Month: January 2023

Uncategorized

Fiat Panda Cross เปิดเผย

นี่คือ Fiat Panda Cross มันเป็นเวอร์ชั่นที่มีประโยชน์และมีประโยชน์มากขึ้นของ Panda 4×4 และปรากฏตัวในงาน Geneva Motor Show ในวันนี้ เช่นเดียวกับภายนอกที่น่ากลัวมากขึ้นเฟียตได้ทำการเปลี่ยนแปลงอย่างมากภายใต้ผิวหนังเพื่อช่วยให้รถคันนี้จัดการกับภูมิประเทศที่ยากที่สุดในการขับขี่ โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง ด้วยสายตา Fiat ได้เพิ่มกันชนหน้าใหม่ซึ่งมีแผ่นลื่นไถลแบบไทเทเนียมและตะขอพ่วงสองใบ นอกจากนี้ยังมีกลุ่มแสงใหม่พร้อมไฟตัดหมอกในตัวและไฟวิ่งกลางวัน LED ใหม่ ที่ด้านหลังกันชนด้านหลังได้รับการปรับแต่งและติดตั้งด้วยการป้องกันใต้ดิน การออกแบบล้ออัลลอยด์ใหม่ห่อด้วยยาง chunkier

Uncategorized

‘สมาร์ทอาจเป็นปัญหาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Geely’

Wise เป็นปริศนาอยู่เสมอ คุณเชื่อว่าแบรนด์รถยนต์ขนาดเล็กที่ทำจากเมอร์เซเดสจะได้รับความนิยมอย่างมากใช่ไหม หากคุณดูความสำเร็จที่ BMW ทำจาก Mini – เป็นที่ยอมรับกับการมาที่ดีที่อยู่เบื้องหลัง – ความจริงที่ว่า Wise ไม่เคยถูกถอดออกอย่างแท้จริงนั้นค่อนข้างน่าประหลาดใจ โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง โปรดจำไว้ว่านี่คือรถยนต์และรถบรรทุกที่เกิดมาจากการเชื่อมต่อในช่วงกลางทศวรรษที่ 9 กับ Swatch ผู้ผลิตนาฬิกาสวิส มันมีขนาดเล็กมันไม่มีความเสี่ยงเช่นเดียวกับมันเจ๋ง-อย่างไรก็ตามมันค่อนข้างน่ากลัวที่จะขับรถ Smart Idea #1

Uncategorized

หน้าจอริมถนนใหม่เพื่อติดตามยานพาหนะรวมถึงโฆษณาเป้าหมายที่ Chauffeurs

คนขับรถในอนาคตอาจถูกกำหนดเป้าหมายโดยโฆษณาส่วนบุคคลบนป้ายโฆษณาดิจิตอลเนื่องจากผู้โฆษณาลงทุนในกล้อง นอกเหนือจากอายุเพศและแม้แต่อารมณ์ของผู้ขับขี่ บิลบอร์ดที่ติดตั้งใน Piccadilly Circus ที่รู้จักกันดีของลอนดอนระบุว่าสามารถกำหนดเป้าหมายยานพาหนะที่ผ่านและผู้โดยสารได้ด้วยการใช้ระบบกล้องวิดีโอที่ทันสมัย กล้องที่ซ่อนอยู่ในหน้าจอมีการระบุว่าสามารถมองเห็นรถออกแบบและสีนอกเหนือจากอายุเพศและอารมณ์ของผู้คนที่เดินบนถนนใกล้เคียง บิลบอร์ดจะแสดงโฆษณาส่วนบุคคลให้พอดีกับโปรไฟล์ของพวกเขา เทคโนโลยีใหม่เป็นเพราะมีการเปลี่ยนแปลงในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าก่อนที่ระยะเวลาการซื้อคริสต์มาสจะเริ่มขึ้นและอาจจะเปิดตัวทั่วประเทศในไม่ช้า โฆษณา – บทความสั้น ๆ ดำเนินการด้านล่าง หน้าจอแสงของ Piccadilly เป็นหน้าจอดิจิตอลที่สำคัญที่สุดของยุโรปและดำเนินการเช่นเดียวกับที่มีหลักทรัพย์ที่ดิน ในหน้าแรกของ บริษัท บริษัท กล่าวว่า:“ หน้าจอสามารถจัดหาวัสดุโฆษณาตามความต้องการที่ตอบสนองต่อองค์ประกอบแบบเรียลไทม์เช่นสภาพอากาศหรือสีของยานพาหนะที่ผ่าน – แต่ไม่กังวลว่าจะไม่รวบรวมหรือเก็บรายละเอียดส่วนบุคคล หรือข้อมูล”

