Category

2017 Ssangyong Korando Facelift: ราคาและรายละเอียดที่เปิดเผย

Ssangyong ได้เปิดเผยราคาและรายละเอียดสำหรับ Korando ที่ได้รับการอำนวยความสะดวกใหม่ซึ่งเป็นทางเลือกที่มูลค่าล่าสุดของ บริษัท Nissan Qashqai
ลดราคาตอนนี้ผู้ซื้อจะได้รับสองระดับการตัดแต่งให้เลือก – รถยนต์ฐาน SE และอุปกรณ์ ELX ที่มีอุปกรณ์ครบครันและมีราคาแพงกว่ามาก Korando ระดับ SE สองล้อมีราคาอยู่ที่ 17,000 ปอนด์โดยมีรถคันเดียวกันติดตั้งระบบขับเคลื่อนสี่ล้อที่อยู่ที่ 18,500 ปอนด์ รถยนต์ ELX มาพร้อมกับขับเคลื่อนสี่ล้อเป็นมาตรฐานและเริ่มต้นจาก 22,000 ปอนด์ กระปุกเกียร์อัตโนมัติสามารถมีได้อีก 1,500 ปอนด์
โฆษณา – บทความสั้น ๆ ดำเนินการด้านล่าง

ในแง่ของอุปกรณ์รถยนต์ SE มาพร้อมกับการเชื่อมต่อบลูทู ธ เครื่องปรับอากาศกระจกประตูไฟฟ้าและความร้อนรวมถึงรางระบบมุงหลังคาและหน้าต่างด้านหลังสี ก้าวขึ้นไปที่ ELX Car ปลดล็อคสารพัดเช่นระบบ Infotainment หน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้วพร้อมด้วย SAT Nav ในตัวและกล้องมุมมองด้านหลังเซ็นเซอร์ที่จอดรถด้านหน้าและด้านหลังรวมถึงเบาะหนังอุ่นข้างพวงมาลัยที่อุ่น
การเปลี่ยนแปลงของปี 2017 Korando นั้นได้รับการอธิบายอย่างดีที่สุดด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่เปลี่ยนแปลงเล็กน้อยด้วยการออกแบบกระจังหน้า ‘ไหล่’ ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นและไฟหน้าใหม่ เลนส์ใหม่มีไฟวิ่งกลางวัน LED เช่นกัน ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วที่ตัดเพชรสดทำให้ลุคสมบูรณ์
3

ข้างในมีพวงมาลัยใหม่ที่พัฒนาขึ้นเพื่อใช้งานง่ายขึ้นในขณะที่กล้องวิดีโอความปลอดภัยด้านหน้าใหม่ช่วยเติมเต็มกล้องวิดีโอด้านหลังเพื่อเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกสบาย อย่างไรก็ตามระบบนำทาง Infotainment และ TomTom ไม่เปลี่ยนแปลง
•ครอสโอเวอร์ที่ดีที่สุดลดราคาดีที่สุดตอนนี้
นอกจากนี้ยังมีเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบขนาด 176bhp 2.2 ลิตรที่เปิดตัวในปี 2558 ตลาดบางแห่งยังได้รับการเลือกเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตรในขณะที่ทั้งคู่มีทั้งคู่ด้วยคู่มือหกสปีดหรือเกียร์อัตโนมัติหกสปีด ไม่มีการเปลี่ยนแปลงการระงับ
รับล่าสุดทั้งหมดจาก 2017 Geneva Motor Show ที่ดีที่สุดที่นี่ …