Uncategorized

Infiniti เพื่อปลดปล่อย EV บริสุทธิ์และลูกผสมแบบขยายช่วงใหม่ภายในปี 2564

Infiniti ได้ประกาศแผนสำหรับอนาคตที่มีกระแสไฟฟ้าที่ดีทรอยต์มอเตอร์โชว์ยืนยันว่าการถือรถยนต์ไฟฟ้าใหม่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นทศวรรษหน้า
ได้รับการยืนยันในการแสดงโดย Hiroto Saikawa ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของนิสสันวิธีการที่นำเสนอโดยแบรนด์พรีเมี่ยมของนิสสันจะเห็นว่า บริษัท ไปสู่การรุกรานไฟฟ้าด้วยรถยนต์ไฮบริดใหม่และ EVs บริสุทธิ์
โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง

• Detroit Motor Show 2018 Round-up
รถยนต์ไฮบริดจะใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี E-Power ของนิสสันซึ่งบ่งชี้ว่าตัวเลือกไฮบริดของ บริษัท จะเป็นช่วงขยายช่วงขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าและใช้เครื่องยนต์เบนซินขนาดเล็กเพื่อชาร์จแบตเตอรี่ รถยนต์ไฟฟ้าเครื่องแรกของ Infiniti จะมาถึงในปี 2564 แม้ว่าจะยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติม
Infiniti เปิดเผยรถยนต์แนวคิดไฟฟ้าทั้งหมดเมื่อปีที่แล้วแม้ว่าจะไม่มีใครบอกใบ้ในรูปแบบการผลิตในอนาคต – ต้นแบบ 9 ที่ลงจอดที่ 2017 Pebble Beach Concours d’Elegance เป็นรถแข่งไฟฟ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถยนต์สูตร 1 ของปี 1950 .
ด้วยการผลักดันผลิตภัณฑ์ไฟฟ้านี้ Infiniti คาดการณ์ว่ายอดขายทั่วโลกมากกว่าครึ่งหนึ่งจะประกอบด้วยลูกผสมและรถยนต์ไฟฟ้าล้วนๆภายในปี 2568 รถยนต์บางคันที่ไม่ได้ขายในสหราชอาณาจักรเช่น SUV QX80 ขนาดใหญ่จะติดกับพลังงานเผาไหม้เท่านั้น แม้ว่าผู้เล่นตัวจริงระดับโลกของ บริษัท จะไม่ถูกไฟฟ้าอย่างสมบูรณ์
Infiniti สามารถสร้างคู่แข่งของ Tesla Model S ได้หรือไม่? บอกความคิดของคุณในความคิดเห็น