Month: September 2022

Uncategorized

Infiniti เพื่อปลดปล่อย EV บริสุทธิ์และลูกผสมแบบขยายช่วงใหม่ภายในปี 2564

Infiniti ได้ประกาศแผนสำหรับอนาคตที่มีกระแสไฟฟ้าที่ดีทรอยต์มอเตอร์โชว์ยืนยันว่าการถือรถยนต์ไฟฟ้าใหม่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นทศวรรษหน้า ได้รับการยืนยันในการแสดงโดย Hiroto Saikawa ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของนิสสันวิธีการที่นำเสนอโดยแบรนด์พรีเมี่ยมของนิสสันจะเห็นว่า บริษัท ไปสู่การรุกรานไฟฟ้าด้วยรถยนต์ไฮบริดใหม่และ EVs บริสุทธิ์ โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง • Detroit Motor Show 2018 Round-up รถยนต์ไฮบริดจะใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี E-Power ของนิสสันซึ่งบ่งชี้ว่าตัวเลือกไฮบริดของ บริษัท จะเป็นช่วงขยายช่วงขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าและใช้เครื่องยนต์เบนซินขนาดเล็กเพื่อชาร์จแบตเตอรี่ รถยนต์ไฟฟ้าเครื่องแรกของ

Uncategorized

อารมณ์ใหม่ทั้งหมด Fisker Emotion ที่เปิดตัวที่ CES

American EV Maker Fisker ได้เปิดเผย Emotion Saloon ในงาน Consumer Electronics Show (CES) ในปีนี้ในลาสเวกัสโดยมีเป้าหมายเพื่อจัดการการออกแบบเทสลาเอส มันจะมีค่าใช้จ่าย $ 129,000 (£ 95,000) ด้วยการแนะนำการจัดระเบียบในปี 2020 ทำให้มีราคาไม่แพงกว่า $ 6,000 มากกว่า Tesla

Uncategorized

Goodwood Festival of Speed ​​2014: News Round-up

เทศกาล Goodwood Festival of Speed ​​2014 แสดงให้เห็นว่าเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ควรพลาด ทุกอย่างเริ่มต้นด้วย Motorshow ที่เคลื่อนไหวของกู๊ดวู้ดในวันพฤหัสบดีและในสิ่งที่ดูเหมือนกระพริบตารถยนต์รอบสุดท้ายก็ขึ้นไปบน Goodwood Hill ในเย็นวันอาทิตย์ แน่นอนว่ามีจำนวนมากเกิดขึ้นระหว่าง โฆษณา – บทความสั้น ๆ ดำเนินการด้านล่าง Goodwood Estate ใน West Sussex ที่ลึกที่สุดได้รับการเปลี่ยนเป็นสวรรค์ของ

Uncategorized

Rinspeed Snap แนวคิด Microbus ที่ขับเคลื่อนด้วยตนเองชุดสำหรับ CES 2018

นักออกแบบยานพาหนะความคิดชาวสวิส Rinspeed เป็นที่เข้าใจกันสำหรับสไตล์ที่แปลกประหลาดและแปลกตาสำหรับยานพาหนะในอนาคตที่สามารถไปใต้น้ำหรือหดลงในที่จอดรถที่จอดรถ ในวิสัยทัศน์ยานยนต์แห่งอนาคตที่เป็นปัจจุบันที่สุดมันเกิดขึ้นกับ microbus อิสระที่เชื่อมโยงอย่างสมบูรณ์สำหรับการแสดง CES ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งแตกต่างจากความพยายามก่อนหน้าของ Rinspeed สองสามอย่าง Snap อาจไม่ได้มีขนาดใหญ่เท่ากัน โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง Rinspeed Snap เป็นรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยตนเองพร้อมฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์รวมถึงแอปพลิเคชันซอฟต์แวร์ที่พัฒนาขึ้นเป็นแชสซี เซลล์ Traveller เป็นเอนทิตีแยกต่างหากจากแพลตฟอร์มที่ทันสมัยซึ่งส่งผลให้มีความหลากหลายที่สูงขึ้นสำหรับการออกแบบ ยกตัวอย่างเช่นพ็อดสามารถกำจัดได้เช่นเดียวกับที่ใช้เป็นศาลาชั่วคราวที่แยกออกจากแชสซี •แนวคิด Rinspeed

