสหรัฐอเมริกา แต่ที่สำคัญกว่านั้นสำหรับเรามันจะตามมาด้วยแบบจำลองที่พัฒนาขึ้นสำหรับตลาดยุโรป – การถักกวนพูดถึง“ การสร้างสมดุล”

Uncategorized

2018 Alfa Romeo Stelvio Quadrifoglio: สเป็คและภาพ

Alfa Romeo ได้ประกาศว่า Stelvio Quadrifoglio SUV จะทำลายสถิติในสหราชอาณาจักรในฤดูร้อนหน้า ราคาอย่างเป็นทางการยังไม่ได้ประกาศ แต่คาดว่าจะมีประมาณ 65,000 ปอนด์ Stelvio เป็น SUV คันแรกของอิตาลี Marque ในประวัติศาสตร์ 107 ปี ย้อนกลับไปในเดือนกันยายนรุ่น Quadrifoglio ตั้งค่าการบันทึกสำหรับ SUV ที่เร็วที่สุดรอบ ๆ

Category

Bentley Mulsanne เพื่อรับเวอร์ชันประสิทธิภาพที่ Paris Motor Show

Bentley กำลังวางแผนเวอร์ชันประสิทธิภาพของ Mulsanne ที่มีประสิทธิภาพและสามารถมองเห็นได้เร็วเท่า Paris Motor Show ในเดือนตุลาคม พูดกับ Automobile Express ที่ Goodwood Festival of Speed ​​การกลับมาของ CEO Wolfgang Dürheimerกล่าวว่า:“ เราจะเห็นการพัฒนาของ Mulsanne ที่ Motor Show