Uncategorized

ใหม่ Lexus LF-Z Electrified Idea Previews EV Future

Lexus ได้ให้ภาพตัวอย่างว่าการออกแบบไฟฟ้าบริสุทธิ์อาจดูด้วยแนวคิดไฟฟ้า LF-Z ที่น่าทึ่งนี้อย่างไร การพัฒนาใหม่คือครอสโอเวอร์ SUV สี่ที่นั่งที่มีสไตล์การนั่งรถแท็กซี่ที่ผิดปกติสำหรับ EV เล็กซัสกล่าวว่ารถยนต์และรถบรรทุกตั้งอยู่บนแพลตฟอร์มไฟฟ้าตามความต้องการซึ่งเกือบจะเฉพาะเจาะจงว่าเป็น E-TNGA ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ EV ที่เป็นประโยชน์ซึ่งแบรนด์พี่น้องโตโยต้าจะเป็นฐานของรุ่น BZ ที่กำลังจะมาถึง รถยนต์ไฟฟ้าและรถบรรทุกที่ดีที่สุดซื้อ 2022 Lexus LF-Z ไฟฟ้ามีความยาว 4,880 มม. และสูง 1,600 มม.

Uncategorized

Mazda MX-5 อัปเดตสำหรับ Tokyo Motor Show

Mazda ได้ให้บริการรถสปอร์ต MX-5 รุ่นที่สี่ที่ได้รับการปรับปรุงให้ปรับปรุงกับ Roadster พื้นฐานและ RF Fastback การอัปเดตเป็นการพัฒนาของ MK4 MX-5 ซึ่งเปิดตัวในปี 2558 การออกแบบใหม่ระบุว่าทำงานได้ดีขึ้นมากขึ้นการจัดการน้ำหนัก 50:50 ในอุดมคติและภายนอกที่ค่อนข้างปรับเปลี่ยน โฆษณา – บทความสั้น ๆ ดำเนินการด้านล่าง •รถเปิดประทุนที่ดีที่สุด 2017 ระบบกันสะเทือนด้านหลังได้รับการปรับแต่งพร้อมกับพวงมาลัยเพาเวอร์ที่ได้รับการแก้ไขซึ่งมาสด้ากล่าวยิ่งขึ้นยิ่งขึ้นประสบการณ์การขับขี่ ‘จินบา-อิทท์’

Category

Euro NCAP เพื่อสร้างข้อกำหนดด้านความปลอดภัยใหม่สำหรับยานพาหนะอัตโนมัติ

ยานพาหนะอัตโนมัติจะได้รับการประเมินตามข้อกำหนดด้านความปลอดภัยใหม่ตั้งแต่กลางปี ​​2018 ยูโร NCAP รวมถึงการศึกษาวิจัยของ Thatcham ได้ประกาศ คะแนนใหม่-ชื่อพื้นฐานขั้นสูงและเหนือกว่าจะมอบให้กับยานพาหนะด้วยเทคโนโลยีการขับขี่ด้วยตนเองนอกเหนือจากการประเมินความปลอดภัยระดับห้าดาวในปัจจุบันซึ่งปัจจุบันมีการตัดสินการออกแบบใหม่ในยุโรป พวกเขามีแนวโน้มที่จะลงเอยด้วยการเป็นส่วนหนึ่งของ Euro NCAP 2025 ‘แผนที่ถนน’ ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้รางวัลแก่ยานพาหนะด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูงเช่นการเบรกฉุกเฉินแบบอิสระ โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง •คู่มือที่ดีที่สุดสำหรับรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยตนเอง Mathew Avery ของ Thatcham บอกกับ Auto เปิดเผยว่าในขณะที่รายละเอียดทั้งหมดของเกรดใหม่ยังคงถูกรีดออกไปพวกเขาจะตัดสิน“

Uncategorized

Fiat Fullback Cross Posh Pick-Up เข้าร่วม Range

Fiat ได้เปิดตัวราคาสำหรับรุ่น Fullback Cross ใหม่ วางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกันยายนปีนี้พี่น้องมิตซูบิชิ L200 จะเริ่มต้นที่ 26,495 ปอนด์ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม (31,794 ปอนด์รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สำหรับโมเดลคู่มือ 6 สปีด รถปิคอัพที่ดีที่สุด 2017 รุ่น Cross ใหม่มาพร้อมกับเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซลขนาด 2.4 ลิตรที่คุ้นเคยผลิต 177bhp และ 430nm

