Category

ตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมในการซื้อ EV หรือไม่? ฟัง Auto เปิดเผยพอดคาสต์ Nissan Electric Vehicle Special

นิสสันมีประสบการณ์มากกว่าทศวรรษในพื้นที่ยานพาหนะไฟฟ้าที่สอดคล้องกับการแนะนำใบกลับในปี 2010 แม้จะมีความทนทานของใบไม้และต่อเนื่อง ความนิยมรถยนต์และยักษ์ใหญ่ของรถบรรทุกไม่ได้วางอยู่บนลอเรล-ตอนนี้ Qashqai ได้รับการเสนอด้วยระบบส่งกำลังลูกผสมในระดับปานกลางและในไม่ช้าก็จะแนะนำด้วยระบบส่งกำลังไฮบริด E-Power นอกจากนี้ในปลายปีนี้จะเห็นการเปิดเพื่อสั่งซื้อ Ariya ไฟฟ้าทั้งหมด

ทุกสิ่งที่คุณต้องการที่จะเข้าใจเกี่ยวกับ Nissan Leaf

หลังเนื่องจากการปรากฏตัวในช่วงฤดูร้อนของปี 2022 เป็นครอสโอเวอร์ไฟฟ้าใหม่ทั้งหมดของนิสสันที่ออกแบบมาจากพื้นดิน การออกแบบที่ราบรื่นการควบคุมแบบสัมผัสรวมถึงช่วง 310 ไมล์ [1] แสดงให้เห็นถึงขั้นตอนที่ยิ่งใหญ่ในขณะที่นิสสันมีจุดมุ่งหมายที่จะไฟฟ้าให้กับยานพาหนะทุกคันในตลาดสำคัญภายในปี 2573
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

แต่ด้วยการมุ่งเน้นไปที่การใช้พลังงานไฟฟ้าตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมในการซื้อ EV หรือไม่? James Bird ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ EV ของ Nissan กล่าวว่า James Bird ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ EV ของนิสสันอธิบายว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้บริโภคที่จะเข้าใจโปรไฟล์การขับขี่ของพวกเขาก่อนที่จะเปลี่ยน
“ ไมล์สะสมของคุณคืออะไร? คุณมีที่จอดรถนอกถนนหรือไม่? คุณสามารถเก็บค่าธรรมเนียมที่บ้านได้หรือไม่? คุณมีความเข้าใจในเครือข่ายการชาร์จรอบตัวคุณหรือไม่” เขาระบุถึงความกังวลที่ผู้ขับขี่ต้องถาม