Uncategorized

ใหม่ KIA EV4 ในหลักสูตรการปลูก SUV Electric

KIA จะติดตามรถยนต์ไฟฟ้า Bespoke คันแรกคือ EV6 Crossover พร้อมกับ SUV แบบ ‘EV’ สองรุ่น CAR Express ได้เรียนรู้ Sjoerd Knipping หัวหน้าผลิตภัณฑ์ในยุโรปกล่าวว่ารถยนต์“ EVX” ที่สองของแบรนด์เกาหลีจะเป็น SUV ขนาดใหญ่ที่กำหนดเป้าหมายไปยังสหรัฐอเมริกา แต่ที่สำคัญกว่านั้นสำหรับเรามันจะตามมาด้วยแบบจำลองที่พัฒนาขึ้นสำหรับตลาดยุโรป – การถักกวนพูดถึง“ การสร้างสมดุล” สหรัฐฯและดินแดนอื่น ๆ
โฆษณา – บทความสั้น ๆ ดำเนินการด้านล่าง

Kia ถือเครื่องหมายการค้าสำหรับป้ายตั้งแต่ EV1 ถึง EV9 SUV ขนาดใหญ่อาจเป็นแบรนด์ EV7 หรือ EV8 และจะมีความสามารถเจ็ดที่นั่งคล้ายกับ SUV Ioniq 7 ของ Hyundai ที่ได้รับการยืนยันสำหรับการเปิดตัวในปี 2024 มันจะตามมาด้วยครอสโอเวอร์ที่เรียกว่า EV4 ซึ่งเป็นคู่แข่งสำหรับวอลโว่ C40 และ Mercedes EQA; ภาพพิเศษเหล่านี้ดูตัวอย่างรุ่นนี้ การออกแบบตัวชี้นำที่ได้รับแรงบันดาลใจอย่างมากจาก EV6 อาจรวมถึงไฟหน้าและแถบไฟด้านหลัง LED แบบเต็มความกว้างรวมถึงพื้นผิวของกล้ามเนื้อและโลโก้ใหม่ของ KIA

SUV ไฟฟ้าที่ดีที่สุดในการซื้อตอนนี้

EV4 จะขึ้นอยู่กับแพลตฟอร์ม E-GMP ของ Hyundai-Kia Group สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ฐานล้อที่ลดลงเล็กน้อยเมื่อเทียบกับ EV6 (2,900 มม.) แสดงถึงขนาดของมันจะใกล้เคียงกับสเปคยุโรปใหม่ของ KIA รุ่นที่ห้า Sportage SUV รุ่นที่ห้า บรรจุภัณฑ์อัจฉริยะที่สร้างขึ้นได้โดยแพลตฟอร์มอเนกประสงค์จะเพิ่มพื้นที่ห้องโดยสารสูงสุดโดยมีการประนีประนอมน้อยกว่าในรถยนต์ที่ติดเชื้อ และถึงแม้จะมีฐานล้อที่สั้นกว่า EV4 ก็มีแนวโน้มที่จะใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีแบตเตอรี่ของ EV6