Month: June 2023

Category

การวิจัยล่าสุดทางเลือก 10 อันดับแรก

การวิจัยล่าสุดเปิดเผยโดยสายตรงสำหรับ บริษัท แสดงให้เห็นว่าผู้ค้ากำลังใช้รถตู้ของพวกเขาเหนือและเกินกว่าจุดประสงค์ในการทำงาน การวิจัยแสดงให้เห็นว่าผู้สร้างช่างประปาช่างไฟฟ้าและผู้ค้าอื่น ๆ ของสหราชอาณาจักรอาศัยอยู่จากรถตู้โดยใช้พวกเขาเป็นสำนักงานมือถือห้องนอนศูนย์บันเทิงภายในบ้านและอื่น ๆ 31 เปอร์เซ็นต์ของผู้ค้าตามการวิจัยใช้รถตู้ของพวกเขาเป็นสำนักงานมือถือเพื่อจัดการธุรกิจของพวกเขา โฆษณา – บทความสั้น ๆ ดำเนินการด้านล่าง ในขณะเดียวกัน 11 เปอร์เซ็นต์ของผู้สร้างช่างประปาช่างไฟฟ้าและผู้ค้าได้นอนในรถตู้ของพวกเขาและอีก 45 % ใช้รถตู้ของพวกเขาเป็นห้องรับประทานอาหารเคลื่อนที่ Melissa Hunt ผู้จัดการ บริษัท ที่

Category

ใหม่ 2017 Vauxhall Insignia Sports Tourer เปิดเผย: ราคา, สเป็ครวมถึงรูปภาพพิเศษ

อสังหาริมทรัพย์ใหม่ของ Vauxhall-The Insignia Sports Tourer ได้เปิดตัวทั่วโลกที่ Geneva Motor Show พร้อมกับพี่น้องสไตล์ Coup กีฬาเครื่องราชอิสริยาภรณ์ใหม่ จะวางจำหน่ายในปลายปีนี้โดยมีการเปิดตัวในช่วงปลายฤดูร้อนนี้ ในแง่ของสไตล์มันยังคงอยู่ในวงกว้างคล้ายกับ Grand Sport Saloon แม้ว่าจะเพิ่มด้านหลังที่ยาวขึ้นและหลังคาที่ยาวขึ้นเพื่อให้พอดีกับรองเท้าที่ใหญ่ขึ้น ไฟท้ายรวมถึงกันชนด้านหลังก็ค่อนข้างแตกต่างกันเช่นกันในขณะที่หน้าต่างรอบทิศทางโครเมี่ยมจะป้อนวิธีทั้งหมดกลับไปที่ไฟท้าย มันเริ่มต้นที่ 18,615 ปอนด์ซึ่งหมายถึงการใช้งานจริงของ Tourer Sports มีให้บริการในราคา

Category

World Rally Championship 2017: Preview and Calendar

สุดสัปดาห์นี้อาจเห็นได้ว่าเป็นฤดูกาลแชมป์การแข่งขัน World Rally Championship ที่คาดหวังมากที่สุดในช่วงหลายปีที่ผ่านมาโดยมีช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา การถอนตัวของทีม VW ที่ยึดครองทั้งหมดและ Star Chauffeur Sebastien Ogier ของ Ford ไปยังฟอร์ดพร้อมกับกฎทางเทคนิคใหม่การกลับมาของ Citroen และการมาถึงของผู้ผลิตใหม่ Toyota ล้วนรวมกัน โฆษณา – บทความสั้น ๆ ดำเนินการด้านล่าง การขาดงานและการปรับปรุงของ

Uncategorized

Mercedes S-Class Coupe Night Edition เปิดตัวสำหรับ Detroit Show

Mercedes ได้ปิดการแข่งขัน S-Class Coupe รุ่นพิเศษใหม่ซึ่งจะเปิดตัวในงาน Detroit Automobile Show ในเดือนมกราคม เรียกว่า Mercedes S-Class Coupe Night Edition มันมีการอัพเกรดระดับพรีเมี่ยมด้วยสำเนียงสีเข้มที่ไม่เหมือนใครและเสร็จสิ้นด้านนอกและในห้องโดยสาร •รถยนต์ระดับสูงและรถบรรทุกที่ดีที่สุดที่จะได้รับตอนนี้ โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง ที่ด้านหน้ามันจะได้รับกระจังหน้าหม้อน้ำพิเศษโดยมีบานเกล็ดเดียวเสร็จในสีดำเงาสูง มันขี่ล้ออัลลอย AMG ขนาด 20

