Category

ไอเดียใหม่ Daihatsu Copen เปิดเผยที่ Tokyo Motor Show

Daihatsu Copen Roadster จะได้รับการฟื้นฟูโดยผู้ผลิตเปิดเผยรถยนต์ Copen Idea สองคันและรถบรรทุกที่ Tokyo Motor Show 2013 ทั้งรถยนต์และรถบรรทุกแสดงให้เห็นว่า Verison ใหม่ของใหม่ โคเปนอาจมีลักษณะเช่นเดียวกับทั้งสองแบ่งปันชื่อ Kopen ใหม่
• Daihatsu Copen News รวมถึงบทวิจารณ์
ครั้งแรกที่เราได้ยินการฟื้นฟูชื่อ Daihatsu Copen ย้อนกลับไปในปี 2011 หลังจากคนวงในประกาศว่ามีการพัฒนาการออกแบบใหม่ อย่างมีความสุขข้อมูลนั้นได้รับการตรวจสอบว่ามีความแม่นยำเช่นเดียวกับความคิดทั้งสองที่มองเห็นพรีวิวแบบโรดสเตอร์แบบดั้งเดิมที่เรียกว่า RMZ (สีน้ำเงิน) รวมถึงการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจจาก SUV ที่เรียกว่า XMZ (สีเขียว)
โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง

ทั้งสองจะทำหน้าที่เป็นหลังคาโลหะพับได้แบบพับเก็บได้รวมทั้งกำหนดที่ความยาว 3,395 มม. และกว้าง 1,475 มม. ซึ่งบ่งชี้ว่าไอเดียใหม่ของโคเปนนั้นสั้นกว่าโฟล์คสวาเก้น 145 มม.! พลังงานจะมาจากเครื่องยนต์สามสูบ 660cc-คล้ายกับเครื่องยนต์ในแนวคิด Honda S660 ใหม่-ผสมเข้ากับกล่องเกียร์ CVT
ข้างในมีการผสมผสานของหนังหนังนิ่มและคาร์บอนไฟเบอร์พร้อมกับพวงมาลัยก้นแบน การตกแต่งภายในดูเหมือนจะค่อนข้างเรียบง่ายโดยมีการควบคุมทั้งหมดรวมถึงปุ่มที่ค้นพบบนหน้าจอสัมผัสที่ติดตั้งกับคอนโซลกลาง มีการอ่านข้อมูลดิจิตอลเช่นเดียวกับการเริ่มปุ่มกด
แม้จะเป็นผู้ผลิตชาวญี่ปุ่นคนแรกที่เริ่มขายรถยนต์และรถบรรทุกในสหราชอาณาจักรเมื่อปี 2509 Daihatsu เพิ่งถูกดึงออกจากตลาดยุโรปเนื่องจากยอดขายที่ซบเซา บริษัท หวังว่าโคเปนใหม่จะได้อัตราดอกเบี้ยในแบรนด์