Category

ใหม่ Kia Stonic EV อาจเข้าร่วม Variety

Kia Stonic ใหม่ทั้งหมดจะได้รับเทคโนโลยีไฮบริดปานกลางในปี 2562 ช่วยผลักดันการปล่อย CO2 และปรับปรุงประสิทธิภาพสำหรับครอสโอเวอร์ขนาดกะทัดรัด ผู้บังคับบัญชากำลังประเมินความเป็นไปได้ของรุ่น EV เช่นกัน
ในขั้นต้น Stonic จะแนะนำด้วยเครื่องยนต์เบนซินสองเครื่องรวมถึงหนึ่งหน่วยดีเซล เทคโนโลยีไฮบริดมีแนวโน้มที่จะถูกเพิ่มเข้าไปในหนึ่งในมอเตอร์น้ำมันเพื่อช่วยให้การปล่อยมลพิษลดลงรวมถึงปรับปรุงประสิทธิภาพ มันจะทำงานในลักษณะที่คล้ายกับระบบ SHVS ของซูซูกิจัดเก็บพลังงานส่วนเกินเพื่อเพิ่มพลังงานสิ่งต่าง ๆ เช่น Air-Con และวิทยุในการจราจรที่หยุดสตาร์ท การเร่งความเร็วเช่นเดียวกับการกระทำของคันเร่งจะต้องเห็นการเพิ่มเช่นกัน
โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง

•รีวิว Kia Stonic 2017 ใหม่
เมื่อพูดถึงการแนะนำของ SUV ใหม่ในกรุงเบอร์ลินรองประธานฝ่ายโฆษณา Arthur Martins ของ Kia Europe กล่าวกับ Automobile Express:“ เรากำลังตรวจสอบไฮบริดปานกลางสำหรับ Stonic”
ในขณะที่ Kia Stonic จะไม่ถูกใช้เป็นไฮบริดเต็มรูปแบบหรือปลั๊กอินในขณะนี้รุ่นไฟฟ้าทั้งหมดอยู่ในท่อ ทั้งๆที่ผู้บังคับบัญชาปฏิเสธการเก็งกำไรก่อนหน้านี้โฆษกของ KIA ได้ตรวจสอบว่าแบรนด์กำลังตรวจสอบเทคโนโลยี – ยืนยันว่า EV เต็มรูปแบบคือ“ ทำได้” บนแพลตฟอร์มของ Stonic ซึ่งแบ่งปันกับ Rio Supermini
แทนที่จะสร้าง EV Bespoke KIA จะใช้ไฟฟ้าช่วงผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ ไม่มีกรอบเวลาสำหรับ Kia Stonic ไฟฟ้าทั้งหมด แต่ด้วย Spirit EV ที่วางขายแล้วรวมถึง Niro EV ที่ครบกำหนดในปี 2018 ความหลากหลายไม่จำเป็นต้องมีการหนุนทันที อย่างไรก็ตามด้วยวงจรผลิตภัณฑ์สั้น ๆ ที่มีชื่อเสียงของ Kia เป็นไปได้ว่าเราจะเห็นรุ่นที่มีกระแสไฟฟ้าของ Stonic ก่อนสิ้นทศวรรษ
คุณจะได้รับ Kia Stonic ไฟฟ้าทั้งหมดหรือไม่? ให้เราเข้าใจในส่วนความคิดเห็นด้านล่าง …