Category

ใหม่£ 765,000 Aston Martin V12 Speedster ใช้ PACES ก่อนปี 2021 แนะนำ

ภาพแรกของการทดสอบสปีดแอสตันมาร์ติน V12 ใหม่ได้รับการเปิดเผยก่อนการผลิตแบบพิเศษเพียง 88 คัน
สปีดสเตอร์ที่ไม่มีหลังคาขนาด 765,000 ปอนด์สปีเตอร์ที่ไม่มีกระจกหน้ารถกำลังอยู่ในช่วงสุดท้ายของการทดสอบเช่นเดียวกับเมื่อการส่งมอบครั้งแรกเริ่มต้นในฤดูใบไม้ผลิปี 2021 มันจะให้คนรักที่ร่ำรวยเป็นทางเลือกที่น่าทึ่งของ McLaren Elva Speedster เสนอให้สั่งซื้อตอนนี้

Aston Martin DBX รีวิว

ความรับผิดชอบในการผลิตยานพาหนะใหม่ได้รับการส่งมอบให้กับแผนกปรับแต่ง ‘Q’ ของ Aston Martin รวมถึงแบรนด์ประกาศว่ารูปแบบของ V12 Speedster ดึงทั้งมรดกมอเตอร์สปอร์ตของแอสตันรวมทั้งแรงจูงใจจากการออกแบบการบิน
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

สัดส่วนทั่วไปรวมถึงรายละเอียดสไตล์มากมายของ Speedster ใช้ตัวชี้นำจาก Vantage; ทั้งสองแบ่งปันไฟหน้าคล้ายกันเขื่อนอากาศด้านหน้าอันกว้างใหญ่รวมถึงแถบไฟด้านหลังที่มีความกว้างเต็มรูปแบบ อย่างไรก็ตามข้อตกลงของสปีดสเตอร์นั้นขนาบข้างด้วยตะแกรงใหม่ที่มีจุดประสงค์สองตัวในขณะที่ฝากระโปรงมีการบริโภคอากาศกลางขนาดใหญ่รวมถึงเหงือกอากาศที่อยู่เหนือล้อหน้า
20
เกี่ยวกับโฆษณาของเราโฆษณานี้

การตัดที่ก้าวร้าวรวมถึงรายละเอียดพื้นผิวกำหนดปีกของ V12 Speedster ในขณะที่ห้องนักบินสองที่นั่งนั้นปราศจากหน้าจอรวมถึงการรบกวนอื่น ๆ จากถนน คนขับและนักเดินทางจะถูกคั่นด้วยกระดูกสันหลังส่วนกลางที่วิ่งจากฝากระโปรงไปทางด้านหลังของรถ ด้านหลังเสร็จสมบูรณ์ด้วย tailpipes คู่ใหญ่ – จุดสิ้นสุดของระบบไอเสียสแตนเลสที่เป็นเอกลักษณ์ – โผล่ออกมาจากศูนย์กลางของ diffuser ที่รุนแรง
ไดรเวอร์ pared-back รวมถึงเซลล์นักเดินทางจับคู่การตัดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ซาตินกับหนังโครเมี่ยมและอลูมิเนียม V12 Speedster ก็มีส่วนประกอบยางที่พิมพ์ 3 มิติในขณะที่นักเดินทางด้านหน้าจะได้รับถุงหนังที่ถอดออกได้เป็นทางเลือกที่มีน้ำหนักเบาไปยังกล่องเก็บของแบบดั้งเดิม
ภายใต้สปีดสเตอร์มีแพลตฟอร์มอลูมิเนียมที่ถูกผูกมัดของแอสตันมาร์ตินซึ่งใช้โครงสร้างที่ยืมมาจากทั้ง DBS Superleggera รวมถึง Vanquish เพื่อผลิตแชสซี bespoke
แชสซีนี้ประคอง V12 คู่เทอร์โบชาร์จเจอร์คู่ 5.2 ลิตรสร้าง 690bhp และแรงบิด 753nm ทำให้ V12 Speedster ต่ำกว่า DBS Superleggera ในแง่ของพลังงานดิบ ไดรฟ์ถูกส่งไปยังล้อหลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแปดสปีดพร้อมตัวเปลี่ยนเกียร์พายและแอสตันมาร์ตินประกาศ 0-62 ไมล์ต่อชั่วโมงใน 3.5 วินาทีด้วยความเร็วสูงสุดที่ จำกัด ด้วยระบบดิจิทัลที่ 186mph

ที่ด้านหน้าช่วงล่างประกอบด้วยการตั้งค่า wishbone สองครั้งในขณะที่เพลาล้อหลังมีหลายลิงค์พร้อมขดลวดสปริง แดมเปอร์แบบปรับตัวได้รับการติดตั้งเช่นเดียวกันการเปลี่ยนแปลงในโปรไฟล์หากคนขับตวัดด้วยกีฬา, Sport, Sport+รวมถึงการตั้งค่าแทร็ก เบรกคาร์บอนเซรามิกได้รับการติดตั้งทุกรอบในขณะที่ V12 speedster ขี่บนล้อขนาด 21 นิ้ว, ปลอม, ล้อล็อคกลาง
คลิกที่นี่เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Aston Martin Valhalla ใหม่ …