Category

ใหม่ 592bhp Ferrari Portofino ปลดปล่อยเพื่อแทนที่ California

Ferrari Portofino ซึ่งเป็นรถยนต์ GT แบบเปิดประทุนระดับเริ่มต้นใหม่เพื่อแทนที่ California T ได้รับการเห็นในโลหะเป็นครั้งแรกในงาน 2017 Frankfurt Motor Show มันเพิ่มขึ้นของ ante ใน California T ขาออกด้วยพลังมากขึ้นแชสซีใหม่ที่เบากว่าและดูก้าวร้าวและออกกำลังกายตามอากาศพลศาสตร์มากขึ้น
โฆษณา – บทความสั้น ๆ ดำเนินการด้านล่าง

•แฟรงค์เฟิร์ตมอเตอร์โชว์ 2017: ข่าวใหม่ล่าสุด
ภายใต้ฝากระโปรงมีเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบชาร์จเจอร์ 3.9 ลิตรเดียวกันที่พบในรุ่นก่อนแม้ว่าเฟอร์รารีได้ปรับแต่งด้วยส่วนประกอบใหม่และการปรับเทียบซอฟต์แวร์การจัดการเครื่องยนต์ใหม่ ลูกสูบใหม่ con-rods และระบบไอดีที่ได้รับการออกแบบใหม่บ่งบอกว่าเครื่องยนต์ตอนนี้ผลิต 592bhp ซึ่งเพิ่มขึ้น 40bhp
16

พลังงานเพิ่มเติมหมายถึงหนึ่งในสิบของวินาทีได้รับการโกนออกจากเวลา 0-62 ไมล์ต่อชั่วโมงของรถตอนนี้จะทำเส้นประใน 3.5 วินาทีในขณะที่ความเร็วสูงสุดถูกอ้างว่าเกิน 199 ไมล์ต่อชั่วโมง เฟอร์รารีอ้างว่าการเพิ่มขึ้นของตัวแปรที่เพิ่มขึ้นของการจัดการหมายถึงระดับการเร่งความเร็วที่สูงขึ้นทั่วทั้ง Revband รวมถึงการใช้เชื้อเพลิงที่ลดลงเมื่อเทียบกับแคลิฟอร์เนียต.
ภายใต้ผิวหนังรถยนต์ได้รับประโยชน์จากแชสซีที่ออกแบบใหม่ที่เฟอร์รารีกล่าวว่ามีน้ำหนักเบาและเข้มงวดกว่ามาก Ferrari ไม่ได้บอกว่า Portofino ที่เบากว่าเมื่อเทียบกับ California T แต่ได้รับการปรับปรุงเล็กน้อยในเวลา 0-62 ไมล์ต่อชั่วโมงมันควรจะลดลงเล็กน้อยเท่านั้น
ที่อื่น Portofino ได้รับความแตกต่างด้านหลังอิเล็กทรอนิกส์รุ่นใหม่ล่าสุดของเฟอร์รารีขนานนาม E-DIFF3 นอกจากนี้ยังเป็นรถยนต์ GT คันแรกในช่วงของเฟอร์รารีที่ติดตั้งพวงมาลัยเพาเวอร์อิเล็กทรอนิกส์ในขณะที่ระบบกันสะเทือนได้รับการปรับปรุงในการเสนอราคาเพื่อลดการม้วนตัวและปรับปรุงการทำให้หมาด ๆ
16

ในแง่ของการออกแบบ Portofino แนะนำจริยธรรมการออกแบบใหม่ล่าสุดของ Ferrari ไปยังจุดเริ่มต้นของช่วงของ บริษัท ด้านหน้าของรถยนต์มีความก้าวร้าวมากขึ้นด้วยไฟหน้า LED ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 488 GTB ในขณะที่การตัดมุมและเส้นแกะสลักด้านข้างของรถและพบการกระจายหลังและการติดตั้งไฟท้ายใหม่ที่ด้านหลัง
ในขณะเดียวกันการตกแต่งภายในมีสาระบันเทิงสดใหม่พร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 10.2 นิ้วใหม่พวงมาลัยใหม่ที่นั่งใหม่พร้อมพนักพิงที่ออกแบบใหม่จะเปิดพื้นที่วางขาเพิ่มเติมสำหรับผู้โดยสารที่นั่งด้านหลังและหน้าจอ Infotainment ด้านผู้โดยสาร

คุณทำอะไรจาก Portofino ใหม่ของ Ferrari? แจ้งให้เราทราบในความคิดเห็น!