Category

ใหม่อัลไพน์ A110 Sport บนวิธีการที่มีน้ำหนักน้อยลงและ 300bhp

การกลับมาของอัลไพน์ในการพิมพ์ในเวลาที่สมบูรณ์ของเวลาดูธุรกิจสร้างไม่เพียง แต่ SUV เท่านั้น รถสปอร์ตรถยนต์เปิดเผยสามารถเปิดเผยได้
เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะโมเดล ‘Sport Chassis’ A110 Range Topping จะมีมากถึง 300bhp จากเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตรของรถยนต์ทั่วไป สิ่งนี้จะยุติการแก้ไข A110 จาก 0-62 ไมล์ต่อชั่วโมงในเวลาน้อยกว่าสี่วินาทีแม้ว่าจะไม่ได้ลบว่าความเร็วสูงสุด 155 ไมล์ต่อชั่วโมงที่ จำกัด ด้วยระบบดิจิทัลก็จะเพิ่มขึ้นเช่นกัน
โฆษณา – โพสต์ต่อไปด้านล่าง

•อัลไพน์ A110 รีวิวไดรฟ์แรกมาก
A110 เป็นรถยนต์และรถบรรทุกที่มีน้ำหนักเบามากเนื่องจากมีการใช้อลูมิเนียมอย่างกว้างขวาง อย่างไรก็ตามวิศวกรของอัลไพน์คิดว่าพวกเขาสามารถดูดได้มากถึง 50 กิโลกรัมจากรถยนต์และรถบรรทุกโดยการตัดกลับไปที่การตกแต่งภายในด้วยน้ำหนักเป้าหมายเพียง 1,050 กิโลกรัม
แชสซีและระบบกันสะเทือนจะเป็น“ ระหว่าง 15 และร้อยละ 20” แข็งตัวในรูปแบบการเล่นกีฬาแม้ว่าเบรกจะยังคงอยู่เหมือนกับรถยนต์ฐานและรถบรรทุกเนื่องจากการลดลงเล็กน้อยใน kerbweight การเขียนโปรแกรมสำหรับกระปุกเกียร์แบบโฮลด์สองครั้งรวมถึงพวงมาลัยไอเสียและระบบ ESC จะได้รับการแก้ไขเพื่อให้มีการดำเนินการมากขึ้นโดยเฉพาะในโหมดแทร็ก
ราคารวมถึงสเป็คสำหรับ Alpine A110 Sport Design ยังไม่ได้รับการยอมรับอย่างดี แต่คาดว่าจะมีพรีเมี่ยม 10 ถึง 15 เปอร์เซ็นต์สำหรับรุ่นกิจวัตรประจำวันซึ่งดูเหมือนว่าจะมีค่าใช้จ่ายประมาณ 49,995 ปอนด์เมื่อวางจำหน่ายในสหราชอาณาจักรในปีหน้า
เวอร์ชั่นกีฬาอาจปรากฏขึ้นเร็วเท่าฤดูร้อนปี 2018 หากทำงานกับรถยนต์และรถบรรทุกใกล้เคียงกับการลงชื่อแล้ว
คุณชอบแนวคิดของ Alpine A110 ที่เน้นมากขึ้นหรือไม่? ให้เราเข้าใจในความคิดเห็น …