Uncategorized

รถยนต์ไฟฟ้า Polestar 2 และรถบรรทุกที่กว้างขึ้นสำหรับ 2021

การออกแบบใหม่ได้รับการเปิดเผยสำหรับ Polestar 2 คู่แข่ง Tesla Design 3 ได้รับการเสนอด้วยแบตเตอรี่สามตัวรวมถึงการผสมมอเตอร์ด้วย วาไรตี้เริ่มต้นที่£ 39,900
ตัวแปรมอเตอร์เดี่ยวรุ่นใหม่ของ Polestar มีชุดแบตเตอรี่ 64kWh รวมถึงมอเตอร์ไฟฟ้าเดียวที่ติดตั้งอยู่บนเพลาหน้า ระบบมีเอาต์พุต 221bhp และแรงบิด 330nm รวมถึง Polestar ระบุว่าจะครอบคลุมถึง 274 ไมล์ระหว่างการเดินทางไปยังปลั๊ก

รถยนต์ไฟฟ้าและรถบรรทุกที่ดีที่สุดซื้อ 2022

อุปกรณ์มาตรฐานสำหรับการออกแบบระดับเริ่มต้นประกอบด้วยล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้วด้านหน้า LED รวมถึงโคมไฟด้านหลังเซ็นเซอร์ที่จอดรถอัตโนมัติทุกรอบรวมถึงกล้องมุมมองด้านหลัง ภายในผู้ซื้อก็จะได้รับหน้าจอ Infotainment ขนาด 11 นิ้วซึ่งเป็นคลัสเตอร์เครื่องมือดิจิตอลขนาด 12.3 นิ้วรวมถึงระบบสเตอริโอแปดลำโพง
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

ตัวเลือกกลางช่วงใหม่ของ Polestar เรียกว่า Long Variety Single Motor มีราคาอยู่ที่ 42,900 ปอนด์ มันมีรุ่นที่ค่อนข้างทรงพลังกว่ารุ่น 228bhp ของมอเตอร์ไฟฟ้าที่ติดตั้งอยู่ด้านหน้าแบบเดียวกันรวมถึงชุดแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 78kWh แบรนด์ระบุระบบส่งกำลังมีความหลากหลายสูงสุดถึง 335 ไมล์
19

ด้านบนที่มีมอเตอร์คู่ยาว Polestar 2 Long ซึ่งมีราคาอยู่ที่ 45,900 ปอนด์รวมถึงแทนที่สเปคการแนะนำรุ่นเป็นรุ่นเรือธงของ EV ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ 78kWh ที่แน่นอนเช่นเดียวกับมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ซึ่งมีเอาต์พุตในตัว 402bhp รวมถึงแรงบิด 660nm
มันก็มีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าสเปคแนะนำ 4,000 ปอนด์เนื่องจากรถคันนั้นบวกและแพ็คนำร่องตอนนี้เป็นอุปกรณ์เสริมที่เป็นตัวเลือก อดีตมีค่าใช้จ่าย 4,000 ปอนด์ด้วยตัวเองรวมถึงเพิ่มซันรูฟแบบพาโนรามาเต็มความยาวซึ่งเป็นระบบสเตอริโอ Harman Karmon 13 ลำโพง Harman Karmon รวมถึงการตัดแต่งแดชบอร์ดแอชสีดำ
ผู้ซื้อก็สามารถปรับด้วยไฟฟ้าได้เช่นเดียวกับที่นั่งด้านหน้าที่อุ่นพร้อมกับฟังก์ชั่นความร้อนสำหรับม้านั่งด้านหลังพวงมาลัยและใบพัดที่ปัดน้ำฝน Polestar ยังให้บริการปั๊มอุ่นที่ดีขึ้นซึ่งจับความอบอุ่นส่วนเกินจากระบบขับเคลื่อนรวมทั้งใช้เพื่อให้ความอบอุ่นในห้องโดยสารลดความต้องการพลังงานจากการให้ความร้อน 50 เปอร์เซ็นต์
Pilot Pack เพิ่มค่าใช้จ่ายเริ่มต้นของ Polestar 2 £ 3,000 รวมถึงเพิ่มเทคโนโลยีความช่วยเหลือจากไดรเวอร์เพิ่มเติมรวมถึงไฟหน้า LED Pixel LED ที่ได้รับการปรับปรุงของ บริษัท โคมไฟตัดหมอก LED, การควบคุมความเร็วแบบปรับตัว เตือน.

Polestar ก็ยังคงเสนอแพ็คประสิทธิภาพเสริมต่อไปอีก 5,000 ปอนด์ การอัพเกรดนั้นมีให้เฉพาะในรูปแบบที่มีราคาแพงที่สุดสองแบบเท่านั้นรวมถึงเพิ่มล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้วที่ปลอมแปลงแล้วตัวหน่วงÖhlinsที่ปรับได้เบรกเบรก Brembo และการตัดแต่งทองคำบางส่วนภายใน
ตอนนี้ตรวจสอบการประเมินของเราของ Polestar 2 ที่นี่ …