Category

ใหม่ Lotus Evija ปรากฏตัวที่ Goodwood Speedweek

Lotus กำลังสร้างความคาดหวังอย่างต่อเนื่องสำหรับการเปิดตัวตลาดของ Evija ไฟฟ้าบริสุทธิ์ Hypercar จะปรากฏตัวแบบไดนามิกที่ Goodwood Speedweek ในปีนี้ซึ่งจะฉีกรอบวงจรของเทศกาลพร้อมกับบัญชีรายชื่อนักแข่ง Formula Formula One คลาสสิก
สำหรับงานนี้ Lotus ได้ห่อต้นแบบ Evija ในเวอร์ชั่นที่เก๋ไก๋ของ Livery สีดำและสีทองที่สวมใส่โดย Lotus 79 ของ Mario Andretti จากฤดูกาล 1978 Formula One นักแข่งที่ได้รับรางวัล F1 นั้นจะปรากฏตัวในงานนี้ไปพร้อมกับไอคอนของทีมอื่น ๆ เช่น Lotus 49 ของ Graham Hill, Lotus 72-7 ของ Emerson Fittipaldi และ Lotus 18 ของ Sir Stirling Moss

ซุปเปอร์คาร์ที่ดีที่สุด 2022

คู่แข่งของ Lotus สำหรับ RIMAC C_TWO จะเข้าสู่การผลิตในปลายปีนี้ในระยะเวลา จำกัด เพียง 130 หน่วยโดยแต่ละราคา 1.7 ล้านปอนด์ การสาธิตกู๊ดวู้ดเป็นล่าสุดในชุดเกร็ดความรู้ที่เปิดเผยเกี่ยวกับความสามารถในการปฏิบัติงานของ Hypercar เนื่องจากมีการประกาศโครงการ ก่อนหน้าการสาธิตนี้แบรนด์ซูเปอร์คาร์ที่มีพื้นฐานมาจากนอร์ฟอล์กซึ่งมีรายละเอียดเกี่ยวกับโหมดการขับขี่ทั้งห้าของ Evija
โฆษณา – บทความสั้น ๆ ดำเนินการด้านล่าง

การตั้งค่าแต่ละครั้งจะเพิ่มระดับประสิทธิภาพที่จัดทำโดยระบบส่งกำลังไฟฟ้าบริสุทธิ์ของ EVIJA โหมดก้าวร้าวน้อยที่สุดเรียกว่า “ช่วง” และ จำกัด การทำงานของรถให้เหลือเพียงแค่แรงบิด 986bhp และ 800nm ​​เพื่อเพิ่มระยะห่างสูงสุดที่ซุปเปอร์คาร์สามารถครอบคลุมระหว่างประจุ