Category

หายาก Aston Martin DB5 Triplets เพิ่มขึ้นสำหรับ£ 4m

ไม่ใช่หนึ่ง แต่สามเวอร์ชันของ DB5 Vantage ที่มีชื่อเสียงของ Aston Martin จะแสดงและขายเพื่อขาย 4 ล้านปอนด์ที่งาน London Concours จาก 8 มิถุนายน .
จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ DB5 Vantage Coupe, เบรกแบบแปลงสภาพและหายากเป็นพิเศษอยู่ในมือของนักสะสมส่วนตัวเป็นเวลา 12 ปี แต่ละคนได้รับการฟื้นฟูอย่างเต็มที่ในช่วงเวลานั้น

Aston Martin DB5 Goldfinger: Specs, Gadgets และ Review

DB5 Vantage Coupe มาพร้อมกับสีเบิร์ชสีเงินและการตกแต่งภายในหนังสีดำที่ขับเคลื่อนด้วยชื่อเสียงโดย James Bond ใน Goldfinger ของปี 1964 สมาชิกที่เปิดประทุนของทั้งสามคนถูกทาสีในสีน้ำเงินมุกแคริบเบียนที่ถูกแก้ไขช่วงเวลาที่หายากจับคู่กับการตกแต่งภายในทองคำสีขาว
โฆษณา – บทความสั้น ๆ ดำเนินการด้านล่าง

เบรกการยิงที่หายากเป็นพิเศษขึ้นอยู่กับตัวแปรอสังหาริมทรัพย์ที่สร้างขึ้นเพื่อรองรับ Aston Martin ประธาน David Brown’s Gundog และ Polo Habit มันเสร็จสิ้นใน Sage Green และมีร่างกายอลูมิเนียมที่สร้างขึ้นด้วยมือที่สร้างขึ้นโดยโค้ชผู้ฝึกสอนในกรุงลอนดอน Harold Radford & Sons ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของ Rolls-Royce, Bentley และการสร้างสรรค์ขนาดเล็กดั้งเดิม
สิ่งที่พิเศษเกี่ยวกับเบรกการยิงโดยเฉพาะคือมันเป็นรถยนต์ลูกค้าเพียง 1 ใน 11 คนที่กล่าวว่าได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ได้เปรียบสเป็คจากโรงงาน ด้วยหัวกระบอกสูบที่แข่งรถและทริปเปิ้ลทวิน-แชปคาร์โบไฮเดรตคาร์โบไฮเดรตเพิ่มขึ้น 40bhp เป็น 325bhp และเบรกการยิง DB5 Vantage ควรจะสามารถวิ่งได้อย่างง่ายดายจาก 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมงในเวลาน้อยกว่า 6.5 วินาที
18

ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์คลาสสิก Nicholas Mee & Co กำลังขายทั้งสามคนในราคา 4 ล้านปอนด์ รถยนต์มีให้ในสภาพใหม่และมาพร้อมกับใบรับรองความถูกต้องและประวัติการบริการที่ย้อนกลับไปจนถึงวันที่สร้าง
พวกเขาทั้งหมดสามารถเห็นได้พร้อมกับโฮสต์ทั้งหมดของ Exotica ยานยนต์คลาสสิกอื่น ๆ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงาน London Concours ที่จัดขึ้นในพื้นที่ของสำนักงานใหญ่ของ บริษัท ปืนใหญ่ที่มีเกียรติในเมืองลอนดอนตลอดสามวันเริ่มต้นวันอังคารที่ 8 มิถุนายน
ตรวจสอบรถยนต์คลาสสิกของอังกฤษที่ดีที่สุดที่จะซื้อตอนนี้ …