Category

Hyundai วางแผนรถยนต์ไฟฟ้าใหม่ทั้งหมดสามคันภายในปี 2565

ฮุนไดได้เปิดเผยแผนงาน ‘การพัฒนาเชิงนิเวศน์’ ซึ่งจะเห็น บริษัท หนุนรถยนต์ที่มีการปล่อยก๊าซเรือนกระจกต่ำและศูนย์เป็น 31 รุ่นทั่วโลกภายในปี 2563 เมื่อรวมกับรถยนต์ใหม่จากแบรนด์น้องสาว Kia
บริษัท วางแผนที่จะขยายเกินกว่ารุ่นอิเล็กทริกทั้งหมดของ IONIQ เพื่อสร้างสายพันธุ์ที่กว้างขึ้นซึ่งประกอบด้วย EV ขนาดเล็กไปสู่ข้อเสนอที่หรูหรามากขึ้นพร้อมช่วงที่ยาวขึ้นและ Hyundai ได้ประกาศรถยนต์ไฟฟ้าใหม่ทั้งหมดสามคันอยู่บนขอบฟ้า .
โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง

•รถยนต์ไฟฟ้าที่ดีที่สุดในการขาย 2017
Kona Crossover รุ่นใหม่ทั้งหมดจะเปิดตัวในช่วงครึ่งแรกของปี 2018 ซึ่งมีระยะทาง 242 ไมล์ ตามที่เปิดเผยโดย Automobile Express เมื่อต้นปีที่ผ่านมา บริษัท กำลังวางแผน SUV A-segment ขนาดเล็กกว่าที่จะนั่งอยู่ใต้มันในปี 2020 ดังนั้นจึงไม่ได้เกิดจากคำถามที่ว่าการใช้พลังงานไฟฟ้าสามารถยืดออกไปได้ โมเดล Sub-Kona
ฮุนไดได้เปิดเผยว่ากำลังวางแผน EV ระยะยาวสำหรับการเปิดตัวตลาดหลังจากปี 2021 ซึ่งจะมีช่วงอย่างน้อย 311 ไมล์ นอกจากนี้ยังมีการวางแผนการปฐมกาลหรูหราในปี 2564
บริษัท จะขยายการจัดเรียงผ่านการพัฒนาแพลตฟอร์มรถยนต์ไฟฟ้าทั้งหมดที่ทุ่มเทครั้งแรกซึ่งรายละเอียดที่ยังอยู่ภายใต้การห่อหุ้ม อย่างไรก็ตามฮุนไดกล่าวว่าสถาปัตยกรรมใหม่จะอนุญาตให้ผลิต“ หลายรุ่นที่มีช่วงขับรถอีกต่อไป”
กำลังพัฒนาตัวเลือกระบบส่งกำลังที่หลากหลายและ บริษัท กำลังวางแผนลูกผสมสดพร้อมกับ EV ใหม่ เทคโนโลยีเซลล์เชื้อเพลิงมีสาเหตุมาจากการมีบทบาทสำคัญเช่นกันด้วยการมาถึงของ SUV ที่มีเชื้อเพลิงไฮโดรเจนใหม่ในปี 2561 ซึ่งฮุนไดได้เปิดเผยในรูปแบบก่อนการผลิต บริษัท จะเปิดตัวรถบัสที่ขับเคลื่อนด้วยไฮโดรเจนในปลายปี 2560
การขยายตัวที่วางแผนไว้ส่วนใหญ่จะเห็น SUV แบบไฮบริดใหม่และรถยนต์ขนาดใหญ่เกิดขึ้นในรายการของฮุนได Powertrains แบบขับเคลื่อนสี่ล้อปลั๊กอินจะได้รับการพัฒนาและเครื่องยนต์ด้านหน้ารถยนต์ขับเคลื่อนล้อหลังที่สร้างขึ้นบนเทคโนโลยีปลั๊กอินของ Hyundai ก็ถูกโน้มน้าว
คุณมีความสุขกับ EV ที่กำลังจะมาถึงของ Hyundai เซลล์เชื้อเพลิงและการผลักดันไฮบริดหรือไม่? บอกเราในความคิดเห็น …