Category

Fiat Sports Car สำหรับปี 2015

หลังจาก Fiat-Chrysler CEO, ความคิดเห็นของ Sergio Marchionne ในงาน Geneva Motor Show 2014 ซึ่งเขาอ้างว่าไม่มี Alfa Romeo ที่จะถูกสร้างขึ้นนอกอิตาลี-ได้รับการยืนยันแล้วว่า Alfa Romeo Spider หลุดออกจากแผนผลิตภัณฑ์และรถจะได้รับการสั่งซื้อคำสั่งหรือ Abarth แทน
โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง

ตามแผนภูมิที่วางแผนผลิตภัณฑ์ทั่วโลกของ Fiat จนถึงปี 2018 (ตามเวลาที่กำหนดเป้าหมายการผลิตที่เพิ่มขึ้นจาก 1.5m ต่อปีในวันนี้เป็น 1.9m) รูปแบบ ‘พิเศษ’ จะมาถึงปลายปี 2558 ช่วงเวลานั้นและ ความจริงที่ว่าไม่มีการเอ่ยถึงแมงมุมใหม่ในแผนผลิตภัณฑ์ของอัลฟ่าแสดงให้เห็นว่ารถสปอร์ตได้รับการเปลี่ยนโฉมใหม่ให้เข้ากับการเปลี่ยนรูปแบบแบรนด์ของ Marchionne
•แผนห้าปีของ Fiat-Chrysler เปิดเผย
แม้ว่า Marchionne จะปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข้อมูลเฉพาะใด ๆ ในเจนีวา แต่เขาก็บอกว่าเขายังคงมาใช้“ สถาปัตยกรรมและระบบส่งกำลัง” ที่กำหนดไว้ในข้อตกลง เงื่อนไขของการร่วมทุนระบุว่า Mazda MX-5 และรถน้องสาวจะถูกสร้างขึ้นโดย Mazda ใน Hiroshima ประเทศญี่ปุ่น Abarth จะเป็นผู้สมัครที่เหมาะสำหรับรถสปอร์ตที่ได้รับข้อมูลรับรองประสิทธิภาพแม้ว่าผู้สืบทอดที่มีตราสินค้าของ Fiat ไปยัง Fiat Barchetta นั้นไม่ได้เป็นคำถาม
เฟียตยังพยายามทำให้ช่วงของมันง่ายขึ้นในการทำ Sedici Crossover และครอบครัว Bravo Hatchback เพื่อสนับสนุนสมาชิกใหม่ของครอบครัว 500 คนลดราคาในปลายปีนี้ 500X เป็นรถน้องสาวของรถจี๊ปทรยศและจะเป็นครอสโอเวอร์ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นในการใช้ MPV ขนาดกะทัดรัด 500L และเป็นคู่แข่งของ Nissan Juke และ Skoda Yeti
กองยานของ Fiats ใหม่มีกำหนดส่งตั้งแต่ปี 2558 โดยมีตลาดยุโรปกำหนดให้ได้รับงบประมาณครอบครัวแฮทช์แบ็กรถเก๋งและครอบครัวอสังหาริมทรัพย์เชื่อว่าได้รับการตราหน้าว่าเป็นส่วนหนึ่งของตระกูลแพนด้า ‘CUV ขนาดกะทัดรัด’ ซึ่งจะมาถึงในปี 2560 คาดว่าจะเป็น Nissan Qashqai-rivalling Panda SUV ในขณะที่แพนด้าใหม่ทั้งหมดจะมาถึงในปี 2018