Category

Facelifted Renault Trafic Van ลดราคาตอนนี้จาก£ 25,200

Van Trafic Panel ที่ปรับปรุงใหม่ของ Renault พร้อมให้ซื้อในสหราชอาณาจักรในขณะนี้ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 25,200 ปอนด์ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม การส่งมอบครั้งแรกคาดว่าจะมาถึงเดือนธันวาคมนี้โดยมีโมเดลใหม่กำหนดเป้าหมายคู่แข่งเช่น Ford Transit Custom-Made และ Volkswagen Transporter
การปรับแต่งสไตล์สำหรับ TRAFIC ที่ได้รับการปรับปรุงนั้นค่อนข้างถูก จำกัด โดย จำกัด เฉพาะไฟหน้า LED ใหม่กระจังหน้าหม้อน้ำที่ได้รับการปรับปรุงและไฟวิ่งกลางวันรูป C-Fmage Day-Fix ​​ของ Renault ซึ่งนำสไตล์ของรถตู้เข้ามาพร้อมกับรถยนต์โดยสารของ บริษัท

10 อันดับแรกที่ดีที่สุดแผงพาเนล 2022

เรโนลต์ให้การตกแต่งภายในที่โดดเด่นยิ่งขึ้นของ Trafic เพิ่มการตัดแต่งสีเงินใหม่ลงในแผงหน้าปัดแผงหน้าปัดที่ออกแบบใหม่แผงประตูปรับแต่งพร้อมที่เท้าแขนที่กว้างขึ้นและคันเกียร์ใหม่ นอกจากนี้ยังมีไฟ LED ใหม่สำหรับ Load Bay
โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง

พนักพิงของที่นั่งกลางพับลงไปในโต๊ะขนาดเล็กเผยให้เห็นขาตั้งหมุน (เช่นที่พบบนเก้าอี้ห้องประชุม) และพื้นที่เพียงพอสำหรับแล็ปท็อป นอกจากนี้ยังมีพื้นที่เก็บข้อมูล 84 ลิตรที่อยู่รอบ ๆ การตกแต่งภายในของรถตู้ในสถานที่ต่าง ๆ รวมถึง Cubby ขนาด 54 ลิตรซึ่งอยู่ใต้ที่นั่งผู้โดยสาร
ผู้ซื้อยังสามารถมีระบบสาระบันเทิงขนาดแปดนิ้วเดียวกันกับใน Clio ใหม่และ Zoe ปัจจุบันส่วนใหญ่ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากพอร์ต USB สามพอร์ตเครื่องชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สายและจอแสดงผลดิจิตอลขนาด 4.2 นิ้วในคลัสเตอร์มาตรวัด
8

รุ่น Renault Trafic Go โดยไม่มีหน้าจอสัมผัสใหม่ แต่ทุกรุ่นมาเป็นแบบดั้งเดิมด้วยวิทยุ DAB, การเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนบลูทู ธ และ USB, หน้าต่างไฟฟ้าและระบบเตือนภัยที่มีเครื่องเคลื่อนที่