Uncategorized

2018 Alfa Romeo Stelvio Quadrifoglio: สเป็คและภาพ

Alfa Romeo ได้ประกาศว่า Stelvio Quadrifoglio SUV จะทำลายสถิติในสหราชอาณาจักรในฤดูร้อนหน้า ราคาอย่างเป็นทางการยังไม่ได้ประกาศ แต่คาดว่าจะมีประมาณ 65,000 ปอนด์
Stelvio เป็น SUV คันแรกของอิตาลี Marque ในประวัติศาสตร์ 107 ปี ย้อนกลับไปในเดือนกันยายนรุ่น Quadrifoglio ตั้งค่าการบันทึกสำหรับ SUV ที่เร็วที่สุดรอบ ๆ Nurburgring Nordschleife Racetrack ที่น่าอับอายซัดแทร็ก 12.8 ไมล์ใน 7 นาที 51.7 วินาที
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

•รีวิว Alfa Romeo Stelvio Quadrifoglio
มันเอาชนะสถิติก่อนหน้านี้ที่ปอร์เช่จัดขึ้นกับ Cayenne Turbo S แปดวินาที Fabio Francia นักแข่งรถแข่งอิตาลีได้ทำการบันทึกรอบการแข่งขันรอบ 12.8 ไมล์ใน quadrifoglio ระยะ 12.8 ไมล์ซึ่งขับเคลื่อนด้วย Twin-Turbo V6 ขนาด 2.9 ลิตรที่ผลิตแรงบิด 503bhp และแรงบิด 600nm

พร้อมกับเสียงฮึดฮัดจาก Ferrari-twin-turbo V6 ที่ได้มาจาก Ferrari แล้วรุ่น quadrifoglio ของ Stelvio มีคุณสมบัติช่วงล่างที่ใช้งานอยู่พร้อมระบบกันสะเทือนด้านหน้า Wishbone สองครั้งและระบบกันสะเทือนแบบมัลติลิงก์ที่ด้านหลัง
quadrifoglio ติดตั้งระบบขับเคลื่อนสี่ล้อใหม่ของ Alfa Romeo เพื่อแจกจ่าย 503bhp ให้มีประสิทธิภาพที่สุดเท่าที่จะทำได้ SUV ร้อนยังมีเวกเตอร์แรงบิดเป็นมาตรฐานในการกระจายพลังงานและแรงบิดตามนั้น
• 4x4s และ SUV ที่ดีที่สุดลดราคาในขณะนี้
Alfa ยังได้ติดตั้งตัวควบคุมโดเมน (CDC) ซึ่งทำหน้าที่เป็นสมองของ Quadrifoglio และทำงานร่วมกับเวกเตอร์แรงบิดและระบบขับเคลื่อนสี่ล้อรวมถึงตัวเลือกโหมดการขับขี่ DNA Pro ของ Alfa Romeo
16

เบรกเซรามิกคาร์บอนได้รับการติดตั้งกับ Stelvio Quadrifoglio พร้อมกับระบบเบรกแบบบูรณาการใหม่ของ Alfa Romeo ซึ่งคู่กันในการควบคุมเสถียรภาพด้วยกำลังเบรกมาตรฐาน
•รอบตัก nurburgring เร็วที่สุด
การตกแต่งภายในนั้นเรียงรายไปด้วยหนังและชิ้นส่วนของคาร์บอนไฟเบอร์นั้นมีจุดรอบ ๆ ห้องโดยสารพร้อมกับอัลฟ่าที่ติดตั้งระบบอินโฟเทนเมนต์ขนาด 8-8 นิ้วใหม่ซึ่งเข้ากันได้กับแอปเปิ้ลคาร์เพลย์และ Android Auto
บันทึกนี้ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือของ Alfa Romeo Stelvio quadrifoglio หรือไม่? บอกเราด้านล่าง!