Uncategorized

รถยนต์ไฮบริดพรีเมี่ยมแห่งปี 2563: รถยนต์ไฮบริดพรีเมี่ยมของ Mercedes E-Class

มีแนวโน้มที่จะมีเทคโนโลยีปลั๊กอินและแม้ว่าอุปกรณ์นี้จะเพิ่มค่าใช้จ่าย บทลงโทษที่ยิ่งใหญ่
Mercedes E-Class ไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับรางวัลนี้โดยได้รับฆ้องในหมวดหมู่นี้เมื่อปีที่แล้วด้วยการเสนอปลั๊กอินสองง่าม การอัปเดตรถยนต์ในปี 2020 ได้เพิ่มความน่าดึงดูดเพียงอย่างเดียวดังนั้นด้วย E 300 E ที่ขับเคลื่อนด้วยน้ำมันและ Turbodiesel E 300 DE, Mercedes E-Class เป็นรถยนต์ไฮบริดพรีเมี่ยมของเราอีกครั้ง

ใหม่ Mercedes E 300 E 2021 รีวิว

เราได้ครอบคลุมการปรับแต่งในปี 2020 E-Class ที่ได้รับมาแล้วทำให้เป็นรุ่นผู้บริหารที่เราต้องการในขณะที่ Powertrains ปลั๊กอินได้รับการปรับปรุงอย่างยอดเยี่ยมด้วยการสนับสนุนทางไฟฟ้าที่พวกเขาเสนอ บรรยากาศภายในห้องโดยสาร
โฆษณา – บทความสั้น ๆ ดำเนินการด้านล่าง

สถิติน่าประทับใจ E 300 E ผสมผสานเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบชาร์จสี่สูบ 2.0 ลิตรกับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาด 13.5kWh และมอเตอร์ไฟฟ้าติดตั้งทั้งหมด 316bhp นั่นเป็นเรื่องของ Honda Civic Type R ที่ได้รับรางวัล Hot Hatchback ของเรา
8

E 300 DE ใช้เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.0 ลิตรรวมกับการติดตั้งแบตเตอรี่และมอเตอร์แบบเดียวกันสำหรับพลังงานน้อยกว่าเล็กน้อยที่ 302bhp แต่แรงบิด 700nm เดียวกันดังนั้นเครื่องทั้งสองจึงเร็วกว่าที่คุณคิด อย่างไรก็ตามคลาสนี้เกี่ยวกับประสิทธิภาพและความหรูหราเล็กน้อยมากกว่าความเร็วทันที ทั้งสองรุ่นจะครอบคลุมพลังงานไฟฟ้าเพียง 34 ไมล์และเดินทางด้วยโหมดไฟฟ้าสูงสุด 30 ไมล์ เพิ่มการเร่งความเร็ว