Category

ใหม่ 518bhp Land Rover Defender V8 เข้าร่วม Range

Land Rover ได้ติดตั้งผู้พิทักษ์ด้วยระบบส่งกำลัง V8 ใหม่ทำให้เป็นเวอร์ชันการผลิตที่เร็วที่สุดของ 4×4 จนถึงปัจจุบัน Land Rover Defender V8 ใหม่พร้อมให้ซื้อตอนนี้โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 98,505 ปอนด์สำหรับผู้พิทักษ์ฐานล้อระยะสั้น 90 และ 101,150 ปอนด์สำหรับผู้พิทักษ์ขนาดใหญ่ 110
โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง

Supercharged 5.0 ลิตร V8 ผลิตแรงบิด 518bhp และ 625nm ซึ่ง Land Rover กล่าวว่าเพียงพอสำหรับเวลา 0-62 ไมล์ต่อชั่วโมง 5.2 วินาทีและความเร็วสูงสุด 149 ไมล์ต่อชั่วโมงในกองหลัง 90 5.4 วินาที

SUV ที่เร็วที่สุดในโลก 2022

เพื่อควบคุมประสิทธิภาพพิเศษ Land Rover ได้ติดตั้งผู้พิทักษ์ V8 ด้วยสปริงและแดมเปอร์ใหม่บาร์ป้องกันม้วนหนากว่ากล่องเกียร์ที่ปรับเทียบเป็นพิเศษและความแตกต่างด้านหลังที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ใหม่ ระบบควบคุมแรงฉุดของรถยนต์ยังได้รับการเขียนโปรแกรมใหม่ในขณะที่เทคโนโลยีเวกเตอร์แรงบิดใหม่ทำให้ปรากฏตัวเพื่อปรับปรุงความคล่องตัว
เช่นเดียวกับผู้พิทักษ์ระดับเริ่มต้นรุ่น V8 นี้ยังมีไดรฟ์สี่ล้อ แต่ Land Rover ได้เพิ่มโหมดไดนามิกใหม่ลงในระบบการดำเนินการของรถยนต์ การตั้งค่าพิเศษจะปรับเทคโนโลยีแชสซีที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ของ SUV และเพิ่มความคมชัดของการตอบสนองของรถให้ความสามารถในการเข้าโค้งที่ดีขึ้นและการจัดการที่ดีขึ้น
Land Rover ได้ทำการปรับแต่งเครื่องสำอางเล็กน้อยให้กับผู้พิทักษ์ V8 เพื่อทำเครื่องหมายว่าเป็นตัวแปรเรือธง การอัพเกรดรวมถึงล้ออัลลอยขนาด 22 นิ้วใหม่ระบบไอเสียแบบ quad-exit ใหม่และป้ายพิเศษ ห้องโดยสารได้รับเบาะหนัง Ebony Windsor ใหม่, ‘V8’ troadplates แบรนด์และไม้พายเปลี่ยนเกียร์โครเมี่ยม
33

ผู้พิทักษ์ V8 ยังสามารถระบุได้ในแบบฟอร์ม CARPATION EDITION ระดับการตัดแต่งรุ่นพิเศษนี้เพิ่มคาลิปเปอร์เบรคหน้าเบรกสีน้ำเงิน Xenon, ดวงตาลากจูงสีดำซาติน, สีเทาคาร์พาเทียนสุดพิเศษและหลังคาสีดำที่ตัดกัน, ฝากระโปรงและประตูรองเท้าบู๊ตด้านหลัง
โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง