Uncategorized

ใหม่ Hyundai RM20E เปิดเผยว่าเป็น Testbed for Performance EVS

ในอนาคตนี่คือ Hyundai RM20E RACING RACING RACING Car Car ซึ่งเป็นรถทดสอบรุ่นล่าสุดของผู้ผลิตเกาหลีสำหรับยานพาหนะที่มีประสิทธิภาพสูง
เปิดตัวในงานแสดงรถยนต์ปักกิ่ง RM20E ดำเนินการเกี่ยวกับวิวัฒนาการที่เริ่มต้นโดย RM14 ที่เปิดตัวในปี 2014 มันแสดงให้เห็นว่าวิศวกรที่แผนกประสิทธิภาพ N ของ Hyundai กำลังพัฒนาระบบส่งกำลังไฟฟ้าและเทคโนโลยีแชสซีที่จะช่วยให้พวกเขาเพลิดเพลินไปกับการติดตามและถนน

รถยนต์ไฟฟ้าที่ดีที่สุดในการซื้อ 2022

ร่างกายของ RM20 นั้นได้มาอย่างชัดเจนจากรุ่นก่อนล่าสุดไดรฟ์ล้อหลัง, เทอร์โบชาร์จ 2.0 ลิตร RM19 แต่ E ในชื่อของรุ่นใหม่หมายถึงพลังงานไฟฟ้า – และมากมาย RM20E มีแบตเตอรี่ 60kWh และมอเตอร์ไฟฟ้าที่ติดตั้งกลางเดียวที่ผลิต 799bhp และแรงบิด 960nm-เพียงพอสำหรับเวลา 0-62 ไมล์ต่อชั่วโมงน้อยกว่าสามวินาทีและเส้นประ 0-124mph ใน 9.88 วินาที
5

Albert Biermann อดีตหัวหน้าแผนก BMW M ซึ่งตอนนี้เป็นหัวหน้าฝ่ายวิจัยและพัฒนาที่ Hyundai อธิบายแนวคิดใหม่ว่า“ บทใหม่ที่ปฏิวัติวงการของประสิทธิภาพการใช้ไฟฟ้า” “ RM20E ผลักดันแพลตฟอร์ม RM ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วอย่างแข็งขันในทศวรรษใหม่ที่มุ่งเน้นสิ่งแวดล้อมของศตวรรษที่ 21” Biermann กล่าว “ วิศวกร N ของเรายังคงรวบรวมข้อมูลเชิงลึกที่มีค่าในเวทีของการเปลี่ยนแปลงประสิทธิภาพการปล่อยมลพิษแบบศูนย์”
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

ฮุนไดได้อ้างถึง RIMAC บริษัท โครเอเชียในฐานะหุ้นส่วนสำคัญมีการผลักดันการพัฒนา EV OEM ยักษ์ลงทุนอย่างหนักในการเริ่มต้น EV เมื่อปีที่แล้วและมันบอกว่าแพลตฟอร์มไฟฟ้า RM“ จะยังคงพัฒนาต่อไปพร้อมกับการเติบโตของการเป็นหุ้นส่วน RIMAC นี้”
Thomas Schemera หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Hyundai กล่าวว่า“ RM20E ส่งสัญญาณแรงบันดาลใจจากแบรนด์ที่มีกระแสไฟฟ้าในอนาคตอย่างชัดเจนสำหรับแบรนด์ N BRAND ของ Hyundai ย้าย N ไปสู่ประเภทที่มีชื่อเสียงของประสิทธิภาพระดับซุปเปอร์คาร์ RM20E พิสูจน์ให้เห็นว่าความตื่นเต้นในการขับขี่ N จะไม่ถูกบุกรุกแม้ในรูปแบบรุ่นไฟฟ้า”
นั่นเป็นการอ้างอิงเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ที่มีศักยภาพและอาจเป็นโครงการที่เจ้าหน้าที่ของฮุนไดเปิดอยู่อย่างผิดปกติในการพิจารณา บริษัท มีแผนที่จะแนะนำโมเดลที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 44 รุ่นในอีกห้าปีข้างหน้าและจากความคิดเห็นของ Schemera ตอนนี้ดูเหมือนว่าทั้งหมด แต่แน่นอนว่ารถยนต์แบบสแตนด์อโลนใด ๆ จะเป็นไฟฟ้า
คลิกที่นี่เพื่อตรวจสอบ Hyundai RM19 …