Category

ผลการทดสอบ NCAP Euro ล่าสุด: เต็มห้าดาวสำหรับ Ford Fiesta ใหม่

ผลการทดสอบ Euro NCAP สดใหม่พร้อมข่าวใหญ่สำหรับผู้ซื้อรถยนต์ในสหราชอาณาจักร-รถยนต์รุ่นใหม่ที่ขายดีที่สุดของสหราชอาณาจักรได้ถูกนำไปใช้ในยูโร NCAP ถุงมือ
เฟียสต้ารุ่นที่เจ็ดของฟอร์ดได้รับการจัดอันดับระดับห้าดาวเต็มรูปแบบด้วยอุปกรณ์ทั่วไปเท่านั้นโดยเข้าร่วมที่นั่งล่าสุดของอิบิซาเป็น Supermini ที่สองในปีนี้เพื่อให้ได้คะแนนสูงสุดโดยไม่จำเป็นต้องมีแพ็คความปลอดภัยเสริม
โฆษณา – บทความดำเนินการด้านล่าง

•การทดสอบ Euro NCAP: ทุกสิ่งที่คุณต้องรู้
supermini อื่น ๆ ที่ตีพิมพ์ในผลการแข่งขันในเดือนกันยายนของยูโร NCAP คือ Kia Picanto ล่าสุดที่ได้รับการจัดอันดับสามดาวด้วยอุปกรณ์ทั่วไป แต่ทั้งสี่เมื่อชุด“ Advanced Driving Assistance Pack” เสริมติดตั้งกับรถ ในทำนองเดียวกัน Kia Rio ที่มีขนาดใหญ่กว่าจะได้รับคะแนนสามดาวธรรมดาชนกันถึงห้าคนด้วยชุดความปลอดภัยเสริม
คลัตช์ของ SUV สดได้รับการรวมอยู่ในผลลัพธ์ด้วยคะแนนเต็มทั่วกระดาน-Mazda CX-5 ใหม่, Renault Koleos, Jeep Compass และ Vauxhall Grandland X ได้คะแนนสูงสุดด้วยอุปกรณ์ธรรมดาเท่านั้น Euro NCAP มีความกระตือรือร้นที่จะชี้ให้เห็นว่าเข็มทิศสามารถทำได้ดีกว่าในการทดสอบผลกระทบด้านข้าง
ในทำนองเดียวกัน Mercedes C-Class Cabriolet ได้รับการจัดอันดับห้าดาวแม้ว่าร่างกายทดสอบความผิดพลาดชี้ให้เห็นถึงความกังวลเกี่ยวกับประสิทธิภาพของรถในการทดสอบแรงกระแทกด้านข้างพร้อมกับความปลอดภัยของผู้อยู่ด้านหลังเด็กภายใต้สปอตไลท์
Michiel Van Ratingen เลขาธิการยูโร NCAP กล่าวว่า“ ผู้โดยสารทุกคนสมควรได้รับการปกป้องอย่างดีไม่ว่าจะเป็นคนขับสำหรับผู้ใหญ่หรือเด็กนั่งอยู่ด้านหลัง การยอมรับหุ่นเด็กอายุ 10 ปีในการทดสอบของเราเมื่อปีที่แล้วช่วยให้เราสามารถเน้นพื้นที่สำหรับการปรับปรุงแม้ในรถระดับห้าดาว”
ผลลัพธ์ Euro NCAP มีอิทธิพลต่อการเลือกของคุณเมื่อต้องซื้อรถใหม่หรือไม่? บอกเราในความคิดเห็น