Category

Chevrolet Corvette Stingray เปิดเผย

เชฟโรเลตได้วาดในอดีตสำหรับยานพาหนะแห่งอนาคตมากมายด้วยปลากระเบนคอร์เว็ตต์ใหม่ทั้งหมดตั้งชื่อตามต้นฉบับที่มีชื่อเสียงในปี 1963 รถสปอร์ตอเมริกันที่ได้รับความนิยมอย่างมากรุ่นที่เจ็ดได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการในงานที่มีความสุขในดีทรอยต์ก่อนที่จะมีการแสดงมอเตอร์ดีทรอยต์ในปีนี้ การมาถึงของ Corvette ใหม่สอดคล้องกับวันครบรอบ 60 ปีของการเปิดตัวรุ่นดั้งเดิมในนิวยอร์ก โฆษณา – บทความสั้น ๆ ดำเนินการด้านล่าง เพื่อรับประกันตราสัญลักษณ์ Corvette Stingray ใหม่จำเป็นต้องมีรูปลักษณ์ที่น่าทึ่งเช่นเดียวกับนักออกแบบได้จัดเตรียมฝากระโปรงคาร์บอนไฟเบอร์ให้กับแผงระบบหลังคาแบบถอดได้ แม้ว่า Corvette จะมีความคล้ายคลึงกันอย่างชัดเจนกับการออกแบบอื่น ๆ-ด้านหน้ามีความคล้ายคลึงกับคู่แข่งของยานพาหนะของกล้ามเนื้อมวลชน SRT Viper ในขณะที่จากมุมที่เฉพาะเจาะจงก็มีแง่มุมของ Nissan

Category

Rolls Royce Phantom VII กล่าวคำอำลากับครั้งสุดท้ายครั้งสุดท้าย

Rolls Royce ได้เปิดเผยรูปภาพของ Phantom VII สุดท้ายเพื่อปิดสายการผลิตที่ Goodwood ยานยนต์เป็นฐานล้อล้อยาวแบบครั้งเดียวที่ได้รับมอบหมายจากนักสะสม Rolls Royce ที่โดดเด่น The Last Phantom VII คาดว่าจะใช้ธีมทะเลและมีตัวเลือกการออกแบบส่วนบุคคลที่มีจุดประสงค์เพื่อทำให้เกิดการซับในมหาสมุทรในปี 1930 มันตั้งอยู่บนลำตัวล้อขยายที่มีความยาว 6,092 มม. – ยาวกว่า 250 มม. ของ

Uncategorized

Toyota Aygo JBL Edition ใหม่แนะนำ

Toyota ได้เปิดตัวรถยนต์ Aygo City รุ่นพิเศษที่เรียกว่า JBL Edition มันมีระบบสเตอริโอที่ได้รับการปรับปรุงนอกเหนือจากการปรับแต่งเครื่องสำอางที่หลากหลายรวมถึงการขายตอนนี้ราคาอยู่ที่ 14,150 ปอนด์ การแก้ไข Toyota Aygo ขั้นพื้นฐานประกอบด้วยล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว, ไฟตัดหมอกหน้า, กระจกส่วนตัวด้านหลังรวมถึงรูปแบบสีเทาและสีส้มใหม่ซึ่งตรงกับสีแบรนด์ของ JBL-ธุรกิจที่จัดหาระบบสเตอริโอของรถยนต์ โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง •โตโยต้าเปิดเผย Aygo X-CHAIM

Category

อย่างเป็นทางการ: 400 งานที่จะถูกตัดที่โรงงาน Mini Oxford

ประมาณ 400 งานจะถูกตัดที่โรงงาน Mini ใน Oxford ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าเนื่องจากความต้องการของลูกค้าลดลง ในช่วงกลางเดือนตุลาคมโรงงานจะย้ายจากรูปแบบสามกะเป็นรูปแบบสองกะขณะที่ดำเนินการต่อไปห้าวันต่อสัปดาห์ Mini Oxford มีพนักงาน 4,000 คนซึ่ง 950 ทำงานบนพื้นฐานของหน่วยงาน ในจำนวนนี้มีการตั้งค่า 400 รายการให้สูญเสียงานอันเป็นผลมาจากการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะมาถึง การผลิตไฟฟ้าขนาดเล็กผ่าน 11,000 หน่วยสำคัญ Bob Shankly ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลที่ Mini

Uncategorized

ที่นั่งเช่นเดียวกับ Skoda เพื่อรับ SUV เล็ก ๆ น้อย ๆ

เช่นเดียวกับ UP! รถยนต์และรถบรรทุกของเมืองปรากฏเป็นความคิด VW-badged เป็นครั้งแรกก่อนที่จะวางไข่ Seat Mii เช่นเดียวกับ Skoda Citigo ความคิดใหม่ของ Taigun อาจพิมพ์พื้นฐานสำหรับที่นั่งและ SUV เล็ก ๆ ของ Skoda ขึ้นอยู่กับรถยนต์รุ่นใหม่และแพลตฟอร์มรถบรรทุกรุ่นใหม่ของ UP! คุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับ Taigun ได้ที่นี่ โฆษณา –

Uncategorized

ใหม่ที่มีสไตล์ปอร์เช่ 911 GTS เปิดเผย

ปอร์เช่ได้ขยายช่วง 911 ด้วยการแนะนำรุ่น GTS ล่าสุดเพิ่มประสิทธิภาพที่ทรงพลังยิ่งขึ้นและเน้นไปที่ 911 911 GTS มีให้บริการในระบบขับเคลื่อนด้านหลังหรือล้อทั้งหมดเช่นเดียวกับรถเก๋ง Cabriolet และ Targa โดยมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ 94,316 ปอนด์สำหรับรถเก๋ง GTS ขับเคลื่อนล้อหลัง ความหลากหลายติดอันดับ£ 108,144 สำหรับรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ Targa 4 GTS 13 มันใช้พลังงานจากเครื่องยนต์ขนาด