Uncategorized

BMW 2 Series Active Tourer 2014 เปิดตัวที่ Geneva Show

BMW 2 Series Active Tourer – การออกแบบขับเคลื่อนล้อหน้าแรกของ BMW ได้รับการเปิดเผยในงาน Geneva Motor Show 2014 แม้จะมีชื่อ แต่ AT นั้นไม่เกี่ยวข้องกับ 2 Series Coupe โดยใช้แพลตฟอร์มเดียวกันกับขนาดเล็กใหม่แทน BMW ได้ยืดระยะฐานล้อเป็นเวลานานถึง 2,670 มม.

Category

‘พลังคนขับเป็นคู่มือที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้ซื้อยานพาหนะใหม่’

ในเวลาที่เต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลงมันเป็นเรื่องดีที่จะเข้าใจบางสิ่งบางอย่างอาจขึ้นอยู่กับ พลังของผู้ขับขี่เป็นหนึ่งในสิ่งเหล่านั้นเพราะสำหรับปีที่ 20 เรานำเสนอบทสรุปของรถยนต์ใหม่ที่ดีที่สุด แต่เหตุผลเดียวที่พลังของผู้ขับขี่สามารถขึ้นอยู่กับผู้ที่มีส่วนร่วมในตัวเองสามารถขึ้นอยู่กับการแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกของพวกเขารวมถึงความรู้สึกเกี่ยวกับรถยนต์ของพวกเขา ข้อมูลบางส่วนนี้มาจากคะแนนเชิงปริมาณเนื่องจากคุณให้คะแนนพื้นที่ 30 บวกของยานพาหนะของคุณเราขอให้คุณประเมิน ผลลัพธ์รวมเหล่านี้พิมพ์กระดูกสันหลังของพลังงานผู้ขับขี่ แต่ไม่สำคัญน้อยกว่าคือการแสดงผลเชิงคุณภาพที่คุณแบ่งปัน ยานพาหนะใหม่ที่ดีที่สุดโดยคลาส: Power Motorist 2021 ผลลัพธ์ ความคิดเห็นเหล่านี้มีความรอบคอบในเชิงลึกและเขียนอย่างละเอียดรวมถึงข้อมูลเชิงลึกที่พวกเขาประกอบด้วยพลังผู้ขับขี่ที่ดีขึ้นในระดับที่ยิ่งใหญ่ ดังนั้นขอขอบคุณคุณอย่างแท้จริงกับคนที่มีส่วนร่วมในการสำรวจของเรารวมถึงเสียงตะโกนพิเศษให้กับบุคคลที่ให้เวลากับพวกเขามากขึ้นในการสัมภาษณ์เช่นเดียวกับการถ่ายภาพ รถห้าอันดับแรกของเรา เนื่องจากพลังของผู้ขับขี่เป็นงานที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับเราที่ Automobile Express มันก็เป็นคู่มือที่มีประโยชน์สำหรับผู้ซื้อรถยนต์ใหม่ทั่วประเทศซึ่งสามารถค้นพบจากเจ้าของ เครื่องจักรที่สำคัญเป็นเหมือนอย่างแท้จริง โฆษณา –

Uncategorized

ใหม่ Mercedes SLK เพื่อรับ Hybrid Power

Mercedes อยู่ในภารกิจในการปรับปรุงประสิทธิภาพของรุ่นใหม่ซึ่งหมายถึง Mercedes SLK Roadster รุ่นต่อไปจะได้รับพลังงานไฮบริดคล้ายกับ Saloon C-Class ใหม่และแม้แต่ ตัวเลือกไดรฟ์สี่ล้อสำหรับรุ่นที่เร็วขึ้น เนื่องจากจะมาถึงในปี 2018 และเปิดเผยในภาพพิเศษของเรา SLK ใหม่จะนั่งบนสถาปัตยกรรมรถยนต์สปอร์ตโมดุล (MSA) เช่นเดียวกับ SL สองที่นั่งขนาดใหญ่และแชสซีที่ใช้ร่วมกันจะมีความยืดหยุ่น เครื่องยนต์และรถไฟขับรถมากกว่าเดิมเพื่อขยายการอุทธรณ์ให้กับลูกค้า โฆษณา – บทความสั้น ๆ ดำเนินการด้านล่าง