Category

อัปเดต Honda CR-V เปิดเผยก่อนการเปิดตัวปี 2021

ฮอนด้าได้เปิดตัว CR-V เวอร์ชันที่อัปเดตแล้ว SUV ที่ได้รับการแก้ไขซึ่งมีราคาเริ่มต้นที่£ 30,180 จะไปถึงโชว์รูมของสหราชอาณาจักรในช่วงปลายปีนี้มีการปรับปรุงเครื่องสำอางและเทคโนโลยีที่หลากหลาย
การอัปเดตที่มองเห็นได้มากมายสำหรับ CR-V พบได้ในห้องโดยสาร การตกแต่งที่ติดตั้งไว้กับคอนโซลกลางของรถยนต์การ์ดประตูและแดชบอร์ดตอนนี้มีสีเงินใหม่ในขณะที่รุ่น EX แบบ Topping ตอนนี้มาพร้อมกับแผ่นชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สาย

10 อันดับแรกของ SUV ที่ดีที่สุดในการซื้อ 2022

การแก้ไขภายนอกนั้นมีความละเอียดอ่อนกว่ามากโดยยืดไปยังล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วใหม่และกระจกความเป็นส่วนตัวตามมาตรฐานในช่วง CR-V ตอนนี้ยังสวมป้ายฮอนด้าสีน้ำเงินและแผ่นป้ายชื่อ E: HEV ใหม่ล่าสุดของ บริษัท ซึ่งแสดงถึง “ข้อมูลรับรองไฟฟ้า”
โฆษณา – บทความสั้น ๆ ดำเนินการด้านล่าง

อย่างไรก็ตามแม้จะสวมใส่ป้ายเช่นเดียวกับดนตรีแจ๊สล่าสุด CR-V ที่ได้รับการปรับปรุงยังไม่ได้รับระบบส่งกำลัง E: HEV Hybrid Hybrid ของแฮทช์แบ็ก เช่นเดียวกับรถยนต์เก่า CR-V ยังคงมีระบบ I-MMD ของ Honda ซึ่งประกอบด้วยเครื่องยนต์เบนซินสี่สูบขนาด 143bhp 2.0 ลิตรสี่สูบมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัวและชุดแบตเตอรี่ขนาดเล็ก
มอเตอร์ไฟฟ้ามีความสามารถในการสร้างแรงบิดสูงสุด 315nm-และด้วยความเร็วต่ำ CR-V สามารถล่องเรือไปรอบ ๆ พลังงานไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว ฮอนด้ายังกล่าวอีกว่ารุ่นขับเคลื่อนล้อหน้าจะกลับ 42.2mpg ในรอบรวม ​​WLTP ในขณะที่ปล่อย CO2 151g/km โมเดลไดรฟ์สี่ล้อมีประสิทธิภาพน้อยกว่าโดยมีตัวเลขที่เกี่ยวข้อง 39.2mpg และ 161g/km
ในที่สุดฮอนด้าได้ปรับแต่งหลายครั้งให้กับแชสซีของ CR-V ก่อนอื่นมีระบบกันสะเทือนใหม่ซึ่ง บริษัท กล่าวว่าได้ปรับปรุงการจัดการของ SUV และความสะดวกสบายในการขับขี่ นอกจากนี้ยังมีระบบพวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้ารุ่นที่ได้รับการแก้ไขซึ่ง บริษัท กล่าวว่าได้ปรับปรุงความคล่องแคล่วความเร็วต่ำของรถยนต์
คุณทำอะไรจาก Honda CR-V ที่อัปเดตแล้ว? แจ้งให้เราทราบในส่วนความคิดเห็นด้านล่าง …