Category

อัพเดท MG ZS ที่แนะนำด้วยรูปลักษณ์ใหม่รวมถึง Fresh Tech

MG ได้อัปเดต ZS SUV ในปี 2020 เพิ่มสไตล์ที่หลากหลายรวมถึงการอัพเกรดนวัตกรรม การออกแบบที่ได้รับการปรับปรุงใหม่มีราคาลดราคาตั้งแต่ 15,495 ปอนด์สำหรับรุ่น excite ระดับเริ่มต้นปีนขึ้นไปที่£ 17,795 สำหรับตัวแปรพิเศษช่วง
การแก้ไขเครื่องสำอางเหนือการออกแบบขาออกรวมถึงล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วใหม่กันชนหน้าใหม่พร้อมไฟหน้า LED สดใหม่กระจังหน้าหม้อน้ำที่ได้รับการแก้ไขรวมถึงกันชนหลังที่ได้รับการปรับปรุงพร้อมแผ่นลื่น ผู้ซื้อก็จะได้รับพื้นผิวสีใหม่ – Battersea Blue – ซึ่งแทนที่สีของ Laser Blue Body ของรถยนต์เก่า

SUV เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ดีที่สุดรวมถึงครอสโอเวอร์ลดราคา 2020

ข้างในระบบสาระบันเทิงขนาดแปดนิ้วของรถยนต์เก่าได้รับการจัดทำขึ้นเพื่อสนับสนุนหน่วย 10.1 นิ้วใหม่ซึ่งให้การสนับสนุนสำหรับ Apple CarPlay และ Android Auto MG ได้ติดตั้งแดชบอร์ดแบบสัมผัสนุ่ม ๆ เช่นเดียวกับที่เท้าแขนกลางใหม่สำหรับเบาะที่นั่งด้านหน้า
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

ตามมาตรฐาน MG ZS ที่ได้รับการปรับโฉมรวมถึงการพับไฟฟ้าและกระจกประตูอุ่นรางหลังคาสีเงินเซ็นเซอร์ที่จอดรถด้านหลังการล่องเรือจัดการเช่นเดียวกับการช่วยเหลือบนเนินเขา ห้องโดยสารได้รับพวงมาลัยหนังหน้าต่างไฟฟ้าเครื่องปรับอากาศเบาะวัสดุเบาะวัสดุรวมถึงระบบเสียงสี่ลำโพง
5

ตัวแปรพิเศษช่วงเพิ่มขึ้นเพิ่มลำโพงสองตัวเพิ่มเติมให้กับระบบสเตอริโอนอกเหนือจากที่นั่งด้านหน้าที่ร้อนแล้วหน้าจอไดรเวอร์ดิจิตอลสำหรับเครื่องดนตรี binnacle การนำทางดาวเทียมกล้องที่จอดรถ 360 องศาและเบาะหนัง มีการอัพเกรดภายนอกสองสามอย่างเช่นโคมไฟหมอกหน้ารวมถึงชุดล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วที่เป็นเอกลักษณ์
จากการเปิดตัวจะมีเครื่องยนต์เพียงอันเดียว เป็นระบบเบนซินสี่สูบขนาด 1.5 ลิตรที่ได้รับการสำลักซึ่งสร้าง 105bhp เช่นเดียวกับแรงบิด 141nm MG กล่าวว่า 0–62 ไมล์ต่อชั่วโมงใช้เวลา 10.9 วินาทีที่ประกาศเช่นเดียวกับความเร็วสูงสุดที่ 109 ไมล์ต่อชั่วโมง
เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.0 ลิตรสามสูบขนาด 1.0 ลิตรของ GM รวมถึงเกียร์อัตโนมัติหกสปีดได้ถูกทิ้งลงจากช่วงซึ่งหมายความว่าทางเลือกการส่งสัญญาณเดียวสำหรับผู้ซื้อเบนซินตอนนี้เป็นคู่มือห้าสปีด MG ก็ยังตรวจสอบว่าการอัปเดตล่าสุดของ ZS จะถูกนำมาใช้กับพี่น้องไฟฟ้าบริสุทธิ์หรือไม่-ZS EV
คุณทำอะไรจาก MG ZS ที่อัปเดตแล้ว? ให้เราเข้าใจในส่วนความคิดเห็นด้านล่าง …