Category

LA Motor Show 2013

มีรถยนต์ใหม่ที่หลากหลายที่แสดงในงาน LA Motor Show รวมถึง BMW 4 Series ใหม่ที่เปิดประทุน, Mini ใหม่, Mercedes S65 AMG และ Porsche Macan ที่รอคอยอย่างกระตือรือร้น
เพื่อช่วยให้ทุกอย่างอยู่ในที่เดียวที่เราได้สร้างการปัดเศษที่มีประโยชน์นี้เพื่อนำทางคุณผ่านแนวคิดโลหะและบ้าคลั่งใหม่ทั้งหมดที่อยู่ในรายการพร้อมกับลิงก์ไปยังบทความที่กว้างขวางเกี่ยวกับแต่ละรุ่นใหม่ที่เราเห็น
ออดี้
แนวคิด Nanuk SUPERCAR-SUV ของ Audi Nanuk เป็นแนวคิดเดียวในการแสดงสำหรับยักษ์เยอรมัน Frankfurt Motor Show 2013 เป็นการเปิดตัวสาธารณะสำหรับรถยนต์ซึ่งมีเครื่องยนต์ดีเซล V10 TDI Tuba-turbocharged 5.0 ลิตรที่ผลิต 536hp และแรงบิด 1,000nm Nanuk ไม่น่าจะเข้าใกล้การผลิตได้ทุกที่ แต่ถ้าสิ่งนี้ออกมามันก็ดูเหมือนจะเติมช่องใหม่อย่างสมบูรณ์
BMW
BMW 4 Series Convertible, BMW I3, BMW I8, BMW X4THE BMW 4 Series Convertible เป็นคนแรกที่เปิดตัว BMW ใน LA รถเปิดประทุน 4 ซีรี่ส์มีขนาดใหญ่กว่า 3 ซีรี่ส์แปลงสภาพมันแทนที่และรักษา hardtop พับสามชิ้นซึ่งใช้เวลา 20 วินาทีในการหดกลับ BMW ยังอ้างว่า 4 Series Convertible นั้นมีความแข็งแรงร้อยละ 40 และเบากว่า 3 ซีรีย์ขาออก ราคาจะเริ่มต้นจาก£ 35,650 สำหรับรุ่น 420D SE ทำให้เป็นเงิน 4,075 ปอนด์มากกว่าคูเป้
โฆษณา – บทความสั้น ๆ ดำเนินการด้านล่าง