Category

Mini ยืนยันแผนการที่จะใช้ไฟฟ้าอย่างสมบูรณ์ภายในปี 2030

กลุ่ม BMW ได้ตรวจสอบว่า MINI จะทำการเปลี่ยนแปลงเป็นแบรนด์ไฟฟ้าเต็มในทศวรรษหน้า
Mini จะแนะนำการออกแบบใหม่ล่าสุดที่นำเสนอด้วยเครื่องยนต์เผาไหม้ภายในในปี 2568 และในปี 2027 หวังว่า 50 % ของยอดขายขนาดเล็กทั้งหมดจะเป็นไฟฟ้าอย่างสมบูรณ์ ภายในปี 2573 รายการทั้งหมดของแบรนด์จะประกอบด้วยยานพาหนะไฟฟ้าแบตเตอรี่เท่านั้น

New Mini Electric Level 2: รีวิวการทดสอบระยะยาว

ปัจจุบันการออกแบบไฟฟ้าอย่างสมบูรณ์ของแบรนด์คือ Mini Electric ซึ่งผลิตขึ้นที่โรงงาน Cowley ของแบรนด์ใน Oxfordshire ในขณะที่ปลั๊กอินไฮบริดของ Countryman รวมถึง Clubman Prop Up ส่วนที่เหลือของสายไฟฟ้า
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

ตอนนี้ Mini ได้ตรวจสอบแล้วว่า Countryman รุ่นต่อไปจะเข้าสู่การผลิตในปี 2023 เช่นเดียวกับ Mini Fhats ปัจจุบันที่มันจะถูกสร้างขึ้นด้วยการเผาไหม้ทั้งภายในและตัวเลือกระบบส่งกำลังไฟฟ้าเต็มรูปแบบ
Countryman คนใหม่คาดว่าจะมีขนาดใหญ่ขึ้นจนจบลงด้วยการเป็นคู่แข่งสำหรับคนที่ชอบ BMW X1 รวมถึง SUV ขนาดกะทัดรัดของ Audi Q3
ในปีเดียวกันแบรนด์จะเปิดตัวฟักรุ่นใหม่ตามแพลตฟอร์มไฟฟ้าเต็มรูปแบบที่ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมร่วมกับกำแพงยักษ์ใหญ่ด้านการผลิตรถยนต์จีน มันจะหดขนาดเมื่อเทียบกับมินิฟักในปัจจุบันและจะจบลงด้วยการเป็นคู่แข่งสำหรับการชอบของฮอนด้าอีรวมถึงใหม่ทั้งหมดของไฟฟีตตริก 500
เมื่อปีที่แล้วผู้จัดการมินิ Bernd Körberบอกกับเราว่า:“ เมื่อฉันบอกว่าเล็กฉันหมายความว่าฉันต้องการฟักสามประตูเล็ก ๆ อีกครั้ง วันนี้มีข้อ จำกัด บางประการสำหรับความปลอดภัยของคนเดินเท้าอย่างไรก็ตามเราต้องการในแง่ของสไตล์และภายนอกทำให้ฟักสามประตูน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้”
คุณเชื่อว่ามินิจะประสบความสำเร็จในฐานะรถยนต์ไฟฟ้าและแบรนด์รถบรรทุกที่สมบูรณ์หรือไม่? ให้เราเข้าใจความคิดของคุณด้านล่าง …