Uncategorized

Audi RS5 Diesel Driven

Audi ได้ให้รถยนต์เผยให้เห็นถึงสิ่งที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้จบลงด้วยการเป็นพื้นฐานสำหรับเครื่องยนต์เทอร์โบที่มีประสิทธิภาพสูงที่หลากหลายมุ่งเป้าไปที่ผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ เช่นเดียวกับ 380bhp, 174mph RS5 TDI-E ความคิดแสดงตัวอย่างสิ่งที่อาจเป็นเครื่องยนต์ดีเซลเครื่องแรกที่สวมใส่ตรา RS ภายใต้ฝากระโปรงเป็นรุ่นที่เพิ่มขึ้นอย่างหนักของ Biturbo V6 TDI รุ่นต่อไปรุ่นต่อไปซึ่งรวมด้วยนวัตกรรม ‘e-booster’ ที่มีส่วนช่วยต่อแรงบิด 750nm ที่สร้างขึ้นจากเพียง 1,250rpm โฆษณา – บทความสั้น ๆ ดำเนินการด้านล่าง ด้วยเวลาที่ประกาศ

Uncategorized

แนวคิด Infiniti Q Inspiration Hits 2018 Detroit Motor Show

นี่คือแนวคิด Infiniti Q Inspiration การเปิดเผยที่ดีทรอยต์มอเตอร์โชว์ในปีนี้แนวคิด Saloon ขนาดกลางทำให้เรามองไปที่ทิศทางการออกแบบในอนาคตของแบรนด์ญี่ปุ่นและวิธีการที่รถเก๋งเซลูนต่อไป แต่แรงบันดาลใจ Q นั้นเป็นมากกว่าแค่ชิ้นส่วนของการแสดงของมอเตอร์ ภายใต้ผิวหนังแนวคิดนี้มีเทคโนโลยีการบีบอัดตัวแปรใหม่ของ Infiniti เทคโนโลยีเครื่องยนต์ (VC-turbo) และชุดระบบความปลอดภัยของนักบินผู้ขับขี่รถยนต์มืออาชีพอิสระ โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง •กระแสทั้งหมดจาก 2018 Detroit Motor Show เครื่องยนต์ VC-turbo

Category

Renault Master Van ที่ขับเคลื่อนด้วยไฮโดรเจนได้รับการยืนยันสำหรับการเปิดตัวปี 2022

เรโนลต์ได้รับการเลี้ยงดูในรุ่นหลักของเซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจนที่ขับเคลื่อนด้วยเซลล์ต้นแบบมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ตอนนี้ บริษัท ได้ตอกย้ำวันเปิดตัวในที่สุด Renault Master Van H2-Tech คนใหม่จะวางจำหน่ายในปี 2022 เมื่อมันจะกลายเป็นทางเลือกในระยะยาว โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง ในขณะที่ Master ZE เหมาะสำหรับการใช้งานในเมืองช่วงน้อยกว่า 100 ไมล์บ่งบอกว่ามันไม่เหมาะสำหรับการเดินทางที่ยาวนานขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเส้นทางความเร็วสูง รถตู้ไฟฟ้าที่ดีที่สุด 2022 นี่คือที่มาของ Master Van

Uncategorized

New Renault Megane E-Tech Electric เข้าร่วมกับ Family Crossover Fray

Renault ได้เปิดเผยรุ่นที่ห้าใหม่ทั้งหมดของรถครอบครัว Megane ในงาน Munich Motor Show 2021 เรียกว่า Renault Megane E-Tech Electric รถใหม่เป็นรถแฮทช์แบ็กห้าประตูไฟฟ้าทั้งหมดพร้อมตัวชี้นำการออกแบบครอสโอเวอร์เพื่อแข่งขันกับ Volkswagen ID.3 และ Nissan Leaf เป็นรถผลิตคันแรกที่เปิดตัวหลังจากประกาศเทคนิคการใช้พลังงานไฟฟ้าในอนาคตของ บริษัท ฝรั่งเศสในเดือนมกราคมปีนี้และจะวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ใหม่ 2022