Category

เปอโยต์เผยให้เห็น I-Cockpit ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Powerboat Cabin

Peugeot ได้กลายเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายล่าสุดเพื่อใช้ความรู้กับโลกแห่งการเดินเรือเผยให้เห็นการตกแต่งภายในของเรือยนต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบแดชบอร์ด I-Cockpit ของ บริษัท
โดยปกติแล้วจะพบได้ใน SUV ใหม่ล่าสุดของ บริษัท ห้องนักบิน Sea Drive Cockpit ได้รับการสร้างขึ้นจากความร่วมมือกับ Boat Maker Beneteau และได้รับการเปิดเผยในงาน Nautic Paris Boat Show ของปีนี้
โฆษณา – บทความสั้น ๆ ดำเนินการด้านล่าง

•แนวคิดเรือยอชท์กีฬาเล็กซัสนำ Lexus ไปสู่ทะเลหลวง
พวงมาลัยดูเหมือนจะถูกยกขึ้นโดยตรงจากหนึ่งในรุ่นใหม่ล่าสุดของเปอโยต์ในขณะที่สวิทช์แก๊งสวิทช์ของ I-Cockpit ของ I-Cockpit ก็มีอยู่เช่นกัน
นอกเหนือจากการสัมผัสที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเปอโยต์ของเปอโยต์แล้วจอแสดงผลขนาด 17 นิ้วขนาด 17 นิ้วนั้นอยู่ทางด้านซ้ายของล้อ หน้าจอใช้เทคโนโลยีที่พัฒนาโดย Beneteau และเป็นอินเทอร์เฟซที่สามารถเข้าถึงการตั้งค่าจำนวนมากของเรือได้ จอแสดงผลการนำทางขนาดเล็กตั้งอยู่ด้านหลังพวงมาลัยและพับออกไปเมื่อไม่จำเป็น
3

อิทธิพลของเปอโยต์เหนือห้องนักบินก็เห็นได้ในความพอดีและเสร็จสิ้น บริษัท บอกว่าการตกแต่งภายในใช้วัสดุที่ยกขึ้นจากรถยนต์ระดับ GT Trim ด้วยหนัง Nappa เดียวกันการเย็บที่ตัดกันสีทองแดงรวมถึงสำเนียงการตัดแต่งซาตินโครเมี่ยม
ผู้ผลิตจำนวนหนึ่งได้หันมาใช้โครงการทะเลมากขึ้นในช่วงเวลาที่ผ่านมา แอสตันมาร์ตินร่วมมือกับ Dutch Yacht Maker Quintessence ในปี 2559 เพื่อผลิตเรือยนต์ AM37 1 ล้านปอนด์ในขณะที่ Mercedes และ Lexus เปิดเผยโครงการที่คล้ายกันเมื่อต้นปีนี้
คุณคิดว่าผู้ผลิตรถยนต์รายอื่นสามารถทำงานได้ดีกว่าเปอโยต์ในการสร้างการตกแต่งภายในเรือยนต์หรือไม่? บอกความคิดของคุณในความคิดเห็น