Uncategorized

อารมณ์ใหม่ทั้งหมด Fisker Emotion ที่เปิดตัวที่ CES

American EV Maker Fisker ได้เปิดเผย Emotion Saloon ในงาน Consumer Electronics Show (CES) ในปีนี้ในลาสเวกัสโดยมีเป้าหมายเพื่อจัดการการออกแบบเทสลาเอส
มันจะมีค่าใช้จ่าย $ 129,000 (£ 95,000) ด้วยการแนะนำการจัดระเบียบในปี 2020 ทำให้มีราคาไม่แพงกว่า $ 6,000 มากกว่า Tesla Design S 100D ยังคงไม่ได้รับการพิจารณาหากลูกค้าในสหราชอาณาจักรสามารถซื้ออารมณ์ได้อย่างไรก็ตามสำหรับตลาดในประเทศของ Fisker ลูกค้าสามารถจองได้ในราคา $ 2,000
โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง

ตามที่แคลิฟอร์เนีย Marque อารมณ์สร้าง 575kW (769bhp) ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้พลังงานแต่ละล้อในขณะที่ความหลากหลาย 400 ไมล์ก็อ้างว่า นั่นเป็นพลังที่มากขึ้นและหลากหลายกว่าเทสลา แต่ออกจากบรรทัดมันไม่ได้เร็วเท่าที่ Fisker ประกาศว่า 0-60mph สามารถทำได้ในเวลาน้อยกว่าสามวินาที เทสลาสามารถครอบคลุมการวิ่งที่เหมือนกันใน 2.5 วินาที
24
เกี่ยวกับโฆษณาของเราโฆษณานี้

Fisker ระบุว่าอารมณ์สามารถเพิ่มความหลากหลายได้มากกว่า 100 ไมล์ในเก้านาทีโดยใช้เทคโนโลยี Ultracharger ของยานพาหนะแม้ว่าจะไม่ได้ลบว่าแบตเตอรี่สามารถเพิ่มขึ้นได้อย่างรวดเร็วจากจุดค่าธรรมเนียมสาธารณะขั้นพื้นฐาน
•ยานพาหนะไฟฟ้าที่ดีที่สุดลดราคา
จมูกอลูมิเนียมของอารมณ์ที่อยู่อาศัยระบบ LiDAR ที่แยบยลสำหรับความสามารถในการปกครองตนเองในขณะที่กระจกมองข้างปกปิดกล้องที่ช่วยให้มองเห็นทิวทัศน์ 360 องศาแบบพาโนรามาของยานพาหนะเพื่อช่วยในการจอดรถและความปลอดภัยด้วยความเร็วสูง
24

ภาพของอารมณ์ความรู้สึกจาก CES แสดงส่วนหน้าที่ท้าทายด้วยไฟหน้าแบบแยกรวมถึงกระจังหน้าที่ปกคลุมด้วยโครเมี่ยมเล็ก ๆ นอกเหนือจากร่างกายสี่ประตูที่มีลักษณะคล้ายคูเป้ มีสปอยเลอร์บูตตัวเล็ก ๆ เช่นกันในขณะที่ด้านหลังสั้น ๆ รวมถึงล้ออัลลอยขนาด 24 นิ้วขนาดใหญ่ทำให้ดูมีสไตล์ Fisker ก็ระบุว่าอารมณ์เป็นยานพาหนะสี่ประตูแรกของโลกที่มีประตู ‘ผีเสื้อ’
Fisker ก็คาดว่าจะเปิดตัวนวัตกรรมแบตเตอรี่โซลิดสเตตที่เปลี่ยนแปลงเกมที่ CES ซึ่งสามารถชาร์จได้อย่างสมบูรณ์ในทางทฤษฎีเป็นเวลา 60 วินาที ต้องมีความก้าวหน้าในนวัตกรรมเกิดขึ้นมันอาจถูกนำไปใช้ใน Fisker EVs ภายในปี 2566 รวมถึงการแทนที่แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนมาตรฐาน
คุณชอบรูปลักษณ์ของอารมณ์ความรู้สึกของ Fisker หรือไม่? คุณเชื่อว่ามันดีกว่า Tesla Design S มากหรือไม่? ให้เราเข้าใจด้านล่าง …