Uncategorized

Rinspeed Snap แนวคิด Microbus ที่ขับเคลื่อนด้วยตนเองชุดสำหรับ CES 2018

นักออกแบบยานพาหนะความคิดชาวสวิส Rinspeed เป็นที่เข้าใจกันสำหรับสไตล์ที่แปลกประหลาดและแปลกตาสำหรับยานพาหนะในอนาคตที่สามารถไปใต้น้ำหรือหดลงในที่จอดรถที่จอดรถ ในวิสัยทัศน์ยานยนต์แห่งอนาคตที่เป็นปัจจุบันที่สุดมันเกิดขึ้นกับ microbus อิสระที่เชื่อมโยงอย่างสมบูรณ์สำหรับการแสดง CES ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งแตกต่างจากความพยายามก่อนหน้าของ Rinspeed สองสามอย่าง Snap อาจไม่ได้มีขนาดใหญ่เท่ากัน
โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง

Rinspeed Snap เป็นรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยตนเองพร้อมฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์รวมถึงแอปพลิเคชันซอฟต์แวร์ที่พัฒนาขึ้นเป็นแชสซี เซลล์ Traveller เป็นเอนทิตีแยกต่างหากจากแพลตฟอร์มที่ทันสมัยซึ่งส่งผลให้มีความหลากหลายที่สูงขึ้นสำหรับการออกแบบ ยกตัวอย่างเช่นพ็อดสามารถกำจัดได้เช่นเดียวกับที่ใช้เป็นศาลาชั่วคราวที่แยกออกจากแชสซี
•แนวคิด Rinspeed ที่บ้าคลั่ง 25 ปี
Rinspeed ได้เติมเต็มด้วยเซ็นเซอร์ที่หลากหลายเพื่อให้แน่ใจว่ามันทำงานได้อย่างเหมาะสมในฐานะเครื่องขับเคลื่อนด้วยตนเองแบบอิสระอย่างสมบูรณ์ ในการซื้อเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความบันเทิงการตกแต่งภายในประกอบด้วยข้อเสนอมากมายของเทคโนโลยีที่ใช้งานได้เช่น 5G WiFi รวมถึงการเชื่อมต่อบลูทู ธ สำหรับอุปกรณ์ที่ชาญฉลาดและคอมพิวเตอร์แท็บเล็ตออนบอร์ด
20

TomTom จัดหาแผนที่ความละเอียดสูงเพื่อช่วยให้ยานยนต์อิสระนำทางกับเมืองต่างๆ SNAP ใช้โปรเจ็คเตอร์หกตัวเพื่อโต้ตอบกับผู้ขับขี่รถยนต์รายอื่นเมื่อออกไปบนท้องถนนพร้อมคำสั่งเช่น ‘ขวาของทาง’ ที่ฉายลงบนกระจกหน้ารถโดยสองหน้าจอ
ตัวเลือกสำหรับยานพาหนะจำนวนมากรวมถึงเบาะหนังรวมถึงกล่องเกียร์กึ่งอัตโนมัติอย่างไรก็ตามสำหรับ SNAP ลูกค้าสามารถเลือก ‘ผู้ช่วยส่วนตัว’ ในประเภทหุ่นยนต์อิสระที่สามารถมอบหมายให้ทำงานบ้านได้
Rinspeed จะเปิดตัวรถยนต์ Snap Autonomous พร้อมข้อมูลเพิ่มเติมมากมายที่ Consumer Electronics Show ในลาสเวกัสในเดือนหน้าด้วยหน้าจอการแสดงมอเตอร์เจนีวาเช่นเดียวกันในผลงานจากผู้ผลิตชาวสวิสในเดือนมีนาคม 2561
คุณเชื่ออะไรเกี่ยวกับ snap rinspeed? ให้เราเข้าใจในส่วนความคิดเห็นด้านล่าง …