Category

Nissan Micra 2013

นิสสันได้ปรับปรุง MICRA ด้วยรูปลักษณ์ที่เป็นผู้ชายมากขึ้นนวัตกรรม Infotainment ใหม่รวมถึงการตกแต่งภายในที่ดีขึ้น
การดัดแปลงด้านหน้านั้นค่อนข้างกว้างขวางโดย Micra ใช้กระจังหน้าใหม่ฝากระโปรงหน้าปีกไฟหน้าและกันชนเพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่ดีกว่าที่เหมาะกับช่วงที่เหลือของนิสสัน
โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง

การอัปเดตที่ด้านหลังมีความเด่นชัดน้อยกว่าอย่างไรก็ตามนิสสันได้ปรับเปลี่ยนกันชนอย่างละเอียดรวมทั้งติดตั้งชุดไฟท้าย LED นอกจากนี้ผู้ซื้อยังสามารถเลือกสีของหมวกล้อและกระจกประตู
มีทางเลือกของสีสีใหม่เช่นกัน – รวมถึง Pacific Blue ในภาพถ่ายของเรา – รวมถึงการออกแบบล้ออัลลอยด์สด
ข้างในคอนโซลกลางได้รับการปรับแต่งและตอนนี้เสร็จสมบูรณ์ในสีดำมันหรูหราในขณะที่การออกแบบทั้งหมดมาพร้อมกับซ็อกเก็ต 12V สำหรับการชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ระหว่างการเคลื่อนไหว
ขณะนี้ระบบ Infotainment Nissanconnect ปัจจุบันเปิดให้บริการรวมถึงคุณสมบัติของหน้าจอที่เพิ่มขนาดตั้งแต่ห้านิ้วเป็น 5.8 นิ้ว มีเทคโนโลยี Send-to-Car Google ติดตั้งเช่นกันซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถวางแผนเส้นทางที่บ้านรวมถึงส่งเส้นทางไปยังรถ
ยังไม่มีการดัดแปลงใด ๆ กับเครื่องยนต์หรือแชสซีดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกเดียวกันกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.2 ลิตรที่มี 79bhp หรือเครื่องยนต์ 1.2 ลิตรที่มีขนาดสูงกว่า 97bhp หลังประกาศการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำอย่างน่าประทับใจที่ 95 กรัม/กม. โดยมีบรรยากาศทางเศรษฐกิจเชื้อเพลิง 68.9mpg พื้นฐาน 1.2 ลิตรมีตัวเลข 57.0mpg และ 115g/km
Micra ที่ได้รับการปรับโฉมวางจำหน่ายที่นี่ในเดือนกันยายนและในขณะที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยราคาเราได้รับคำสั่งให้คาดหวังว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย