Month: February 2023

Category

‘ฉันกลัวว่าแฟรงค์เฟิร์ตและรายการยักษ์ใหญ่อื่น ๆ นั้นไม่ยั่งยืน’

ฉันไม่ชอบรายการมอเตอร์ ฉันรักพวกเขา ถึงกระนั้นผู้ติดนิทรรศการรถคันนี้ก็ต้องตั้งคำถามกับเหตุการณ์ที่ค่อนข้างดี 14-24 กันยายนแฟรงค์เฟิร์ตซึ่งครอบคลุมถึงตารางกิโลเมตรมากกว่าการรวมตัวกันของรถสแตติกอื่น ๆ บนโลกใบนี้ มาตราส่วนที่แท้จริงของเหตุการณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ฉันลำบาก แต่ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องยิ่งกว่านั้นมากขึ้นในฐานะชาวเยอรมันสามคนที่มีรายได้หลายล้านคนอาจใช้เวลาหลายสิบล้านคน-ในหลายชั้นที่เกี่ยวข้องกับอนุสรณ์สถานสัญลักษณ์ที่สร้างขึ้นโดยคนงานหลายพันคน โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง • Frankfurt Motor Show 2017 Round-up ทำไมคุณควรใส่ใจว่าพวกเขากำลังเป่าเงินก้อนซุกที่ใช้ผู้สร้างหลายพันคนจากนั้นผู้เชี่ยวชาญรื้อถอนเป็นเวลาหลายสัปดาห์ถ้าไม่ใช่เดือนในขณะเดียวกันก็ให้เช่าพื้นที่เอเคอร์ในสิ่งที่ต้องเป็นหนึ่งในอสังหาริมทรัพย์ที่แพงที่สุดในเยอรมนี? เพราะในฐานะผู้บริโภคคุณจะต้องจ่ายเงินให้กับส่วนเกินเหล่านี้ หากพวกเขาลดลงมันไม่น่าเป็นไปได้ที่รถยนต์ที่คุณซื้อจะมีราคาน้อยลง แต่แทนที่จะสร้าง ‘เหมืองของฉันชั่วคราวนั้นใหญ่กว่าอนุสาวรีย์แฟรงค์เฟิร์ตของคุณในความพยายามที่ไร้ประโยชน์ในการเอาชนะ

Uncategorized

Lynk & Co เปิดตัว SUV พร้อมการผลิต 01 SUV ที่ Shanghai Motor Show

Lynk & Co-แบรนด์ทั่วโลกใหม่ที่เป็นของผู้ผลิตจีน Geely-ได้เปิดตัวครอสโอเวอร์ขนาดกะทัดรัดระดับไฮเอนด์รุ่น 01 ลดราคาในสหราชอาณาจักรในปี 2561 มันสอดคล้องกับการแนะนำของรถไอเดีย 03 ซึ่งเป็นรถเก๋งที่มีสไตล์ซึ่งควรสอดคล้องกับพี่น้องในการผลิตบางครั้งหลังจากที่ 01 ได้ลดราคาไปทั่วโลก โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง •รถยนต์ไฟฟ้าและรถบรรทุกที่ดีที่สุดที่จะซื้อตอนนี้ 51 เกี่ยวกับโฆษณาของเราโฆษณานี้ •รถยนต์ไฟฟ้าและรถบรรทุกที่ดีที่สุดที่จะซื้อตอนนี้ การออกแบบทั้งสองจะแบ่งปันนวัตกรรมกับวอลโว่แบรนด์ Geely ที่เป็นเจ้าของของ Lynk & Co

Uncategorized

2499 แอสตันมาร์ติน DBR1 กลายเป็นรถยนต์อังกฤษที่แพงที่สุดเท่าที่เคยมีมา

แอสตันมาร์ติน DBR1 ได้อ้างว่ามงกุฎของรถยนต์อังกฤษราคาแพงจำนวนมากที่เคยขายในการประมูลด้วยราคาขายที่น่าสนใจ ประมาณ£ 17.5m) มันเกินบันทึกก่อนหน้านี้ที่ $ 21.7m (ประมาณ£ 16.8m) ที่กำหนดโดย 1956 Le Mans ที่ชนะ Jaguar D-Type ซึ่งอยู่ภายใต้ค้อนในปี 2559 โฆษณา – บทความสั้น ๆ ดำเนินการด้านล่าง 1956

Category

BMW 4 Series Gran Coupe Pics ราคาและรายละเอียดที่เปิดเผย

BMW 4 Series Gran Coupe ได้รับการเปิดเผยในเจนีวา-มันเป็นคูเป้สี่ประตูเพื่อแข่งขันกับ Audi A5 Sportback 4 Series Gran Coupe ให้“ รูปลักษณ์ที่ทันสมัยของคูเป้สองประตูพร้อมฟังก์ชั่นที่นำเสนอโดยสี่ประตู” BMW กล่าว • BMW 4 Series Gran Coupe News and

Uncategorized

รถยนต์และรถบรรทุกของคุณอาจเป็นดาราทีวี

Dennis Publishing กำลังมองหารถสองคันและรถบรรทุกเพื่อแสดงในโฆษณาทางโทรทัศน์ เรากำลังมองหาเจ้าของที่ออนไลน์ภายในภูมิภาค M25 เพื่อมีส่วนร่วมในการโฆษณา นอกจากนี้คุณรวมถึงรถยนต์และรถบรรทุกของคุณจะต้องเสนอให้ถ่ายทำในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2013 โฆษณาจะจัดแสดงใน Weybridge, Surrey โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง ดังนั้นหากคุณเป็นเจ้าของ Allegro ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมหรือฟักไข่ร้อนแรงคุณอาจโชคดี เราจะเสนอ 300 ปอนด์สำหรับรถยนต์ที่โชคดีและเจ้าของรถบรรทุกทุกคันที่เลือก หากคุณกำลังคิดที่จะให้รถยนต์และรถบรรทุกของคุณให้ความสำคัญในโฆษณาโปรดส่งรูปถ่ายรถยนต์และรถบรรทุกของคุณรวมถึงการติดต่อกับข้อมูลไปยัง charlotte_griffiths@dennis.co.uk

Uncategorized

โฟล์คสวาเกนแฝดขึ้น! ไฮบริดเปิดเผย

โฟล์คสวาเก้นได้จัดหาคู่แฝดที่ก้าวล้ำขึ้นมา! Eco Vehicle การเปิดตัวโลกที่ Tokyo Motor Show การเปิดเผยอัตโนมัติได้ผลักดัน VW Twin ขึ้นแล้ว! อย่างไรก็ตามนี่เป็นครั้งแรกที่ประชาชนสามารถเห็นโมเดลได้ •โฟล์คสวาเกนขึ้น! ทบทวน คู่ขึ้น! เป็นปลั๊กอินไฮบริดที่ใช้นวัตกรรมที่จัดแสดงโดย 313MPG XL1 มันมีเครื่องยนต์ดีเซลสองสูบ 47bhp 0.8 ลิตรที่เหมือนกันเช่นเดียวกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ผลิต 47bhp เช่นเดียวกัน โฆษณา

Uncategorized

ผู้ขับขี่ในลอนดอนเพื่อเผชิญกับการเพิ่มขึ้นของค่าปรับ

ผู้ขับขี่ที่ติดอยู่ในเลนรถบัสการเลี้ยวที่ผิดกฎหมายและการละเมิดกฎหมายถนนอื่น ๆ ในลอนดอนจะได้รับค่าปรับที่เพิ่มขึ้น 25 % ภายใต้แผนใหม่ที่เสนอโดย Transport for London (TFL) หน่วยงานด้านการขนส่งกำลังเสนอประกาศค่าปรับ (PCNs) จาก£ 130 ถึง£ 160 และ£ 65 ถึง£ 80 สำหรับการชำระเงินก่อนกำหนดเพื่อปรับปรุงการไหลของการจราจรและความปลอดภัยทางถนน การเดินป่าจะนำไปใช้กับความผิดบนท้องถนนในเครือข่ายถนนของ TFL และสำหรับความล้มเหลวในการชำระค่าใช้จ่าย 11.50

Category

Next Vauxhall Zafira และ Meriva MPVS เพื่อใช้แพลตฟอร์ม PSA

ตอนนี้ บริษัท จีน Dongfeng ได้ประกันตัว Peugeot, Vauxhall และ PSA ยังคงอยู่ข้างหน้าด้วยการเป็นหุ้นส่วนที่จะรวมรุ่นใหม่ทั้งหมด Karl Thomas Neumann หัวหน้าชาวยุโรปของ Vauxhall บอกกับ Car Express ว่ามันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับ บริษัท ที่จะลดค่าใช้จ่ายโดยการทำข้อตกลงดังกล่าวแม้ว่าแผนเดิมในการสร้างรถยนต์ในเมืองเล็ก ๆ ได้ถูกทิ้งไว้ แทนที่จะเป็น Meriva,

Uncategorized

ใหม่ 1.5 TSI Engine เข้าร่วม Skoda Octavia Petrol Range

เนื่องจากความต้องการสูงสำหรับเครื่องยนต์เบนซิน Skoda ได้ประกาศว่าหน่วย TSI ขนาด 1.5 ลิตร 148bhp ใหม่สามารถซื้อได้พร้อมกับรุ่นใหม่ Skoda Octavia เครื่องยนต์ซึ่งแชร์กับสมาชิกคนอื่น ๆ ของตระกูลโฟล์คสวาเกนเช่น New Golf ให้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นและมีอยู่ใน Octavia ราคาต่ำกว่า 20,000 ปอนด์ โฆษณา – บทความสั้น ๆ

Uncategorized

Aston Martin Zagato รุ่นพิเศษเปิดเผย

แอสตันมาร์ตินได้เปิดยานพาหนะรุ่นพิเศษสองคันที่ออกแบบโดย Coachbuilder Zagato ชาวอิตาลี ยานพาหนะสองคันถูกเปิดเผยในงาน Centenary Event ของ Aston ซึ่งจัดขึ้นที่ Kensington Gardens ของกรุงลอนดอน เช่นเดียวกับ Astons-bodied-bodied ก่อนหน้านี้ยานพาหนะทั้งสองได้รวมรูปแบบลายเซ็นของบ้านสไตล์อิตาลีที่รวมเข้ากับกลไกแอสตันมาร์ติน ในกรณีนี้ยานพาหนะจะขึ้นอยู่กับ DB9 Volante เช่นเดียวกับ DBS Coupe ขาออก โฆษณา –